Hạng B2
15/6/07
298
11
18
54
Chào các bác. Các bác xem con CJ dưới này còn ngon không, tấm lắc xe ghi CJ5 , date of delivery 1/69. CHủ xe nói máy zin 2 cầu, 100km hêt khoang 12-13L, mới xét lưu hành tháng 1/2009, vỏ Nhật.

- Các bác xem máy móc, gầm bệ còn zin được bao nhiêu %
- Giá em này tầm bao nhiêu thì cưới được các bác nhỉ.
- Cuới xong cần làm lại gì về máy móc k?

Cam ơn các bác nhiều!  

img2395reap8.jpg
 
img2397remp6.jpg
 
img2398retl3.jpg
 
img2402reyr8.jpg
 
img2406revg5.jpg
 
img2407relz5.jpg
 
img2410rehf8.jpg
 

Riêng mình thì thấy độ như em CJ này cũng hay đó nhỉ 
SMOKIN.GIF

jeepbaureih6.jpg
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/07
1.807
11.739
113
Công nhận mình chỉ thích Jeep lùn nhưng nhìn cái Jeep bầu như trên cũng mê thật...
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.739
113
À bác Ural cho hỏi chút.
Cái bình xăng sơ cua treo ở cuối xe, khi xe lỡ hết xăng thì người ta lấy xăng trong đó ra đổ vào bình xăng chính. bác đã thấy ai chế vòi xăng từ thùng đó kéo vào thùng chính chưa ạ? ( có van để khi cần mở vòi cho xăng chảy vào) Nếu chế như vậy có nguy hiểm gì không? bác trả lời giúp nhé!
 
Tập Lái
7/1/09
47
0
0
Trời a! đồng chí Kamelot, cái bình xăng phụ là dùng cho chiến trường... nếu bác có ý tưởng làm ống dẩn xăng xuống đưới bình xăng phụ thì không sao.. vấn đề là bác dùng ống loại gì, bảo vệ ống như thế nào.. cái này cứ cho như bác làm được thì vấn đề qui tắc áp xuất của bình dưới sẽ ra sao?? nói cụ thể hơn là làm sao bác balance cáp pressure o trong bình dưới để bình trên chảy về.. làm thông gió ít thì khó chảy,, mà nhiều thì xăng bay hơi hết... nói túm lại theo em hổng nên chế như vậy :)
 
Tập Lái
7/1/09
47
0
0
@ saigonman.. bác nè .. em này bán 15 chai thì ôm liền.. ôm xong thì bán cho em 18 chai :).. ặc ặc
 
Tập Lái
7/1/09
47
0
0
@Saigon Man .. nhìn hình của bác chup em CJ.. hình như xe này chụp ờ Hà Lội.. chứ Sài gòn đâu có đậu xe kiểu đó
 
Hạng B2
15/6/07
298
11
18
54
@ kamelot: nếu bác cần đi xa liên tục thì mở rộng ý tưởng thành như vầy luôn: làmđường ống cứng, chắc chắn nối từ bình xăng phụ xuống bình xăng chính. BÍt kín lỗ thông hơi trên bình xăng chính, tạo lỗ thông hơi trên nắp bình xăng phụ. KHi nạp xăng, bơm trực tiếp vô bình xăng phụ đến khi đầy thì thôi. HIhi, lúc này coi như xe bác co bình xăng lớn hơn vài chục lít. 
Bàn vậy thôi, chứ theo mình thì không cần thiết, vì xăng bây giở rất sẵn. Găp trừong hợp phải vô vùng sâu vùng xa thì bác đổ đầy bình phụ và chuẩn bị thêm cái...quặng (phễu) là chắc ăn :)
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
@Sgmam:
Xe này lai đồ nhiều lắm : Kính chắn gió zin của CJ3, đã thay bình xăng Solet (chạy ít hao hơn nhiều), nhíp chồng thêm 4 lá…
Máy móc thì không nghe nổ máy khó đóan tình trạng kỹ thuật lắm, nhưng nhìn bên ngòai nhớt xì tứ phía . Không hiểu có đổ hơi chưa (bạc xéc măng mòn cần phải làm lại máy – kiểm tra rất dễ: Bác nổ máy, tháo nắm đổ nhớt phía trên dàn cò , xem tình trạng hơi lòn lên của buồng đốt (piston) trạng thái nổ garăngti và lúc kéo hết ga – nếu thấy hơi lên sung sục là máy gần phải làm lại rồi)’
Về dọn lại như zin thì tốn nhiều công và đồ lắm đấy
Giá em nó tần 30-40 chục là max nếu ở SG
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Kamelot nói:
Cái bình xăng sơ cua treo ở cuối xe, khi xe lỡ hết xăng thì người ta lấy xăng trong đó ra đổ vào bình xăng chính. bác đã thấy ai chế vòi xăng từ thùng đó kéo vào thùng chính chưa ạ? ( có van để khi cần mở vòi cho xăng chảy vào) Nếu chế như vậy có nguy hiểm gì không? bác trả lời giúp nhé!
Sao lại phức tạp hóa vấn đề dzzzzậy Bác ?