Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Vấn đề đọc hiểu của em như thế nào em biết, nhưng xin bác trước khi nhận xét người khác việc gì nên đọc kỉ và hiểu người khác muốn nói gì, không nên nhận xét người khác đọc hiểu có vấn đề trong khi mình đang có vấn đề về đọc hiểu.
Gởi bác @brightsea2001:
Em không muốn tranh luận với bác nữa, bởi vì không tự nhiên mà em đem cái ống dầu xe của bác với mấy cái Komatsu cơ bắp ra nói. Nếu bác am hiểu về thủy lực một chút thì bác sẽ hiểu em nói gì và anh em mình sẽ tranh luận vui một chút về thủy lực chứ không phải khơi khơi em moi móc cái thằng Komatsu ra đây làm gì. Chào bác.

Ở đâu ra cái kiểu tranh luận này nhỉ: mắng người khác và chạy?

Ống dầu Komatsu và AT đều là thủy lực. Nhưng hoạt động thủy lực cho AT và hoạt động thủy lực cho hệ thống nâng, cào, xúc của Komatsu là khác nhau hoàn toàn ạ.

Về lực (sức nén của nhớt AT): bác chạy MT dùng một tay có thể vô số (là ép lá côn của cấp số, không phải côn ly hợp đâu ạ) nhưng bác có dùng một tay nâng cái gào xúc như Komatsu không?
Về tầng suất tác dụng lực (nén, xả), Komatsu trong cùng khoảng thời gian hoạt động chắc phải gấp trăm lần AT.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Em không có bao biện về quan điểm của mình, nhưng thấy cách bác khẳng định y như việc đó là...hiển nhiên. Em không có cuồng KIA vì em đang sử dụng KIA, em không dám khẳng định xe Hàn và xe Nhật xe nào hơn nhau, và em cũng không dám khẳng định dàn lạnh của xe nào hơn xe nào và xuất xứ từ đâu. Đơn giản là vì xe không phải chiếc nào giống chiếc nào (cùng loại). Xin lỗi bác lạc đề chút nha, tình đầu của em là một hoa hậu 9x, ăn chơi ngoài đường với cave này nọ và cơ duyên đến với em là một cô gái bị Rạn đít, hiện nay ăn nằm gái Hàn và làm luôn quả threesome với trai Hàn. Em cũng không dán khẳng định Lạnh (hay một số các thiết bị chi tiết khác) củaToy, Mit hơn Kìa và Hun Đại.
PS: Bác cứ bảo vệ quan điểm của bác vì đó là quyền của bác. Em xin dừng tại đây.

Bác khoe chiến tích tình đầu tình giữa đi xe của bác để làm gì ạ? Và trước khi bác khoe bác xin lỗi làm gì? Vậy bác đừng khoe để khỏi xin lỗi, sao bác phải làm phức tạp lên làm gì?

Bác không dám khẳng định đơn giản vì bác thiếu luận cứ, thế thôi. Từ đầu đến giờ em vẫn bảo vệ quan điểm của em, không cần bác phải nhắc ạ.
 
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
Ở đâu ra cái kiểu tranh luận này nhỉ: mắng người khác và chạy?

[BCOLOR=#ff0000]Ống dầu Komatsu và AT đều là thủy lực. Nhưng hoạt động thủy lực cho AT và hoạt động thủy lực cho hệ thống nâng, cào, xúc của Komatsu là khác nhau hoàn toàn ạ.[/BCOLOR]

Về lực (sức nén của nhớt AT):[BCOLOR=#ff0000] bác chạy MT dùng một tay có thể vô số (là ép lá côn của cấp số, không phải côn ly hợp đâu ạ) nhưng bác có dùng một tay nâng cái gào xúc như Komatsu không?[/BCOLOR]
Về tầng suất tác dụng lực (nén, xả), Komatsu trong cùng khoảng thời gian hoạt động chắc phải gấp trăm lần AT.
Em ngồi chình ình nè bác, bác là gì mà em phải chạy!?
Em nói thật bác đùng nói nữa có khi sẽ hay hơn đó, càng nói bác càng lồi ra điểm yếu của mình khi tranh luận đó bác. Bác biết tại sao không!? Bác xem lại những chữ màu đỏ mà bác viết đó, chạy xe MT mà chỉ dùng tay vô số mà chạy hả bác thế cái chân trái của bác đâu!!!??? có ai mà dùng một tay mà nâng cái gàu xúc không bác, phải qua cái solenoid valve ( cái này cũng dùng cho xe MT đó bác, trong xe AT cũng có cái solenoid này và nó dùng điện để điều khiển thông qua máy tính) người ta hay gọi là cúp ben gì đấy... mà thôi em không nói nữa, bác có nói gì kệ bác.
 
  • Like
Reactions: Vũ Phương_ĐN
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
Bác khoe chiến tích tình đầu tình giữa đi xe của bác để làm gì ạ? Và trước khi bác khoe bác xin lỗi làm gì? Vậy bác đừng khoe để khỏi xin lỗi, sao bác phải làm phức tạp lên làm gì?

