- Tags
- lỗi vô lăng xe oto
Tiếng kêu này do trục vô lăng bị lỏng khớp nối phía dưới gần chân phanh
Có thể bạn đúng, vì chũ thớt kh nói gì về thông số xe (đời xe, loại xe, thời gian, đời, cây số....), do đó tôi nghĩ là nó bị phần giàm sốc mòn ở các cụm cardan của tay lái ... kh nguy nhiểm, nhưng rất khó chịu.Tiếng kêu này do trục vô lăng bị lỏng khớp nối phía dưới gần chân phanh
Tôi nghị là khi các bạn hỏi về kỹ thuật thì nên cho thông số xe của các bạn chứ đoán kiểu nầy rất khó đoán, thí dụ xe 80K là tôi biết phãi thay gì so với xe 20K hay 120K ... thân!
Không biết giải thích sao cho bác hiểu. Nhưng khi bác xi nhan trái rồi cua trái, xoay vô lăng tới 1 mức nào đó sẽ nghe tiếng tách, thì khi trả lái thẳng lại thì xì nhan tự tắt. Và ngược lại bên phải cũng thế. Phải có "tách" thì xi nhan mới "tựt" (tắt) ^^. E cũng chạy qua nhiều dòng xe, đời mới là chủ yếu thì chiếc nào cũng nghe cả, tùy sẽ có chiếc nghe to nhỏ khác nhau thôi
Xe Hyundai xài chung cụm signal hầu như bị đều như nhau
[/QUO
Vô lăng giống Nissan máy dầu...hè..
Huyndai thường lỗi hệ thống lái điện,xe mình bị rồi,bánh răng trái khế bị hư,thay mới là xong,rẻ thôi.
Attachments
-
1,4 MB Đọc: 39
Hạng B2
Bẻ lái bên nào cũng kêu hay sao bác? Xe tôi trước đây khi bẻ hết lái qua trái cũng bị kêu, tự nhiên hết bị kêu, khi thay cặp phuộc do bị xì dầu.
cái đó là bình thường, công tắt trả signal thôi.Cái này thì em thấy bình thường, City và Focus của em lúc đánh lái cũng có lúc kêu như vậy, xoay 1 vòng vô lăng là 1 tiếng thì phải, một tiếng tắc nhỏ, đi hãng kiểm tra cũng ko thấy ji
Muốn k kêu thì quẹo đừng bật signal. hạ kính thò tay xin đường thôi.