RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Đi khoảng 2-3 năm là bị mục gãy hả Bác, Mấy thợ hàn thì hàn bằng tay chứ hàn bằng gì hả Bác ( xin lỗi Bác E chưa hiểu chỗ này)
Chế thắng dầu trợ lực? Thế bình dầu thắng nó nằm ở chỗ nào hả Bác?
Xe đã chế lại IC 12V, nên máy phát đương nhiên là lai
Bugi đã thay mới, do Buzi zin thường bị chết nên ông chủ cũ chơi luôn bugi mới nhưng không dám cắt đầu dây bugi zin, nên mới chơi một cái lò xo cột vào
Về hai cái bát kính chắn gió thì E cũng không hiểu nó gắn để làm gì? nhưng không phải để giữ kính đâu Bác à
Công tắc điện chắc chắn phải chế thêm vì xe đã chuyển qua dân sự, nếu không dùng chìa nó chôm xe thì đổ nợ ( Cái vụ này E biết lắm, vì hồi đó E hay tò mò, có lần đạp cône, ấn xuống công tắc đề nó sắp nổ máy, làm ông lái xe của ông già E la lên quá trời)
Công tắc phía trên là công tắc còi de xe, chế thêm mà
hệ thống điện đã thay mới , cái này ông chủ cũ cũng nói
Nói tóm lại Giá 140T là mắc phải không Bác
Rất cám ơn Bác, xin Bác cho ý kiến để E còn trả giá nữa, vẫn còn kịp
Nếu được Bác giới thiệu E con khác đựoc không?
Cám ơn Bác rất nhiều
Cám ơn BácTrích đoạn: Ural 375D
Bác Robet Hai: Xe Bác chính xác là gầm A2, nhưng mà nát quá - bát chữ A hàn nhiều quá. Do hàn thủ công nên đường hàn hơi xấu , xe đi khoảng 2-3 năm thì "biết tay nhau liền".
- Xe đã được chế thắng dầu trợ lực của các xe đời sau này.
- Điện đánh lửa đã được thay từ vít lửa qua IC , nhưng lại chơi môbin "to" thế nằm khơi khơi ở ngoài. Không hiểu còn 24V hay đã chế lại 12V, xe Bác 1 hay 2 bình điện ?
- Buzi được thay mới hoàn toàn, chụp buzi như thế thì lội nước - chết chắc. Zin nó được xiết ốc, không nước nào vào được.
- Kính chắn gió bắt kỳ quá - ai lại chơi thêm 2 cái bát bắt phụ như thế.
- Bơm xăng của A1 .
- Công tắc điện được chế thêm, zin là công tác đạp phía dưới. Phía trên công tắc máy là công tắc gì Bác ?
- Hệ thống điện được đi lại mới hoàn toàn, cục rờ le trước cái còi có phải là rờ le xi nhan không Bác ?
- Máy phát điện "lai"
.....
Tóm lại : Bác đã bị phụ công khi lên tận Đà lạt rồi Bác ạ, biết làm sao được khi sự thật là thế .
Đi khoảng 2-3 năm là bị mục gãy hả Bác, Mấy thợ hàn thì hàn bằng tay chứ hàn bằng gì hả Bác ( xin lỗi Bác E chưa hiểu chỗ này)
Chế thắng dầu trợ lực? Thế bình dầu thắng nó nằm ở chỗ nào hả Bác?
Xe đã chế lại IC 12V, nên máy phát đương nhiên là lai
Bugi đã thay mới, do Buzi zin thường bị chết nên ông chủ cũ chơi luôn bugi mới nhưng không dám cắt đầu dây bugi zin, nên mới chơi một cái lò xo cột vào
Về hai cái bát kính chắn gió thì E cũng không hiểu nó gắn để làm gì? nhưng không phải để giữ kính đâu Bác à
Công tắc điện chắc chắn phải chế thêm vì xe đã chuyển qua dân sự, nếu không dùng chìa nó chôm xe thì đổ nợ ( Cái vụ này E biết lắm, vì hồi đó E hay tò mò, có lần đạp cône, ấn xuống công tắc đề nó sắp nổ máy, làm ông lái xe của ông già E la lên quá trời)
Công tắc phía trên là công tắc còi de xe, chế thêm mà
hệ thống điện đã thay mới , cái này ông chủ cũ cũng nói
Nói tóm lại Giá 140T là mắc phải không Bác
Rất cám ơn Bác, xin Bác cho ý kiến để E còn trả giá nữa, vẫn còn kịp
Nếu được Bác giới thiệu E con khác đựoc không?
Cám ơn Bác rất nhiều