Hạng B2
4/4/07
301
2
16
54
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

Trích đoạn: Ural 375D

Trích đoạn: lovecarsaigon
" Van thu hồi xăng..." có phải cái cần gạt nằm bên gốc trái của hình với cái sợi kẽm cột lại không bác?
Do có cộng kẽm đó nên e mới đề cập đến cái van thù hồi hơi xăng dư của xe Bác , bây giờ Bác có thể kiểm tra xem nó hoạt động có hiệu quả hay không:
- Mở nắp đổ nhớt của dàn cò ra , đi ga lớn (bằng tay can thiệp thẳng vào buớm ga của CHK)
- Tháo dây kẽm , chỉnh cái cần gạt nhỏ của van thu hồi xem tại vị trí nào (từ trái qua phải) là có lực hút xuống nhiều nhất (dùng tay còn lại để vào nắp đổ nhớt dàn cò kiểm tra). Xiết, cột cố định tại vị trí hút tốt nhất
- Nếu chỉnh hết các vị trí mà chẳng thấy hút gì thì van đó có vấn đề , tháo ra xem loxo còn sử dụng hay liệt rồi . Thay ngay mới khi van không còn sử dụng được

Em kiểm tra van theo như hướng dẫn của bác,cái van vẫn hoạt động và lực hút rất mạnh. Nếu hút mạnh như vậy có hút nhớt( rất ít trong dàn cò) vào trong đường xăng hồi không bác?
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

Trích đoạn: lovecarsaigon
Em kiểm tra van theo như hướng dẫn của bác,cái van vẫn hoạt động và lực hút rất mạnh. Nếu hút mạnh như vậy có hút nhớt( rất ít trong dàn cò) vào trong đường xăng hồi không bác?
Đó chỉ là hơi nhớt thôi chứ đâu phải nhớt ? OK không sao đâu , tự nhiên bác thấy hao xăng hay nhớt đầy dàn có là có chuyện rồi !
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

Trích đoạn: truongduy
Jeep của bác Lely là hàng khủng luôn , 2 động cơ Hemi trước và sau , 4 bánh xe độc lập chuyển hướng .....
Độc lập chuyển hướng 4 bánh e chỉ thấy ở xe bọc thép thôi (PTR 90 hay PTR 60 - loại 8 bánh chuyển hướng 4 bánh), xe du lịch dân sự rất ít áp dụng công nghệ này
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/4/07
301
2
16
54
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

@Ural.
Đó chỉ là hơi nhớt thôi chứ đâu phải nhớt ? OK không sao đâu , tự nhiên bác thấy hao xăng hay nhớt đầy dàn có là có chuyện rồi !

Cám ơn bác, em hi vọng là xe em không bị hao xăng hay nhớt đầy dàn cò như bác nói.Như vậy là van còn hoạt động tốt đúng không bác?
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

Trích đoạn: lovecarsaigon
Như vậy là van còn hoạt động tốt đúng không bác?
Được thôi , nếu tốt thì đâu có cọng kẽm cột cố định .
 
Tập Lái
19/11/07
46
24
8
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

g giá jeep A2 bao nhiêu vậy mấy bác?mình là tài mới nên không biết gì nhiều
 
Hạng B2
4/4/07
301
2
16
54
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

Trích đoạn: Ural 375D
Được thôi , nếu tốt thì đâu có cọng kẽm cột cố định .
[/quote]

Bác ơi cọng kẽm chỉ dùng cố định van lại thôi, em gỡ bỏ ra luôn rồi.

Nhờ có bác mà em tiết kiệm thêm ít xăng= ít tổn hại đến môi trường. Thanks bác.
 
Tập Lái
19/11/07
46
24
8
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

hôm qua chạy ngang nga tư nguyễn tri phương-3/2 thấy có mấy chiếc jeep.ghé vào hỏi thăm giá.họ nói khoản từ 120 đến 150t .sao mắc vậy mấy bác?mình chỉ có 60-70t thôi.không mua nổi chiếc jeep rồi.
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

Ô...mình tưởng giàn cò không có nhớt mới là tèo chứ ???
 
Hạng B2
4/4/07
301
2
16
54
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

Em chỉnh cái van xăng theo như hướng dẫn của bác Ural thì thấy máy chạy êm hơn. Quá tốt

@Mr.Thiet
Em cũng không biết nữa bác ơi, chắc là bác Ural nói đúng, chỉ có "hơi nhớt"chứ không phải nhớt.