RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Robert hai:
Mấy thợ hàn thì hàn bằng tay chứ hàn bằng gì hả Bác : Trong nhà máy sắt xi ôtô được hàn bằng máy (mối hàn rất đẹp), còn tại các garege sửa chữa được hàn thủ công bằng tay. Tuy nhiên điều đó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề người thợ, tay nghề cao sẽ có mối hàn hình vẩy cá rất đẹp và chắc chắn, còn thợ dỏm thì "bong chấm" mối hàn rất xấu ảnh hưởng đến tuổi thọ độ bền của 2 chi tiết
Chế thắng dầu trợ lực? Xe Bác được chế lại thắng dầu trợ lực (lợi dụng sự chênh lệch áp suất của cổ hút động cơ ) lúc đó thắng xe Bác đạp rất nhẹ, rất ăn tuy nhiện thắng dầu trợ lực "chế" hay "phản thắng" lắm
Thế bình dầu thắng nó nằm ở chỗ nào hả Bác? Xe Bác không có bình dầu thắng, chỉ có cốc chứa dầu thắng thôi (Nó ngay dưới ống cao su vào cổ hút của bình xăng con) Bác mở cái nắp ra nếu thấy cạn dầu thì châm thêm.
Bugi đã thay mới: Bác ra Chợ Dân Sinh hỏi buzi zin của xe jeep là có hàng ngay (Để trong ống nhựa bằng platis)
Về hai cái bát kính chắn gió thì E cũng không hiểu nó gắn để làm gì? Ngòai chức năng để giữ kính em chưa nghĩ được nó làm gì ? Lắp cho đẹp .
Công tắc điện chắc chắn phải chế thêm vì xe đã chuyển qua dân sự, nếu không dùng chìa nó chôm xe thì đổ nợ ! Theo em Bác cứ lắp công tắc đạp đề như zin, mình chế thêm công tắc cắt mát thì vẫn OK
Công tắc phía trên là công tắc còi de xe: công tắc này Bác nói thợ chế thẳng vào hộp số, bất cứ xe nào cũng có công tắc báo đèn de, giờ mình trích ra thêm 1 dây báo còi tự động.
Hệ thống điện đã thay mới : hệ thống điện zin nó là 24V, các đầu cắm rắc nối của nó chắc chắn lắm mình thay lại thì ....?
Nói tóm lại Giá 140T là mắc phải không ? : Như Bác Albino nói "máu là chơi" chứ xe này làm gì có giá chuẩn, nhưng với tầm ấy tiền thì tại SG sự lựa chọn của Bác sẽ thỏai mái hơn nhiều
Nếu được Bác giới thiệu con khác đựoc không? Rất tiếc là không vì thời gian này lu bu quá, SG có nhiều nơi "dọn" xe lắm mà Q8, BT, ngã tư 3/2 - Nguyễn Tri Phương ....
Vài dòng tới Bác và ae
Robert hai:
Mấy thợ hàn thì hàn bằng tay chứ hàn bằng gì hả Bác : Trong nhà máy sắt xi ôtô được hàn bằng máy (mối hàn rất đẹp), còn tại các garege sửa chữa được hàn thủ công bằng tay. Tuy nhiên điều đó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề người thợ, tay nghề cao sẽ có mối hàn hình vẩy cá rất đẹp và chắc chắn, còn thợ dỏm thì "bong chấm" mối hàn rất xấu ảnh hưởng đến tuổi thọ độ bền của 2 chi tiết
Chế thắng dầu trợ lực? Xe Bác được chế lại thắng dầu trợ lực (lợi dụng sự chênh lệch áp suất của cổ hút động cơ ) lúc đó thắng xe Bác đạp rất nhẹ, rất ăn tuy nhiện thắng dầu trợ lực "chế" hay "phản thắng" lắm
Thế bình dầu thắng nó nằm ở chỗ nào hả Bác? Xe Bác không có bình dầu thắng, chỉ có cốc chứa dầu thắng thôi (Nó ngay dưới ống cao su vào cổ hút của bình xăng con) Bác mở cái nắp ra nếu thấy cạn dầu thì châm thêm.
Bugi đã thay mới: Bác ra Chợ Dân Sinh hỏi buzi zin của xe jeep là có hàng ngay (Để trong ống nhựa bằng platis)
Về hai cái bát kính chắn gió thì E cũng không hiểu nó gắn để làm gì? Ngòai chức năng để giữ kính em chưa nghĩ được nó làm gì ? Lắp cho đẹp .
Công tắc điện chắc chắn phải chế thêm vì xe đã chuyển qua dân sự, nếu không dùng chìa nó chôm xe thì đổ nợ ! Theo em Bác cứ lắp công tắc đạp đề như zin, mình chế thêm công tắc cắt mát thì vẫn OK
Công tắc phía trên là công tắc còi de xe: công tắc này Bác nói thợ chế thẳng vào hộp số, bất cứ xe nào cũng có công tắc báo đèn de, giờ mình trích ra thêm 1 dây báo còi tự động.
Hệ thống điện đã thay mới : hệ thống điện zin nó là 24V, các đầu cắm rắc nối của nó chắc chắn lắm mình thay lại thì ....?
Nói tóm lại Giá 140T là mắc phải không ? : Như Bác Albino nói "máu là chơi" chứ xe này làm gì có giá chuẩn, nhưng với tầm ấy tiền thì tại SG sự lựa chọn của Bác sẽ thỏai mái hơn nhiều
Nếu được Bác giới thiệu con khác đựoc không? Rất tiếc là không vì thời gian này lu bu quá, SG có nhiều nơi "dọn" xe lắm mà Q8, BT, ngã tư 3/2 - Nguyễn Tri Phương ....
Vài dòng tới Bác và ae
Last edited by a moderator: