Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
DINHCHUA nói:
Cái đó là Km bác Minhchaustudio ơi ời, Bác mà chạy 100miles/h nó nhảy như phi ngựa miền biên ải. Mà 100km/h là quá đã rồi nếu như cảm giác lái của bác không thấy đảo hoặc mất an toàn. Cung hỉ cung hỉ.
m10.gif

Ở tốc độ cao , lắc tay lái nó hơi đảo nhẹ nhưng vẫn kiểm soát được , dù sao so với xe đời mới thì không bằng .
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
Kam ơi bác đã về chưa ? Tình trạng xe bác thế nào rồi ?

Về vụ xăng em quên chưa nói là suốt hành trình đến khi về nhà em đổ tổng công 1.450.000đ tiền xăng . Không biết là bao nhiêu lít nữa hic . Lượng xăng trong bình khi về đến nhà còn bằng như lúc mới khởi hành .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/07
1.807
11.739
113
minhchaustudio nói:
Kam ơi bác đã về chưa ? Tình trạng xe bác thế nào rồi ?

Về vụ xăng em quên chưa nói là suốt hành trình đến khi về nhà em đổ tổng công 1.450.000đ tiền xăng . Không biết là bao nhiêu lít nữa hic . Lượng xăng trong bình khi về đến nhà còn bằng như lúc mới khởi hành .

Về hôm 14 rồi bác, đang bận quá chưa post hình lên được .
Xe ngon bác ạ, chỉ bị tai hại cái vụ nhớt hộp số, sau khi đổ nhớtvào lại thì OK...
Đi 1000km mà tốn có 1,45T tiền xăng là thế nào vậy bác, k0 lẽ xe bác chỉ tốn có 11l/100km??? Không chừng cái đồng hồ km của bác nó có vấn đề ( nên bơm xe bác lên 90km/h luôn ;)
Em đi chuyến vừa rồi tốn hơn 2 triệu tiền xăng đấy, phần vì đường xa, phần đèo dốc cao quá toàn đi số 3 là chính
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
Kamelot nói:
minhchaustudio nói:
Kam ơi bác đã về chưa ? Tình trạng xe bác thế nào rồi ?

Về vụ xăng em quên chưa nói là suốt hành trình đến khi về nhà em đổ tổng công 1.450.000đ tiền xăng . Không biết là bao nhiêu lít nữa hic . Lượng xăng trong bình khi về đến nhà còn bằng như lúc mới khởi hành .

Về hôm 14 rồi bác, đang bận quá chưa post hình lên được .
Xe ngon bác ạ, chỉ bị tai hại cái vụ nhớt hộp số, sau khi đổ nhớtvào lại thì OK...
Đi 1000km mà tốn có 1,45T tiền xăng là thế nào vậy bác, k0 lẽ xe bác chỉ tốn có 11l/100km??? Không chừng cái đồng hồ km của bác nó có vấn đề ( nên bơm xe bác lên 90km/h luôn ;)
Em đi chuyến vừa rồi tốn hơn 2 triệu tiền xăng đấy, phần vì đường xa, phần đèo dốc cao quá toàn đi số 3 là chính

Bác Kamelot ơi post hình lên gấp gấp cho anh em rộng đường tham khảo để còn bàn tính vụ đi đường Trường Sơn nữa Bác ơi
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
@minhchau SG mA khong hu hi gi ae JEEP SG hen gi troi phat hut xang???hê he
bac KAM cứ gi hinh lam cua di nhe!
Vu ae ofroad ae JEEP di k duoc la vi moi di NHA TRANG ve nen phai o nha lay diem llâiCm on ae da nem da vao logo,hy vong moi nguoi nem manh hon nua????
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
DINHCHUA nói:
Kamelot nói:
minhchaustudio nói:
Kam ơi bác đã về chưa ? Tình trạng xe bác thế nào rồi ?

