Xe này đi mưa nước dô đầy 2 loa rồi thì đâu có vô nữa phải không các Bác ?jeep2009 nói:
hihih.. dien thiet
Xe được dọn kỹ nhìn sơ quá khó phân biệt được A1 or A2, theo e 4 cái chụp láp ngang sơn đỏ nhìn hơi phản cảm – “trả lại tên cho em” đi Bácjeep2009 nói:em gửi mấy bác hình xe A1 của em .. không biết là có bị lừa hay không nữa.. chán ghê..
em chụp hình máy phía trong bác Ural cho em xin ý kiến nhé' thanks
máy 2
máy 3
- Hệ thống dây điện “lai” đi mới lại tòan bộ, kèn lai kể cả cái rờ le kèn cũng chế theo
- Hệ thống “lửa’ nhìn còn khá : chia điện , dây phin, buzi…nhưng không hiểu còn zin không, tức đã được độ IC chưa ? nếu độ IC là nó có 12V thôi , lúc đó môbin sẽ lai. Xe Bác dung 1 hay 2 bình điện ? Nếu 1 bình là đã được độ IC rồi. Máy phát điện lai
- Hệ thống “xăng” tương đối liền lạc: bình xăng con zin, bơm xăng zin…nhưng gắn thêm cái lọc xăng (không hiểu của xe gì ?). Cơ cấu móc loxo của hệ thống ga – không đựng hàng !
- Xe Bác đã được độ lại thắng hòan tòan, gắn thắng dầu trợ lực chân không của các xe đời sau.
- Xe này được gắn thêm miếng cách âm dưới nắp capo, nhưng sao lại không kiếm miếng cao su nút cái lô tròn trên thùng xe do chế thắng để lại ?
- Tay nghề thợ tương đối nhưng chưa kỹ, ví dụ: ống nước dư của phía trên két nước ai lại bẻ giữa chừng như thế ? thêm một đọan nhỏ nữa cho nó dài ra cặp xuống theo két nước thì đẹp hơn bao nhiêu.
Nhưng ít thông tin – ít hình quá chỉ có nên chỉ có vài dòng cùng Bác.
Nhờ tư vấn Jeep cao
Chào các bác.
Mình cũng mê Jeep như các bác nhưng kinh nghiệm và kiến thức thì gần bằng …zero! Xem hết các trang diễn đàn nên cũng rộng tầm mắt thêm một ít. Rất phục các bác, nhất là bác Ural.
Nhập đề ngay nhé: số là mình định sau tết này sẽ học lái xe, bên cạnh đó sẽ tậu 1 chú Jeep lùn hay cao đều được vì mính thấy Jeep phù hợp với cá tính mình và cũng hợp với việc làm quen với tay lái (không có số tự động, không ngại va chạm, tốc độ vừa phải – muốn phóng nhanh cũng không được
Vụ học lái thì chắc không vấn đề, sau khoang 6tháng – 1 năm sẽ có bằng. Còn vụ tậu 1 em Jeep nhất thiết phải nhờ các bác.
Đọc trên diễn đan thấy bác Ural khen 1 em Jeep cao, và bác cũng có lý khi nói “Đep hay xấu do cảm nhận riêng của từng người”. Mình thấy Jeep lùn có vẻ đẹp ngang tàng, bụi băm, còn Jeep cao lại có vẻ chững chạc, đường hoàng và cũng khá ngầu, tuy không ngầu bằng Jeep lùn.
Bác Ural đã phân tích, giải thích khá nhiều và hay về Jeep lùn. Tuy nhiên hiện nay mình đang quen 1 cơ quan muốn thanh lý em Jeep cao. Vậy bác Ural có thể nhín chút thời gian “khai hóa” cho mình chút kiến thức về Jeep cao nhé, để mình đủ tự tin …xem xe và trả giá với! Hihi. Bác có thể cho mình và các anh em trên diễn đàn những lời khuyên một cách khái quát và vài mẹo khi xem xe Jeep cao, ví dụ như:
1/ Các loại Jeep cao – ưu và nhược điểm – cách phân biệt giữa các loại – cách phân biệt Jeep cao nguyên bản (CJ3, CJ5,.v.v…)
2/ Bác giải thích thêm về vụ thay máy cho Jeep cao vì thấy trên diễn đàn bác nói rất khó thay máy cho em nó!
