RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Em kiểm tra van theo như hướng dẫn của bác,cái van vẫn hoạt động và lực hút rất mạnh. Nếu hút mạnh như vậy có hút nhớt( rất ít trong dàn cò) vào trong đường xăng hồi không bác?
Trích đoạn: Ural 375D
Do có cộng kẽm đó nên e mới đề cập đến cái van thù hồi hơi xăng dư của xe Bác , bây giờ Bác có thể kiểm tra xem nó hoạt động có hiệu quả hay không:Trích đoạn: lovecarsaigon
" Van thu hồi xăng..." có phải cái cần gạt nằm bên gốc trái của hình với cái sợi kẽm cột lại không bác?
- Mở nắp đổ nhớt của dàn cò ra , đi ga lớn (bằng tay can thiệp thẳng vào buớm ga của CHK)
- Tháo dây kẽm , chỉnh cái cần gạt nhỏ của van thu hồi xem tại vị trí nào (từ trái qua phải) là có lực hút xuống nhiều nhất (dùng tay còn lại để vào nắp đổ nhớt dàn cò kiểm tra). Xiết, cột cố định tại vị trí hút tốt nhất
- Nếu chỉnh hết các vị trí mà chẳng thấy hút gì thì van đó có vấn đề , tháo ra xem loxo còn sử dụng hay liệt rồi . Thay ngay mới khi van không còn sử dụng được
Em kiểm tra van theo như hướng dẫn của bác,cái van vẫn hoạt động và lực hút rất mạnh. Nếu hút mạnh như vậy có hút nhớt( rất ít trong dàn cò) vào trong đường xăng hồi không bác?