Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
Bác DINHCHUA @ :

Hai tay em cầm hai cục đá hờm sẳn rồi nhé . bác đưa lên là em chọi đó .

Bác Mucachai @ + bác Thanhbinhid @ đọc lại từ đầu cũng hay lắm . Vở ra nhiều cái mí lại sẽ thấy buổi đầu bác nào cũng ngô nghê về Jeep cả nhưng giờ thành chuyên gia hết roài he he .Em chỉ đại kỵ chiên da chứng khoán phán như thánh , bản thân trade lên trade xuống tuột cả quần mà vẫn là chiên gia mới chết ...

Hôm rày bận code cái Web chơi nên bận ít vào . Tuần nữa xong em lại ném đá vun vít các bác ...ke ke
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
Vàng sắp làm quả xuống , các bác có vàng đem ra bán đê tạo thanh khoản cho TT chờ tuần sau mua lại có lời làm thêm chiếc Jeep .

Chứng thì chạy phăn phăn mà em còn dưới ga mới chán đời .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
Bác Minhchaustudio @: Bác hăm em như thế sao em dám up đây, bác cứ làm em giật hết cả mình. Thôi thì bác ném nương tay tí.

Bác Ural370 @: cho em tí thời gian quý báu của bác, bác nghía hộ em xem em nó thế nào nhé. Tks!

Bác thanhbinhid @: bác đọc lại từ trang 1 đi thế nào bác cũng nghiệm ra đươc cái gì đó, “có công mài sắt có ngày nên kim mà nếu không thành kim thì thế nào cũng thành cây đinh đẹp đẹp”
[OL][/OL]
sieuthiNHANH2009060615623mwnim2yxyw72620.jpeg

Giấy tờ bánh béo hợp lệ, giá 80 chưa trả, BS thành phố
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
Taplo:
sieuthiNHANH2009060615623ogjmyjm3yw66867.jpeg


Cầu trước của em nó:
sieuthiNHANH2009060615623yznhytywyj77879.jpeg


Cầu sau:
sieuthiNHANH2009060615623mgywnme3nw80521.jpeg

sieuthiNHANH2009060615623nzg3zdi3ng77396.jpeg


Gầm:
sieuthiNHANH2009060615623odixotk2nz66607.jpeg


Máy móc nhìn rối quá:
sieuthiNHANH2009060615623mduyzje5ym70652.jpeg

sieuthiNHANH2009060615623ndg3zwqwyz74483.jpeg


Thùng thì bị võng chổ này:
sieuthiNHANH2009060615623nddinda3nm77511.jpeg


Bình xăng thì bác chủ xe nói nếu thích thì đổi lại bình xăng zin:
sieuthiNHANH2009060615623ywjhyzziow75984.jpeg

-> Bác Ural370 cho em vài cục đá nhé, Bác cứ phang tới tấp vào chứ cứ hờm hờm như bác Minhchaustudio em vỡ tim mất. Khẹc khẹc ném thì ném nhá nhá sợ chết khiếp..
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
@Dinhchua:
Thợ điện đi dây xe này mà trước mà ở xưởng em phụ trách chắc cho nghỉ việc quá - làm quá ẩu.
Xe này điện lại cả cây đen cô , thường người nếu có đổi qua 12V IC thì chỉ thay ruột chia điện thôi còn Bác này chơi luôn cây…
Hệ thống xăng vừa có cả bơm cam và bơm điện (lai) quá rối, không cần thiết.
Mấy mối hàn trên sắt xi , khung chữ A “ghê” quá. Em thấy Pô xe này đi “không đụng hàng” luôn , pô bình thường gắn vào sắt xi thông qua 1 cái bát nhỏ có cục cao su giảm chấn. (dập tắt các giao động do pô gây ra – xe sẽ không ồn, tuổi thọ pô cao) Còn Ông này lại luồn qua lổ của sắt xi – pó tay !
Mắt nạ phía trước lai jeep vùng vinh, 2 cây đèn đơ mi vuông phía trước phản cảm quá.
Sắt xi jeep là khung xương hộp rất cứng, zin không bao giờ có hiện tượng võng. Điều đó nói lên thợ đồng đã thay tôn mỏng lắm trong đợt là đồng trước
Bình xăng con lai nên mấy bộ phận “ăn theo” như đường hồi xăng dư đã được cắt sạch. Các cơ phận của bình xăng con đang dùng cũnng bị ngắt, không giảm hao xăng bao nhiêu đâu so với bình xăng zin , mà làm mất giá xe rất nhiều
Bác này có sáng kiến bọc simily cần số , cần gài cầu , thắng tay – không đụng hàng, bình thường là cao su
“Chiến đấu đến cùng” là phương châm của chủ xe này : để ý thấy 4 bạc đạn chữ thật đều đỏ au – nó không được bơm mỡ bảo dưỡng thường xuyên , chạy đến hư thì thôi – thay cái mới. Nếu bảo dưỡng đều theo đúng quy định thì tuổi thọ của mấy cơ phận này phải cao gấp 2, 3 lần đấy
Qua hình e chỉ 8 sơ sơ thế thôi
 
Hạng B2
15/6/07
298
11
18
54
robert hai nói:
thanhbinhid nói:
chào mọi người! cha mình dự định mua một chiếc xe JEEP 4x4 gì đó. nhưnh mình không biết gì về nó,nghe nói nó rất ngầu và phù hợp với địa hình phức tạp phài không? vậy bạn nào có tài liệu  hay link (về cầu xe, treo hay động cơ) thì send cho mình nha.
địa chỉ: [email protected]
Cảm ơn mọi người!!

Link nó nằm trong khoảng trang từ 1 đến 61 đó, Bác chịu khó vào đó nhe
Chỗ này thì em đồng ý với bác cò Rô be. Bác Thanhbinh nên xem lại từ đầu, ít ra bác cũng có thêm nhiều kiến thức mà có thể bác sẽ cảm thấy tiếc nêu không xem qua. Ngoài các món bác quan tâm, còn cơ man các thông tin khác. Chúc bác vui!
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
Bác DINHCHUA @ :

Xe này bi nhiêu bác ? ướm theo khung giá làm xe bác DongTranSon đưa lên thì xe này cần làm cở 60 chai nữa là nguyên gin luôn .

- Làm đồng sơn " Tằng ót " ghé chỗ bác Ural làm loại tole 1.2mm giá 25 chai ( như mới )
- Thay cầu sau bác Robert bẩu là ~ 5 chai ( chăm phần chăm )
- Máy làm lại 12 chai
- Bạc đạn + bình xăng con + ống dầu thắng + heo cái + heo con + mô bin làm lại hết ~ 8 chai
- 4 cây phuộc thay luôn 02 chai ( xe chính chủ - thay đi cho êm )
- Thay nhớy hộp số + Nhớt máy + bầu lọc nhớt + ... Linh tinh 10 chai .

Kết quả : Xe như mới xuất xưởng

Nhưng phải vô Gara cở bác 8 Hơn mới ngon được .

Bác tự liệu và ngã giá he he

( hôn nay ném đá đã tay ghê hè hè )
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
Ural 375D nói:
@Dinhchua:
Thợ điện đi dây xe này mà trước mà ở xưởng em phụ trách chắc cho nghỉ việc quá - làm quá ẩu.
Xe này điện lại cả cây đen cô , thường người nếu có đổi qua 12V IC thì chỉ thay ruột chia điện thôi còn Bác này chơi luôn cây…
Hệ thống xăng vừa có cả bơm cam và bơm điện (lai) quá rối, không cần thiết.
Mấy mối hàn trên sắt xi , khung chữ A “ghê” quá. Em thấy Pô xe này đi “không đụng hàng” luôn , pô bình thường gắn vào sắt xi thông qua 1 cái bát nhỏ có cục cao su giảm chấn. (dập tắt các giao động do pô gây ra – xe sẽ không ồn, tuổi thọ pô cao) Còn Ông này lại luồn qua lổ của sắt xi – pó tay !
Mắt nạ phía trước lai jeep vùng vinh, 2 cây đèn đơ mi vuông phía trước phản cảm quá.
Sắt xi jeep là khung xương hộp rất cứng, zin không bao giờ có hiện tượng võng. Điều đó nói lên thợ đồng đã thay tôn mỏng lắm trong đợt là đồng trước
Bình xăng con lai nên mấy bộ phận “ăn theo” như đường hồi xăng dư đã được cắt sạch. Các cơ phận của bình xăng con đang dùng cũnng bị ngắt, không giảm hao xăng bao nhiêu đâu so với bình xăng zin , mà làm mất giá xe rất nhiều
Bác này có sáng kiến bọc simily cần số , cần gài cầu , thắng tay – không đụng hàng, bình thường là cao su
“Chiến đấu đến cùng” là phương châm của chủ xe này : để ý thấy 4 bạc đạn chữ thật đều đỏ au – nó không được bơm mỡ bảo dưỡng thường xuyên , chạy đến hư thì thôi – thay cái mới. Nếu bảo dưỡng đều theo đúng quy định thì tuổi thọ của mấy cơ phận này phải cao gấp 2, 3 lần đấy
Qua hình e chỉ 8 sơ sơ thế thôi

Vậy là một em nữa vừa ra khỏi tay em đi vào vòng tay của ai đó..
 
Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
minhchaustudio nói:
Bác DINHCHUA @ :

Xe này bi nhiêu bác ? ướm theo khung giá làm xe bác DongTranSon đưa lên thì xe này cần làm cở 60 chai nữa là nguyên gin luôn .

- Làm đồng sơn " Tằng ót " ghé chỗ bác Ural làm loại tole 1.2mm giá 25 chai ( như mới )
- Thay cầu sau bác Robert bẩu là ~ 5 chai ( chăm phần chăm )
- Máy làm lại 12 chai
- Bạc đạn + bình xăng con + ống dầu thắng + heo cái + heo con + mô bin làm lại hết ~ 8 chai
- 4 cây phuộc thay luôn 02 chai ( xe chính chủ - thay đi cho êm )
- Thay nhớy hộp số + Nhớt máy + bầu lọc nhớt + ... Linh tinh 10 chai .

Kết quả : Xe như mới xuất xưởng

Nhưng phải vô Gara cở bác 8 Hơn mới ngon được .

Bác tự liệu và ngã giá he he

( hôn nay ném đá đã tay ghê hè hè )

Giá xe 80chai chưa thương lượng. Cái này bác ném nguyên cục tạ quá hớp rồi chứ ném đá gì..huhu đã quá vậy là khỏi tốn mấy chục chai mua cục sắt này về.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/07
1.807
11.739
113
Các bác có biết ở Nha Trang garage nào chuyên về Jeep không?
Em đang cần đưa xe đến kiểm tra hộp số ngay nên bác nào biết chỉ gấp giúp nhé
số ĐT của em là 0903906600, các bác nhắn tin giúp vì em ít vào net thường xuyên trong ngày được
Câu chuyện khó tin có thật về hộp số xe của em để vài hôm rảnh sẽ post cho các bác nghe :D