3/ Tính năng khác biệt cơ bản của Jeep cao so với jeep lùn (xem qua diễn đàn, mình gộp lại là Jeep cao chay nhanh hơn – nhất là CJ5 do 6 máy, uống xăng kinh hơn, dễ lật hơn???)
4/ Nếu sở hữu được em Jeep cao rồi thì nên thực hiện những căn chỉnh, thay đổi nào để đạt hiệu quả cao nhất?
(mình không quan trong lắm các chi tiết hình thức như ăng ten, búa, xẻng.v.v… mà quan tâm nhiều đến hiệu suất sử dụng, ví dụ như: máy ngon ít pan giữa đường và ít hao nhiên liệu, hệ thống an toàn phải ok: khung chống lật là cần thiết; cơ cấu thắng, lái nên có trợ lực thủy lực; chân ga và embraya cần nhẹ 1 chút; giảm xóc, đèn, gạt nước, bánh sơ cua phải ngon lành…)
5/ Sau cùng là nếu Jeep cao giấy tờ ok và còn lăn bánh được thị già tầm nào các bác nhỉ? (Tất nhiên là xe công nên ngoại hình be bét rồi, mình chưa có điều kiện chụp hình em nó)
Phen này lại làm phiền bác Ural rồi nhưng mình rất thích khi nghe bác trả lời 1 bác khác là “nên trao đổi ngay trên diễn đan này để mọi người cùng hiểu biết thêm”. Như thế mới đúng là chiến hữu!
Xin chào tất cả mọi người. Chúc một năm mới nhiều may mắn và thành đạt!
Chào các bác.
Mình cũng mê Jeep như các bác nhưng kinh nghiệm và kiến thức thì gần bằng …zero! Xem hết các trang diễn đàn nên cũng rộng tầm mắt thêm một ít. Rất phục các bác, nhất là bác Ural.
Nhập đề ngay nhé: số là mình định sau tết này sẽ học lái xe, bên cạnh đó sẽ tậu 1 chú Jeep lùn hay cao đều được vì mính thấy Jeep phù hợp với cá tính mình và cũng hợp với việc làm quen với tay lái (không có số tự động, không ngại va chạm, tốc độ vừa phải – muốn phóng nhanh cũng không được
Đọc trên diễn đan thấy bác Ural khen 1 em Jeep cao, và bác cũng có lý khi nói “Đep hay xấu do cảm nhận riêng của từng người”. Mình thấy Jeep lùn có vẻ đẹp ngang tàng, bụi băm, còn Jeep cao lại có vẻ chững chạc, đường hoàng và cũng khá ngầu, tuy không ngầu bằng Jeep lùn.
Bác Ural đã phân tích, giải thích khá nhiều và hay về Jeep lùn. Tuy nhiên hiện nay mình đang quen 1 cơ quan muốn thanh lý em Jeep cao. Vậy bác Ural có thể nhín chút thời gian “khai hóa” cho mình chút kiến thức về Jeep cao nhé, để mình đủ tự tin …xem xe và trả giá với! Hihi. Bác có thể cho mình và các anh em trên diễn đàn những lời khuyên một cách khái quát và vài mẹo khi xem xe Jeep cao, ví dụ như:
1/ Các loại Jeep cao – ưu và nhược điểm – cách phân biệt giữa các loại – cách phân biệt Jeep cao nguyên bản (CJ3, CJ5,.v.v…)
2/ Bác giải thích thêm về vụ thay máy cho Jeep cao vì thấy trên diễn đàn bác nói rất khó thay máy cho em nó!
