Do trung quốc họ xài albea.Mà em thấy bác trữ đồ a beo nhiều hơn sê la đó!
Theo kinh nghiệm của em cũng có mấy năm chạy xe tải và xe khách, em mô tả như sau, thường thì em thấy mấy cái rãnh số của xe 4 chỗ 7 chỗ nó to hơn của xe tải và xe khách, vào số thì em chỉ đưa cái là vào rất nhẹ nhàng ( không PR cho xe của em nhé) Nếu bác nào đã từng chạy IFA thời trước sẽ có cảm nhận ngay.Theo kinh nghiệm xe cũ của em trước kia là, ban đầu có xe, em cứ thắc mắc, rồi hỏi thăm gara, rồi bạn bè rằng sao xe mình vô số 3 khó quá!
Rồi hỏi từ xa gara chuyên dòng xe em đang chạy, bác chủ gara báo có thể hư bộ đồng tốc số 3, rãnh chạy lên bác ấy xem cho, lúc đó do ở xa nên em không mang lên liền!
Rồi cứ thế, đưa bạn chạy cả 30p đường thành phố đông đú, nó bảo có khó đâu, rồi sau đó mang lên gara, chủ gara bảo, anh vô số bình thường mà. Ổng nói em coi lại cách vô số của em xem.
Ngẫm ra là lúc đó em vừa lấy bằng lái, em đẩy số 3 theo chiều hướng 12h chếch về 11h không! Và kiểu tay chân không được dẽo, còn người ta chạy rành, ngừ ta đẩy số nhẹ nhàng.....Thế là sau này quen và dẽo tay tự nhiên hết bệnh.
Em kể câu chuyện trên với mục đích rằng, cái này bắt bệnh từ xa rất khó và cái vô số khó nó nhiều nguyên nhân lắm! Vì nó liên quan nhiều cơ cấu, trong đó có cả cách đạp côn và vô số của mình. Nên cái này theo em thấy, cần 1 gara kinh nghiệm và nhiệt tình để khắc phục vụ này.
Chứ nếu anh em ta mà phán từ xa kiểu này, không khéo lại thay thế hết các món thì chết tiền.
Ví dụ, như việc xe em cứ kêu lọc cọc, cứ mò miết, rồi thay hết giàn gầm luôn! Quá tốn.
Ngày trước thì khi vào số các bác hay học theo mấy ông thầy trong trường lái thấy các ông âý ngoáy cái cần số như ngoáy cháo, nhìn thì hay nhưng mấy ai biết là ông thầy đó đang phá cái rãnh của hộp số làm cho cái rãnh đó ngày càng rộng ra, vào số không giữ được lại trượt ra. Nhiều khi đi rửa xe thấy mấy chú trèo lên xe lùi hoặc tiến cứ nắm cần số ngoái cháo là em đuổi xuống luôn, để ông lùi cho chắc cú.
Theo phán đoán của em thì cái rãnh nhựa cần số hoặc dây số có vấn đề rồi, bác nên thay nguyên cụm đi.
Không được thì em tháo nguyên bộ của xe em bán cho bác xài đỡ, em độ hộp số AT chạy cho .khỏe
Chịu chơi, hóng cái đo đỏ .Theo kinh nghiệm của em cũng có mấy năm chạy xe tải và xe khách, em mô tả như sau, thường thì em thấy mấy cái rãnh số của xe 4 chỗ 7 chỗ nó to hơn của xe tải và xe khách, vào số thì em chỉ đưa cái là vào rất nhẹ nhàng ( không PR cho xe của em nhé) Nếu bác nào đã từng chạy IFA thời trước sẽ có cảm nhận ngay.
Ngày trước thì khi vào số các bác hay học theo mấy ông thầy trong trường lái thấy các ông âý ngoáy cái cần số như ngoáy cháo, nhìn thì hay nhưng mấy ai biết là ông thầy đó đang phá cái rãnh của hộp số làm cho cái rãnh đó ngày càng rộng ra, vào số không giữ được lại trượt ra. Nhiều khi đi rửa xe thấy mấy chú trèo lên xe lùi hoặc tiến cứ nắm cần số ngoái cháo là em đuổi xuống luôn, để ông lùi cho chắc cú.
Theo phán đoán của em thì cái rãnh nhựa cần số hoặc dây số có vấn đề rồi, bác nên thay nguyên cụm đi.
Không được thì em tháo nguyên bộ của xe em bán cho bác xài đỡ, em độ hộp số AT chạy cho .khỏe
Do thợ sửa chưa hết bệnh nên nó khó vô, chờ đủ lúa em ship cả bộ về lắp coi sao. Đang phân vân bộ mới 3tr5 hay bộ cũ 2tr. đều là hàng fiat albea 1.3 hết.Theo kinh nghiệm của em cũng có mấy năm chạy xe tải và xe khách, em mô tả như sau, thường thì em thấy mấy cái rãnh số của xe 4 chỗ 7 chỗ nó to hơn của xe tải và xe khách, vào số thì em chỉ đưa cái là vào rất nhẹ nhàng ( không PR cho xe của em nhé) Nếu bác nào đã từng chạy IFA thời trước sẽ có cảm nhận ngay.
Ngày trước thì khi vào số các bác hay học theo mấy ông thầy trong trường lái thấy các ông âý ngoáy cái cần số như ngoáy cháo, nhìn thì hay nhưng mấy ai biết là ông thầy đó đang phá cái rãnh của hộp số làm cho cái rãnh đó ngày càng rộng ra, vào số không giữ được lại trượt ra. Nhiều khi đi rửa xe thấy mấy chú trèo lên xe lùi hoặc tiến cứ nắm cần số ngoái cháo là em đuổi xuống luôn, để ông lùi cho chắc cú.
Theo phán đoán của em thì cái rãnh nhựa cần số hoặc dây số có vấn đề rồi, bác nên thay nguyên cụm đi.
Không được thì em tháo nguyên bộ của xe em bán cho bác xài đỡ, em độ hộp số AT chạy cho .khỏe
Bác tháo bán em đi, 2tr nhé. Em chạy xe lên bác gắn luôn.kkk.Theo kinh nghiệm của em cũng có mấy năm chạy xe tải và xe khách, em mô tả như sau, thường thì em thấy mấy cái rãnh số của xe 4 chỗ 7 chỗ nó to hơn của xe tải và xe khách, vào số thì em chỉ đưa cái là vào rất nhẹ nhàng ( không PR cho xe của em nhé) Nếu bác nào đã từng chạy IFA thời trước sẽ có cảm nhận ngay.
Ngày trước thì khi vào số các bác hay học theo mấy ông thầy trong trường lái thấy các ông âý ngoáy cái cần số như ngoáy cháo, nhìn thì hay nhưng mấy ai biết là ông thầy đó đang phá cái rãnh của hộp số làm cho cái rãnh đó ngày càng rộng ra, vào số không giữ được lại trượt ra. Nhiều khi đi rửa xe thấy mấy chú trèo lên xe lùi hoặc tiến cứ nắm cần số ngoái cháo là em đuổi xuống luôn, để ông lùi cho chắc cú.
Theo phán đoán của em thì cái rãnh nhựa cần số hoặc dây số có vấn đề rồi, bác nên thay nguyên cụm đi.
Không được thì em tháo nguyên bộ của xe em bán cho bác xài đỡ, em độ hộp số AT chạy cho .khỏe
Bác để em kiếm chỗ độ hộp số AT xong rồi báo bác ghé em nhượng lại cho bácBác tháo bán em đi, 2tr nhé. Em chạy xe lên bác gắn luôn.kkk.
Mình đã order cụm cần gạt số và dây cáp rồi. Chưa biết hải quan có đánh thuế ko ? Chờ 10 ngày sẽ có hàng về .
Trên 47usd thì thuế hải quan sẽ bằng ngần đó!!Mình đã order cụm cần gạt số và dây cáp rồi. Chưa biết hải quan có đánh thuế ko ? Chờ 10 ngày sẽ có hàng về .
Chết mịa rồi, không nghĩ mức cao vậy. Cứ nghĩ ship 1 món đơn lẻ họ không tính thuế chứ ? Ship từ TQ hy vọng được giảm thuế theo hiệp định gì đó.Trên 47usd thì thuế hải quan sẽ bằng ngần đó!!
Chỉnh sửa cuối:
K có chuyện đó đâu anh! Anh trong hội Jolie mới ship bộ tapi cửa 2tr mí, thuế thêm 2tr nữa!Chết mịa rồi, không nghĩ mức cao vậy. Cứ nghĩ ship 1 món đơn lẻ họ không tính thuế chứ ? Ship từ TQ hy vọng được giảm thuế theo hiệp định gì đó.