Ôi.... Con số đau đầu mất ngủbáo gia KIA NVTRoi hầu các bác đây
Ngay từ đầu tôi đã đưa ra vấn đề cho 1 nghi vấn lớn ở đây !!!! Tôi thấy rằng có vấn đề liên quan đến deffective của hãng rồi , bây giờ xác định thêm bác chủ thay nhớt đúng định kỳ và luôn thay trong hãng vậy họ giải thích ra sao trường hợp này nhất là chính hãng bảo trì thay nhớt cho xe ? Kt nhớt thấy bị kẹo ??? Lý do gì , ở đâu ra nhớt thay của hãng mà . Xe cũng chạy có bao nhiêu đâu .
Bác chủ nên đưa vấn đề ra với hãng đã bảo trì xe bác để họ phải có trách nhiệm ( hay lại thêm 1 ông tân hồng phát gì nữa rồi ) !!!!???? Hy vọng bác chủ còn giữ các biên nhận thay nhớt và và các bảo trì khác để dễ nói chuyện .
Bác chủ nên đưa vấn đề ra với hãng đã bảo trì xe bác để họ phải có trách nhiệm ( hay lại thêm 1 ông tân hồng phát gì nữa rồi ) !!!!???? Hy vọng bác chủ còn giữ các biên nhận thay nhớt và và các bảo trì khác để dễ nói chuyện .
Nhìn qua bản báo giá thấy có nhiều vấn đề quá trong khi xe mới hơn 81 ngàn cây số . Chắc bác chủ kg biết chạy xe số nên mới đó mà banh luôn bộ ly hợp nguyên thủy ? Rồi ht lái cũng banh luôn thay tùm lum ? Cái này nếu tính theo chất lượng của 1 chiếc xe mới khoảng 8 năm mà chỉ chạy hơn 80 ngàn cây số thì thật là thua chất lượng xe đạp made in Việt Nam nữa .
Kg giám đánh giá nhưng NẾU NHƯ để định bệnh xe này thì chắc là kg lâu và phải mở tùm lum xong " sắt nhẹ " hơn 7.7 triệu . Khi thử đề máy nghe tiếng đề nạp vào thật mạnh máy kg quay , lấu câu nối và khóa nụ quay thử ốc pouley đầu máy nặng quá kg quay nổi XONG ngưng ngay và báo giá thay máy hay đại tu gì đó đâu cần mở gì nữa vì đã biết máy bị bó rồi " sắt nhẹ 2 triệu cũng dư nhậu rồi " ( mất khoảng 10-15 phút tính ra công đã là 8, 10 triệu 1 giờ rồi ).
Bác nên tìm người tư vấn chứ hơn 54 triệu kg phải con số nhỏ hơn nữa xem lại có phải thật sự tất cả phải thay như báo giá kg ? Và Hãng phải trách nhiệm như thế nào chứ .
Chúc may mắn .
Kg giám đánh giá nhưng NẾU NHƯ để định bệnh xe này thì chắc là kg lâu và phải mở tùm lum xong " sắt nhẹ " hơn 7.7 triệu . Khi thử đề máy nghe tiếng đề nạp vào thật mạnh máy kg quay , lấu câu nối và khóa nụ quay thử ốc pouley đầu máy nặng quá kg quay nổi XONG ngưng ngay và báo giá thay máy hay đại tu gì đó đâu cần mở gì nữa vì đã biết máy bị bó rồi " sắt nhẹ 2 triệu cũng dư nhậu rồi " ( mất khoảng 10-15 phút tính ra công đã là 8, 10 triệu 1 giờ rồi ).
Bác nên tìm người tư vấn chứ hơn 54 triệu kg phải con số nhỏ hơn nữa xem lại có phải thật sự tất cả phải thay như báo giá kg ? Và Hãng phải trách nhiệm như thế nào chứ .
Chúc may mắn .
Bảo dưỡng thay nhớt và lọc nhớt em ko có giữ lại hóa đơn...còn vụ chẩn đoán này em có hỏi mấy bác garage khác thì họ nói cũng giống nhưa KIA..vì khi em kéo vào NVT họ mang máy đo ra kiểm thì báo là cảm biến sai vị trí cốt cam...rồi ở bugi ra ktra đánh lửa...ko ra bệnh, vì đề máy êm ru ko quay tí gì..sau đó tháo cái nắp máy ktra...khoảng gần 4 tiếng...rồi tới cái gối cam..cốt cam.....bung nguyên con thì gọi em vào...kết quả là tắc đường nhớt..dẫn đến thiếu áp lực nhớt ko lên được piston...rồi tìn trạng giống như bị lupe...sau đó giống như trên báo giá..
Xe em bảo dưỡng hơi bị kỹ..60k em đã thay toàn bộ cao su chân máy và mấy cái cao su bánh bèo..rồi tới cái tăng đưa tính và động, curoa máy, cam và bạc đạn tăng cam..cộng với mấy cái mặt bít...cũng tầm 25tr..cái này em làm ở KIA BT,nhà em gần đó..
EM hỏi báo giá sao kinh thế..NVT nói là bơm trợ lựuc tay lái,nhớt..mấy cái ly hợp của hộp số....họ nói cũ rồi, nên thay luôn..em thấy hiếm khi có dịp may mắn như vầy nên làm luôn....giờ em cũng chẳng thể phân định được do em hay do KIA lắp ráp VN nữa...các bác lấy em làm kinh nghiệm nhé.
Xe em bảo dưỡng hơi bị kỹ..60k em đã thay toàn bộ cao su chân máy và mấy cái cao su bánh bèo..rồi tới cái tăng đưa tính và động, curoa máy, cam và bạc đạn tăng cam..cộng với mấy cái mặt bít...cũng tầm 25tr..cái này em làm ở KIA BT,nhà em gần đó..
EM hỏi báo giá sao kinh thế..NVT nói là bơm trợ lựuc tay lái,nhớt..mấy cái ly hợp của hộp số....họ nói cũ rồi, nên thay luôn..em thấy hiếm khi có dịp may mắn như vầy nên làm luôn....giờ em cũng chẳng thể phân định được do em hay do KIA lắp ráp VN nữa...các bác lấy em làm kinh nghiệm nhé.
Còn cái công 7.7t thì cũng thắc mắc sao bác sắt nhuyễn vậy..anh tư vấn bảo là bao gồm hết các công tháo lắp,ktra...nói chung là tất tần tật cho đến khi xe em nó chạy được...
Em có nhờ thằng PVI ín su rần...nó bảo em đem ra cột điện ủi cho bung túi khí,nếu gan ủi cho nứt máy..nó đền cho cái máy mới luôn...em cám ơn nó vì nhan sắc em còn tươi lắm...
Em có nhờ thằng PVI ín su rần...nó bảo em đem ra cột điện ủi cho bung túi khí,nếu gan ủi cho nứt máy..nó đền cho cái máy mới luôn...em cám ơn nó vì nhan sắc em còn tươi lắm...