3/ Tính năng khác biệt cơ bản của Jeep cao so với jeep lùn (xem qua diễn đàn, mình gộp lại là Jeep cao chay nhanh hơn – nhất là CJ5 do 6 máy, uống xăng kinh hơn, dễ lật hơn???)
4/ Nếu sở hữu được em Jeep cao rồi thì nên thực hiện những căn chỉnh, thay đổi nào để đạt hiệu quả cao nhất?
(mình không quan trong lắm các chi tiết hình thức như ăng ten, búa, xẻng.v.v… mà quan tâm nhiều đến hiệu suất sử dụng, ví dụ như: máy ngon ít pan giữa đường và ít hao nhiên liệu, hệ thống an toàn phải ok: khung chống lật là cần thiết; cơ cấu thắng, lái nên có trợ lực thủy lực; chân ga và embraya cần nhẹ 1 chút; giảm xóc, đèn, gạt nước, bánh sơ cua phải ngon lành…)
5/ Sau cùng là nếu Jeep cao giấy tờ ok và còn lăn bánh được thị già tầm nào các bác nhỉ? (Tất nhiên là xe công nên ngoại hình be bét rồi, mình chưa có điều kiện chụp hình em nó)
Phen này lại làm phiền bác Ural rồi nhưng mình rất thích khi nghe bác trả lời 1 bác khác là “nên trao đổi ngay trên diễn đan này để mọi người cùng hiểu biết thêm”. Như thế mới đúng là chiến hữu!
Xin chào tất cả mọi người. Chúc một năm mới nhiều may mắn và thành đạt!
Re:Nhờ tư vấn Jeep cao
@TraiSàiGòn:
Bác bắt đầu đam mê lái xe của mình bằng xe jeep , nhất là jeep cao rất là đúng đó vì xe này cực kỳ: dễ lái dễ sửa, phụ tùng dễ kiếm ….dễ đủ thứ, thậm chí ra đường xxx cũng ít thổi luôn.
Xe cơ quan thanh lý khỏang 10, 15 chai đổ lại là Bác cứ “múc” luôn đi khỏi phải đắn đo vì mua bộ giấy tờ hòan chỉnh là mất tầm đó tiền rồi.
- Thông tin về xe jeep, Bác vào google kiếm nhiều lắm. Đây là lọai xe địa hình của quân đội Hoa Kỳ, nó theo họ đi khắp trái đất này nổi tiếng vì sự tiện dụng, bền chịu được mọi địa hình. Mở đầu là dòng xe jeep willy dùng rộng rãi trong WW2, tiếp theo là CJ3, CJ3B, CJ4 cứu thương, CJ5…Còn dòng jeep lùn khác hòan tòan , song song cùng tồn tại với jeep cao bắt đầu từ thập niên 60 của thế kỷ trước trong quân đội HK và khối Nato.
- Vấn đề kỹ thuật xe jeep cao đơn giản hơn jeep lùn rất nhiều, máy móc dể làm lắm kể cả thay máy.
- Có điều kiện Bác cứ chụp , giử lên 4R ae tư vấn giúp cho
Chúc Bác qua năm mới có cái xe như ý
@TraiSàiGòn:
Bác bắt đầu đam mê lái xe của mình bằng xe jeep , nhất là jeep cao rất là đúng đó vì xe này cực kỳ: dễ lái dễ sửa, phụ tùng dễ kiếm ….dễ đủ thứ, thậm chí ra đường xxx cũng ít thổi luôn.
Xe cơ quan thanh lý khỏang 10, 15 chai đổ lại là Bác cứ “múc” luôn đi khỏi phải đắn đo vì mua bộ giấy tờ hòan chỉnh là mất tầm đó tiền rồi.
- Thông tin về xe jeep, Bác vào google kiếm nhiều lắm. Đây là lọai xe địa hình của quân đội Hoa Kỳ, nó theo họ đi khắp trái đất này nổi tiếng vì sự tiện dụng, bền chịu được mọi địa hình. Mở đầu là dòng xe jeep willy dùng rộng rãi trong WW2, tiếp theo là CJ3, CJ3B, CJ4 cứu thương, CJ5…Còn dòng jeep lùn khác hòan tòan , song song cùng tồn tại với jeep cao bắt đầu từ thập niên 60 của thế kỷ trước trong quân đội HK và khối Nato.
- Vấn đề kỹ thuật xe jeep cao đơn giản hơn jeep lùn rất nhiều, máy móc dể làm lắm kể cả thay máy.
- Có điều kiện Bác cứ chụp , giử lên 4R ae tư vấn giúp cho
Chúc Bác qua năm mới có cái xe như ý
Chào các bác,em là mem mới cũng rất mê xe jeep lúc đầu nghĩ mình chạy xe jeep ra đường mọi người ai cũng nhìn thấy kì kì nhưng sau khi được ông chú cho mượn 1 em đi chơi cả tuần lễ về rồi ghiền quá,ko bít seo đây......mấy hôm nay được tin bạn ông chú mình muốn bán 1 chiếc jeep Willy tình trạng xe như sau:trước là xe công an thanh lý ra,bác ý mua về đại tu lại máy móc rất ngon theo ý kiến của em vì em thấy bác ý đi đến NhaTrang hồi tết này luôn,rồi thỉnh thoảng bác ý lái xe đi Dà Lạt mà ko hề hấn j cả,còn về phần thùng xe thì bác ý mua thùng xe mới Willy bỏ vào ko bít đúng ko vì em nghe nói vậy,có cuốc xẻng,ăng ten,vỏ mới,ghế mới,em thấy xe có 2 cần số,xe màu lính,xe này làm theo phong cách zin nguyên con,xe nhìn rất mới,bác chủ xe là 1 người chuyên choi xe cổ rất rành về xe nhưng tình cảm em và bác ý ko thân lắm nên em muốn tham khảo các bác cho em xin giá khoảng nằm khoảng báo nhiêu vì em sợ mất tình cảm sau này có j khó hỏi thăm lắm vì bác này cũng là đối tác làm ăn của em.hôm bữa nghe ông chú nói xe đó muốn bán 140tr ko bít ý kiến các bác thế nào?cám ơn các bác đã đọc tin vui lòng giúp em nhé.thankssss!!!!!!!!!!!!!!!!
Đúng giá đó Bác, cách đây hơn 1 năm một con Wiily đã được hơn 150 chai tại SG. Tuy nhiên xe rất liền lạc hơn 98% là đồ zin, nghe Bác mô tả rất chung chung rất khó đánh giá. Xe mắc hay rẻ phụ thuộc rất nhiều vào % đồ zin mà xe , còn xe chạy ổn định ít hư hỏng vặt chỉ là yếu tố thứ hai thôi do mình chơi xe cổ mà Bác.
Bác chụp ảnh "quăng " lên 4R , ae sẽ "ném đá trúng" cho.
Bác chụp ảnh "quăng " lên 4R , ae sẽ "ném đá trúng" cho.
Xe này Bác lấy 60 chai là không đắt không rẻ đâujeep2009 nói:em gửi mấy bác hình xe A1 của em ..
thanks!bác Ural nhé em thấy bác nhiệt tình giúp đỡ nhiều ae trên diễn đàn lắm,em thì có thể chụp hình xe được nhưng em rất muốn hôm nào diện kiến bác để tư vấn hoặc nếu có thể bác giúp em xem xe này luôn nhé!!nếu bác rảnh thì cafe giao lưu nhé em còn phải học tập bác nhiều lắm!em ko rõ ở chổ xe này là do chủ xe thay thùng Willy vào có phải là willy ko nữa hay là xe lên đời?