Hạng D
23/8/08
3.193
1.930
113
46
Xe em KIA Carnival đời 2009. Tự lão hóa và bể. Em có làm thread cảnh báo luôn.
Dàn lạnh sau mục xì mà không hàn được.

https://www.otosaigon.com/threads/canh-bao-kia-carnival-2009-at-be-ong-lam-mat-nhot-hop-so.8718738/
Em xem hình rồi.
IMG_20160228_073636.jpg

Quả thực em mà bị vậy em cũng cho rằng đồ đểu và hết sức bực mình.
Nếu bác đi quả xe Nhật mà bị vậy thì bác sẽ nghĩ "Số mình không may" hay là "ôi Nhật cũng đểu nốt"?

Cái ống đó không phải nhiệt đới hóa đâu, mà phần lớn là cái ống này nó bị lỗi khi sản xuất rồi (sợi bện chỗ đó nó có vấn đề, dẫn tới bị kéo căng từ từ rồi vì lý do nào đó khi van dầu cuối ống đóng làm tăng áp suất mạnh sẽ bục vỡ). Chứ 5 năm chưa nề hà gì đâu xe em auto chục năm rồi cũng không động chạm gì mấy cái ống dầu này cả.

Kia Hyundai nên tránh vết xe đổ của Daewoo VN; Trường Hải & Thành Công đừng chọn lựa mặt hàng chất lượng đểu cho lắp ráp xe mà sớm tiêu đấy.
 
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
Nói thật là em quan tâm thương hiệu Suzuki của Nhật, còn dàn lạnh của nó của Việt Nam em cũng xem như là chất lượng Nhật vì nó đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Suzuki. Thời đại outsourcing, thế giới phẳng mà bác hỏi em lạ quá.
Bác biết nói đến outsourcing, vậy chắc bác cũng thừa biết Made in hay Made by hay Assembled in nó khác nhau thế nào rồi phải không!!!??? Vậy mà bác cũng nói điều lạ quá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
Em xem hình rồi.
IMG_20160228_073636.jpg

Quả thực em mà bị vậy em cũng cho rằng đồ đểu và hết sức bực mình.
Nếu bác đi quả xe Nhật mà bị vậy thì bác sẽ nghĩ "Số mình không may" hay là "ôi Nhật cũng đểu nốt"?

Cái ống đó không phải nhiệt đới hóa đâu, mà phần lớn là cái ống này nó bị lỗi khi sản xuất rồi (sợi bện chỗ đó nó có vấn đề, dẫn tới bị kéo căng từ từ rồi vì lý do nào đó khi van dầu cuối ống đóng làm tăng áp suất mạnh sẽ bục vỡ). Chứ 5 năm chưa nề hà gì đâu xe em auto chục năm rồi cũng không động chạm gì mấy cái ống dầu này cả.

Kia Hyundai nên tránh vết xe đổ của Daewoo VN; Trường Hải & Thành Công đừng chọn lựa mặt hàng chất lượng đểu cho lắp ráp xe mà sớm tiêu đấy.
Mấy cái ống ben dầu này không những xe con bị mà ngay cả những thằng komatsu cơ bắp cũng bị như thường.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Bác biết nói đến outsourcing, vậy chắc bác cũng thừa biết Made in hay Made by hay Assembled in nó khác nhau thế nào rồi phải không!!!??? Vậy mà bác cũng nói điều lạ quá.

1. Bác hỏi em có khẳng định dàn lạnh của APV của Nhật hay không? Bác mua một chiếc xe bác có nắm hết từng chi tiết, bộ phận do ai sản xuất không? Và có cần thiết phải biết không? Theo em hiểu bác đang cố biện chứng dàn lạnh của APV tốt nhưng không phải của Nhật. Vấn đề em đặt ra là lạnh Suzuki tốt hơn lạnh KIA, thế thôi. Và em dám khẳng định luôn, lạnh Toyota, Mitsubishi hơn đứt lạnh các thương hiệu còn lại ở Việt Nam chứ không riêng gì hơn KIA về tốc độ và mức độ lạnh.
2. Khi nhắc đến KIA là em đang nói KIA ở Việt Nam,(đa phần là lắp ráp ở đây, xe nhập không có bao nhiêu chiếc), em không nói KIA ở Mỹ hay Hàn vì: sorry, em hoàn toàn không biết ở Mỹ hay ở Hàn nó như thế nào.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Em xem hình rồi.
IMG_20160228_073636.jpg

Quả thực em mà bị vậy em cũng cho rằng đồ đểu và hết sức bực mình.
Nếu bác đi quả xe Nhật mà bị vậy thì bác sẽ nghĩ "Số mình không may" hay là "ôi Nhật cũng đểu nốt"?

Cái ống đó không phải nhiệt đới hóa đâu, mà phần lớn là cái ống này nó bị lỗi khi sản xuất rồi (sợi bện chỗ đó nó có vấn đề, dẫn tới bị kéo căng từ từ rồi vì lý do nào đó khi van dầu cuối ống đóng làm tăng áp suất mạnh sẽ bục vỡ). Chứ 5 năm chưa nề hà gì đâu xe em auto chục năm rồi cũng không động chạm gì mấy cái ống dầu này cả.

Kia Hyundai nên tránh vết xe đổ của Daewoo VN; Trường Hải & Thành Công đừng chọn lựa mặt hàng chất lượng đểu cho lắp ráp xe mà sớm tiêu đấy.

1. Tại sao bác phải phức tạp hóa vấn đề lên để phân tích vỡ ống là do nguyên nhân gì, nhà sản xuất nào? Em chỉ đặt vấn đề ống dẫn nhớt AT ra két làm mát xe KIA sau 6 năm tuổi có nguy cơ vỡ. KIA dùng ống của ai, như thế nào đó là chuyện của KIA.
2. Em không khẳng định là do nhiệt đới hóa, em nói "có thể".
3. Xe Nhật trong vòng 10 năm không bao giờ có trường hợp này. Nếu có bác có thể dẫn chứng.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Mấy cái ống ben dầu này không những xe con bị mà ngay cả những thằng komatsu cơ bắp cũng bị như thường.

Đang nói xe con, bác đem Komatsu xe xúc, xe nâng vô làm gì. Bác có vấn đề về đọc hiểu à?

Ống dầu em đang đề cập là ống dẫn nhớt AT ra hệ thống làm mát liên quan gì đến ống dầu thủy lực của Komatsu vốn hoạt động khác biệt hoàn toàn.
 
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
:3dcuoi:Các Bác mua xe hay mua "dàn lạnh" ? Còn Bác nào muốn lạnh nhanh thì chơi nguyên cái dàn lạnh themoking gì đấy trên mấy xe công đầu kéo đấy ! Đảm bảo lạnh tê trym ! Đùa tí chứ ô tô có rất nhiều cái cần quan tâm chứ không riêng j dàn lạnh, Lạnh nhanh cũng ko phải là tốt cho sức khoẻ . Nước mình nóng quanh năm, Các bác đg ngoài trời nóng bước vào xe lạnh nhanh quá-> thay đổi nhiệt độ đột ngột-> nhẹ thì cảm, sốt... Nặng thì ....
 
  • Like
Reactions: Carforrent
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
1. Bác hỏi em có khẳng định dàn lạnh của APV của Nhật hay không? Bác mua một chiếc xe bác có nắm hết từng chi tiết, bộ phận do ai sản xuất không? Và có cần thiết phải biết không? Theo em hiểu bác đang cố biện chứng dàn lạnh của APV tốt nhưng không phải của Nhật. Vấn đề em đặt ra là lạnh Suzuki tốt hơn lạnh KIA, thế thôi. Và em dám khẳng định luôn, lạnh Toyota, Mitsubishi hơn đứt lạnh các thương hiệu còn lại ở Việt Nam chứ không riêng gì hơn KIA về tốc độ và mức độ lạnh.
2. Khi nhắc đến KIA là em đang nói KIA ở Việt Nam,(đa phần là lắp ráp ở đây, xe nhập không có bao nhiêu chiếc), em không nói KIA ở Mỹ hay Hàn vì: sorry, em hoàn toàn không biết ở Mỹ hay ở Hàn nó như thế nào.
Em không có bao biện về quan điểm của mình, nhưng thấy cách bác khẳng định y như việc đó là...hiển nhiên. Em không có cuồng KIA vì em đang sử dụng KIA, em không dám khẳng định xe Hàn và xe Nhật xe nào hơn nhau, và em cũng không dám khẳng định dàn lạnh của xe nào hơn xe nào và xuất xứ từ đâu. Đơn giản là vì xe không phải chiếc nào giống chiếc nào (cùng loại). Xin lỗi bác lạc đề chút nha, tình đầu của em là một hoa hậu 9x, ăn chơi ngoài đường với cave này nọ và cơ duyên đến với em là một cô gái bị Rạn đít, hiện nay ăn nằm gái Hàn và làm luôn quả threesome với trai Hàn. Em cũng không dán khẳng định Lạnh (hay một số các thiết bị chi tiết khác) củaToy, Mit hơn Kìa và Hun Đại.
PS: Bác cứ bảo vệ quan điểm của bác vì đó là quyền của bác. Em xin dừng tại đây.
 
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
Đang nói xe con, bác đem Komatsu xe xúc, xe nâng vô làm gì. Bác có vấn đề về đọc hiểu à?

Ống dầu em đang đề cập là ống dẫn nhớt AT ra hệ thống làm mát liên quan gì đến ống dầu thủy lực của Komatsu vốn hoạt động khác biệt hoàn toàn.
Vấn đề đọc hiểu của em như thế nào em biết, nhưng xin bác trước khi nhận xét người khác việc gì nên đọc kỉ và hiểu người khác muốn nói gì, không nên nhận xét người khác đọc hiểu có vấn đề trong khi mình đang có vấn đề về đọc hiểu.
 
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
Gởi bác @brightsea2001:
Em không muốn tranh luận với bác nữa, bởi vì không tự nhiên mà em đem cái ống dầu xe của bác với mấy cái Komatsu cơ bắp ra nói. Nếu bác am hiểu về thủy lực một chút thì bác sẽ hiểu em nói gì và anh em mình sẽ tranh luận vui một chút về thủy lực chứ không phải khơi khơi em moi móc cái thằng Komatsu ra đây làm gì. Chào bác.
 
  • Like
Reactions: adng