Bác không dám khẳng định đơn giản vì bác thiếu luận cứ, thế thôi. Từ đầu đến giờ em vẫn bảo vệ quan điểm của em, không cần bác phải nhắc ạ.
Bây giờ thì em đã hiểu! Mình đang tốn thời gian cho những việc không ra gì.
 
Hạng D
23/8/08
3.193
1.930
113
46
1. Tại sao bác phải phức tạp hóa vấn đề lên để phân tích vỡ ống là do nguyên nhân gì, nhà sản xuất nào? Em chỉ đặt vấn đề ống dẫn nhớt AT ra két làm mát xe KIA sau 6 năm tuổi có nguy cơ vỡ. KIA dùng ống của ai, như thế nào đó là chuyện của KIA.
2. Em không khẳng định là do nhiệt đới hóa, em nói "có thể".
3. Xe Nhật trong vòng 10 năm không bao giờ có trường hợp này. Nếu có bác có thể dẫn chứng.
Bác phức tạp lên rồi. Phân tích thôi. Nếu bác ko muốn nghe thì bác đừng đưa lên diễn đàn làm gì nữa.
Và em hỏi ví dụ là nếu xe Nhật bị thế thì cảm nghĩ của bác thế nào thôi.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
:3dcuoi:Các Bác mua xe hay mua "dàn lạnh" ? Còn Bác nào muốn lạnh nhanh thì chơi nguyên cái dàn lạnh themoking gì đấy trên mấy xe công đầu kéo đấy ! Đảm bảo lạnh tê trym ! Đùa tí chứ ô tô có rất nhiều cái cần quan tâm chứ không riêng j dàn lạnh, Lạnh nhanh cũng ko phải là tốt cho sức khoẻ . Nước mình nóng quanh năm, Các bác đg ngoài trời nóng bước vào xe lạnh nhanh quá-> thay đổi nhiệt độ đột ngột-> nhẹ thì cảm, sốt... Nặng thì ....

Dạ, em là nông dân xứ nhiệt đới nóng quanh năm nên xe cỏ em quan tâm nhất là: 1. Máy, 2. Hộp số (nếu là AT, còn MT em không quan tâm), 3. Máy lạnh. Còn "nhiều thứ khác" như bác nói thì kể ra dài dòng nhưng đối với em, thứ tự ưu tiên sẽ phải sau mấy món kia. Bác nói giống trù em bệnh quá há há nhưng không sao đâu bác, sức khỏe em tốt lắm chỉ có cái dở là ngồi xe máy lạnh chậm lạnh em không chịu được, âu đó cũng là nhược điểm bản thân...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Bác phức tạp lên rồi. Phân tích thôi. Nếu bác ko muốn nghe thì bác đừng đưa lên diễn đàn làm gì nữa.
Và em hỏi ví dụ là nếu xe Nhật bị thế thì cảm nghĩ của bác thế nào thôi.

Phân tích cũng phải biết cách phân tích bác à.
Xe Nhật mà cũng bị thế thì đơn giản là em đánh giá kém. Cụ thể: Mazda nhập nguyên chiếc từ Nhật em không đánh giá cao: xe xịn mới chạy 3 năm mà lỗi ABS, ly hợp lốc máy lạnh.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Em ngồi chình ình nè bác, bác là gì mà em phải chạy!?
Em nói thật bác đùng nói nữa có khi sẽ hay hơn đó, càng nói bác càng lồi ra điểm yếu của mình khi tranh luận đó bác. Bác biết tại sao không!? Bác xem lại những chữ màu đỏ mà bác viết đó, chạy xe MT mà chỉ dùng tay vô số mà chạy hả bác thế cái chân trái của bác đâu!!!??? có ai mà dùng một tay mà nâng cái gàu xúc không bác, phải qua cái solenoid valve ( cái này cũng dùng cho xe MT đó bác, trong xe AT cũng có cái solenoid này và nó dùng điện để điều khiển thông qua máy tính) người ta hay gọi là cúp ben gì đấy... mà thôi em không nói nữa, bác có nói gì kệ bác.

Không chạy thì chào tạm biệt làm gì bác?
Dạ, cái em đang so sánh là hoạt động gần như tương đương của MT và AT. AT làm gì có côn ly hợp như MT là so sánh bác. AT xài torque converter, nó cũng là một trong những nguyên nhân làm cho bể ống nhớt đó ạ. Bác câu chữ quá.
Mà nói vui chứ vậy thì em chấp bác dùng chân trái & tay phải (nếu bác sống ở nơi lái xe bên phải) nâng cái gàu như komatsu đó bác. Còn bác sống ở nơi lái xe bên trái thì vui lòng tự suy luận...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Bây giờ thì em đã hiểu! Mình đang tốn thời gian cho những việc không ra gì.

Dạ, tranh luận mà thiếu luận cứ thì cứ im miệng ngay từ đầu chứ đúng là bác đang tốn thời gian cho những việc không ra gì vd như việc đem thủy lực AT ra so với thủy lực xe xúc, xe nâng hoặc vớ vẩn hơn nữa là khoe tình đầu với xe cộ. Mà bác có làm tình với xe à? Làm tình với xe là bác làm cái gì?