E có ông chú làm cục đk,bảo là: đèn lái chỉ cần đủ độ sáng và ánh sáng đi ngang,k chỉa qua chiều ngược lại là ok. Còn đèn gầm thì k ảnh hưởng, cũng chẳng trạm đk nào đo đèn gầm cả.Thân!!
mấy hôm nay xóm em xôn xao vụ xe độ bi vừa vào đăng kiểm bị đuổi về....(2 xe bị rồi) yêu cầu về zin mới được đăng kiểm ?
Bác nên cho thông cụ thể hoặc bằng chứng lý do nào từ chối đăng kiểm, đơn vị này và người nào để em gửi thông tin phản ánh?
Không có chuyện thống nhất được đâu !Sao lạ vậy? Theo mấy bác đi đăng kiểm thì chỉ trạm Q7 là không cho, còn chỗ khác thì lại vô 4? Chỉ mỗi chuyện cái đèn mà cũng không thống nhất, không lẽ có một số ông kẹ tự cho mình quyền sinh quyền sát?
Chỉ thống nhất một số hạng mục, tiêu chuẩn chính, còn mấy cái chi tiết lẻ tẻ nó vận dụng lung tung beng !!
Vậy nên, chỗ này không qua thì lấy lại tiền mang đi chỗ khác mà đăng kiểm. Ở HN chuyện này cũng xẩy ra thường xuyên thôi, nếu không nữa mang tỉnh ngoài làm ngon choét luôn !!!
Trường hợp đi mỏi chân không được thì thuê (hoặc mượn của người quen) cái đèn cùng loại đưa vào là xong, 4 quả lốp to đùng còn thuê được thì cái đèn đã là gì đâu mà phải lo !!!!
Qua giờ theo dõi topic em có hỏi thì thông tin thì được biết như vậy. Do có một số xe lên bi xét xe quậy bên đăng kiểm nên hiện tại để không phải rắc rối thì bên trạm quận 7 không xét xe lên Bi. Trước giờ vẫn xét vì như anh em đã nói là không phải vấn đề to tát nên có thể cho qua, nhưng nay có một số chủ xe đời cũ gắn bậy, xe không đúng khi đi xét quậy cự cãi bên đăng kiểm nên mới có tình trạng như vậy.
Còn về đúng hay sai chuyện lên Bi thì các cụ nào có ăn học sẽ tự hiểu là đúng hay sai. Xét về văn bản chứ không nói không bằng nước miếng được nhé, nếu nói xuông bằng nước bọt được thì không cần ra văn bản, hay quy định.
Có mấy cụ chửi đăng kiểm nhưng các cụ có nghĩ được như vậy không. Trước giờ vẫn cho qua nhưng giờ không cho qua là có lý do chứ không phải rảnh rỗi muốn làm gì thì làm.
Bất kì một chiếc xe nào về Việt Nam đều phải qua đăng kiểm, kiểm định từ khau lắp ráp về mọi tiêu chuẩn khí thải, đèn, thắng..... Nếu đạt mới ra giấy xuất xưởng nhé. Cứ như các cụ bảo xe tôi tôi thích làm gì kệ tôi, lỡ nó cháy nó hư các cụ lại chửi ai.
Đôi lời giải thích giúp các cụ như vậy.
Admin Mazda 2 Team VN
Còn về đúng hay sai chuyện lên Bi thì các cụ nào có ăn học sẽ tự hiểu là đúng hay sai. Xét về văn bản chứ không nói không bằng nước miếng được nhé, nếu nói xuông bằng nước bọt được thì không cần ra văn bản, hay quy định.
Có mấy cụ chửi đăng kiểm nhưng các cụ có nghĩ được như vậy không. Trước giờ vẫn cho qua nhưng giờ không cho qua là có lý do chứ không phải rảnh rỗi muốn làm gì thì làm.
Bất kì một chiếc xe nào về Việt Nam đều phải qua đăng kiểm, kiểm định từ khau lắp ráp về mọi tiêu chuẩn khí thải, đèn, thắng..... Nếu đạt mới ra giấy xuất xưởng nhé. Cứ như các cụ bảo xe tôi tôi thích làm gì kệ tôi, lỡ nó cháy nó hư các cụ lại chửi ai.
Đôi lời giải thích giúp các cụ như vậy.
Admin Mazda 2 Team VN
Em nghĩ các bác không nên chửi mấy bác làm bên đăng kiểm, họ chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình và còn bảo vệ chính các bác.
Khi sản xuất xe thì nhà sx đã thiết kế đèn sao cho phù hợp, có độ sáng đảm bảo, dây điện, cầu chì cũng đã được thiết kế theo chuẩn công suất của đèn. Nhiều người chê đèn tối muốn lên bi cho sáng hơn, đẹp hơn cũng không sai, nhưng rất có thể sẽ tăng công suất dẫn đến dây nóng hơn, chập cầu chì, và tệ nhất là dẫn đến chập điện, cháy nổ. Với việc càng có nhiều xe bị cháy gần đây, mà 1 phần nguyên nhân rất có thể xuất phát từ hệ thống điện, nên mấy ông đăng kiểm ko chịu xét cho mấy xe lên bi là chính xác. Lỡ sau này xe nó cháy vì bị chập điện thì mọi tội lỗi sẽ đè lên đầu mấy ông đăng kiểm hết ư?
Nếu các bác mua hàng xịn, hàng chất lượng tốt, và được lắp ở những nơi có tay nghề cao, hiểu rõ về hệ thống điện của xe thì không sao, nhưng lỡ các bác lắp hàng rẻ, hàng Tàu kém chất lượng ở mấy gara ất ơ, sau này xảy ra sự cố gì thì ai chịu?
Khi sản xuất xe thì nhà sx đã thiết kế đèn sao cho phù hợp, có độ sáng đảm bảo, dây điện, cầu chì cũng đã được thiết kế theo chuẩn công suất của đèn. Nhiều người chê đèn tối muốn lên bi cho sáng hơn, đẹp hơn cũng không sai, nhưng rất có thể sẽ tăng công suất dẫn đến dây nóng hơn, chập cầu chì, và tệ nhất là dẫn đến chập điện, cháy nổ. Với việc càng có nhiều xe bị cháy gần đây, mà 1 phần nguyên nhân rất có thể xuất phát từ hệ thống điện, nên mấy ông đăng kiểm ko chịu xét cho mấy xe lên bi là chính xác. Lỡ sau này xe nó cháy vì bị chập điện thì mọi tội lỗi sẽ đè lên đầu mấy ông đăng kiểm hết ư?
Nếu các bác mua hàng xịn, hàng chất lượng tốt, và được lắp ở những nơi có tay nghề cao, hiểu rõ về hệ thống điện của xe thì không sao, nhưng lỡ các bác lắp hàng rẻ, hàng Tàu kém chất lượng ở mấy gara ất ơ, sau này xảy ra sự cố gì thì ai chịu?