Về vụ xăng em quên chưa nói là suốt hành trình đến khi về nhà em đổ tổng công 1.450.000đ tiền xăng . Không biết là bao nhiêu lít nữa hic . Lượng xăng trong bình khi về đến nhà còn bằng như lúc mới khởi hành .

Về hôm 14 rồi bác, đang bận quá chưa post hình lên được .
Xe ngon bác ạ, chỉ bị tai hại cái vụ nhớt hộp số, sau khi đổ nhớtvào lại thì OK...
Đi 1000km mà tốn có 1,45T tiền xăng là thế nào vậy bác, k0 lẽ xe bác chỉ tốn có 11l/100km??? Không chừng cái đồng hồ km của bác nó có vấn đề ( nên bơm xe bác lên 90km/h luôn ;)
Em đi chuyến vừa rồi tốn hơn 2 triệu tiền xăng đấy, phần vì đường xa, phần đèo dốc cao quá toàn đi số 3 là chính

Bác Kamelot ơi post hình lên gấp gấp cho anh em rộng đường tham khảo để còn bàn tính vụ đi đường Trường Sơn nữa Bác ơi
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?high=&m=1579403&mpage=1#1579416
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
Bác TUANDANG @ :

Lần này em đi SG cũng kết hợp cho con gái nhỏ đi chơi , con gái lớn đi học , thiệt là vướng áo thê nhi lắm lắm nên không tiện hú hít các bác .

Bác Kamelot @ :

Vụ xăng em không có kinh nghiệm . Em đi từ Rạch Giá đến gần Vị Thanh ( CT) thì đổ lần đầu 300.000d . Đến Vĩnh Long đổ thêm 200.000d rồi chạy thẳng SG lòng vòng nữa ngày trong nội ô , hôm sau ra ngã ba Vũng Tàu mới đổ xăng tiếp . Đoạn đường ~ 350 Km em dùng hết hơn 500.000 đ tiền xăng ; chính xác đó .

Nhờ bác Ural cho ý kiến vụ này với .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/07
1.807
11.739
113
@Minhchau: Em nghĩ do bác không để ý kỹ, hoặc đồng hồ bị sai, ví dụ đoạn đường bác đi thực ra nó ít hơn 350km chẳng hạn. Chứ M151 mới cũng uống 12l/100km rồi, huống gì xe bác cũ, phải cỡ 14- 15l/100km đường trường
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
@Minhchaustudio
Làm như 8 Hơn thay còn 1 lược xăng là quá ok rồi (zin cũng chỉ có 2 lược : 1 dưới thùng xăng – 1 trước bình xăng con). Bác nên thường xuyên đổ đầy thùng xăng thì sẽ ít bị cặn trong xăng hơn, do thùng xăng dùng lâu lớp xi bị tróc nên dễ ra teng (oxy hóa) .
Vụ hao xăng thì tiền Bác “móc xỉa” là đúng nhưng số km xe chạy nên xem lại chút xíu.
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
Ural 375D nói:
@Minhchaustudio
Làm như 8 Hơn thay còn 1 lược xăng là quá ok rồi (zin cũng chỉ có 2 lược : 1 dưới thùng xăng – 1 trước bình xăng con). Bác nên thường xuyên đổ đầy thùng xăng thì sẽ ít bị cặn trong xăng hơn, do thùng xăng dùng lâu lớp xi bị tróc nên dễ ra teng (oxy hóa) .
Vụ hao xăng thì tiền Bác “móc xỉa” là đúng nhưng số km xe chạy nên xem lại chút xíu.

Còn vụ đóng lỗ gió bình xăng con ( gọi là phục hồi ) có cần thiết không bác ? Dây Air gió lắp lại có dễ không ?

Vụ Km đã đi em không có coi đồng hồ mà cộng theo quãng đường .

VD : đoạn từ RG đi vòng qua Cần Thơ đi Sg là 300 km đó bác . Các đoạn đường khác em nhớ rồi cộng lại . Hình như SG - Vũng Tàu 120 km phải không bác ?
 
Last edited by a moderator: