Cái này là 1 vấn đề cần được đem ra mổ xẻ chớ kg đưn giản như các bác nói đâu !!!!
1/ Có 1 xe khác cũng bị như vậy đang sửa chữa ???? !!!!
2/ Phaỉ xem lại tiểu sử baỏ trì của xe bác như thế nào ? Có thay nhớt với khoảng cách thời gian quá quá quá lâu kg ? Tôi muốn nhấn mạnh là thật sự đẻ̉ nhớt muốn thành bùn . Vì kg đơn giản mà nghẹt đường nhớt bất tử như vậy THÊM nữa hãng nói bơm bị trầy làm giảm áp lực nhớt sao đèn cảnh báo nhớt kg báo ?
3/ giảm áp lực nhớt có thể làm trầy bạc cốt máy trước nên thông thường máy gây ra tiếng kêu lọc cọc rất to trước khi cháy bạc và đèn cảnh báo phải chớp hay sáng luôn .
4/ Ngược lại vì lý do gì đó dầu máy kg nuôi được cốt cam gây ra bó máy thì kg làm hại cốt máy , piston và piston ring được .
Nhìn lại thì phải đặt dấu hỏi xem có phải lỗi do hãng hay kg ???
Cũng kg bỏ qua yếu tố thiếu chất lượng của nhớt hay filter NHƯNG cho dù sao thì cũng rất khó mà sẩy ra vì dầu sao cũng phải có dấu hiệu triệu chứng 1 khoảng thời gian đủ thời gian đem kiểm tra .
PS: Tôi kg biết rõ về thỉ trừơng phụ tùng trong nước nhưng cho dù có tệ thì cũng kg chết bất đắc kỳ tử như vậy được nhật là cục muội chui vào đường nhớt vậy cái filter để làm gì mà dễ chui quá vậy . Nếu có thì may ra cục muội chận van điều tiết nhớt ( release valve ) sẽ làm tuột áp lực nhớt gây ra pan số 3 .
1/ Có 1 xe khác cũng bị như vậy đang sửa chữa ???? !!!!
2/ Phaỉ xem lại tiểu sử baỏ trì của xe bác như thế nào ? Có thay nhớt với khoảng cách thời gian quá quá quá lâu kg ? Tôi muốn nhấn mạnh là thật sự đẻ̉ nhớt muốn thành bùn . Vì kg đơn giản mà nghẹt đường nhớt bất tử như vậy THÊM nữa hãng nói bơm bị trầy làm giảm áp lực nhớt sao đèn cảnh báo nhớt kg báo ?
3/ giảm áp lực nhớt có thể làm trầy bạc cốt máy trước nên thông thường máy gây ra tiếng kêu lọc cọc rất to trước khi cháy bạc và đèn cảnh báo phải chớp hay sáng luôn .
4/ Ngược lại vì lý do gì đó dầu máy kg nuôi được cốt cam gây ra bó máy thì kg làm hại cốt máy , piston và piston ring được .
Nhìn lại thì phải đặt dấu hỏi xem có phải lỗi do hãng hay kg ???
Cũng kg bỏ qua yếu tố thiếu chất lượng của nhớt hay filter NHƯNG cho dù sao thì cũng rất khó mà sẩy ra vì dầu sao cũng phải có dấu hiệu triệu chứng 1 khoảng thời gian đủ thời gian đem kiểm tra .
PS: Tôi kg biết rõ về thỉ trừơng phụ tùng trong nước nhưng cho dù có tệ thì cũng kg chết bất đắc kỳ tử như vậy được nhật là cục muội chui vào đường nhớt vậy cái filter để làm gì mà dễ chui quá vậy . Nếu có thì may ra cục muội chận van điều tiết nhớt ( release valve ) sẽ làm tuột áp lực nhớt gây ra pan số 3 .