Chốt vụ này là vầy : có cha nào độ chế đèn tùm tum không được đk chấp nhận nên quậy búa xua, giờ tung tin đồn để AE tránh trạm này cho thất thu chơi phải không anh ?Qua giờ theo dõi topic em có hỏi thì thông tin thì được biết như vậy. Do có một số xe lên bi xét xe quậy bên đăng kiểm nên hiện tại để không phải rắc rối thì bên trạm quận 7 không xét xe lên Bi. Trước giờ vẫn xét vì như anh em đã nói là không phải vấn đề to tát nên có thể cho qua, nhưng nay có một số chủ xe đời cũ gắn bậy, xe không đúng khi đi xét quậy cự cãi bên đăng kiểm nên mới có tình trạng như vậy.
Còn về đúng hay sai chuyện lên Bi thì các cụ nào có ăn học sẽ tự hiểu là đúng hay sai. Xét về văn bản chứ không nói không bằng nước miếng được nhé, nếu nói xuông bằng nước bọt được thì không cần ra văn bản, hay quy định.
Có mấy cụ chửi đăng kiểm nhưng các cụ có nghĩ được như vậy không. Trước giờ vẫn cho qua nhưng giờ không cho qua là có lý do chứ không phải rảnh rỗi muốn làm gì thì làm.
Bất kì một chiếc xe nào về Việt Nam đều phải qua đăng kiểm, kiểm định từ khau lắp ráp về mọi tiêu chuẩn khí thải, đèn, thắng..... Nếu đạt mới ra giấy xuất xưởng nhé. Cứ như các cụ bảo xe tôi tôi thích làm gì kệ tôi, lỡ nó cháy nó hư các cụ lại chửi ai.
Đôi lời giải thích giúp các cụ như vậy.
Admin Mazda 2 Team VN
Ông chú nói vậy mà có can thiệp được không khi trạm đăng kiểm bắt vụ nàyE có ông chú làm cục đk,bảo là: đèn lái chỉ cần đủ độ sáng và ánh sáng đi ngang,k chỉa qua chiều ngược lại là ok. Còn đèn gầm thì k ảnh hưởng, cũng chẳng trạm đk nào đo đèn gầm cả.Thân!!
Cái này khác cái cản nha bácGiống cái vụ cản sau xe, có éo gi đâu mà người bảo được kẻ bảo không, thế là ĐK ra văn bản luôn, tất cả đều tháo, đăng kiểm xong lại gắn cản vào chạy phà phà. anh 3x vui thì cho qua, còn buốn thì phạt ae ta cũng đành chịu.
Ở đâu thì không biết chứ cái TP này dị ứng nhất 2 chỗ LLQ và Q7. Bên Q7 tào lao nhất là có ông già già hồi đó (2012) đi đăng kiểm xe mới đi 50k km kêu máy kêu to gõ lạch cạch, trong khi thằng suzuki 500kg bên cạnh nhả khói lên thùng thì đánh đậu. Xin hỏi có cái động cơ nào khi chạy mà nó im như con hến không ? Nói thật không xứng đáng làm đăng kiểm viên. Còn trạm LLQ hồi 2011 đi đăng kiểm tào lao nhất là 1 tên trẻ măng mặt gẫy mồm móm chả biết check cái gì báo xe mình bẹp đầu 2cm, lệch lái trong khi xe thả tay lái đi thẳng tưng. Hồi đó mới đi xe, gà không biết gì bị cò gần đó gạ chỉnh bậy bạ ( sau khi được ĐKV gợi ý ra ngoài gặp) làm xe từ không lệch lái bị lệch lái và pass đăng kiểm ( không còn gì để nói). 1 thời gian sau xe đi mòn lốp quá nhanh mới nghi ngờ cho vào gara check mới phát hiện ra đăng kiểm làm bậy. Đó là 1 kinh nghiệm mà mình luôn nhớ tới bây giờ: tránh 2 trung tâm này ra.
xe em 12 năm tuổi, chẳng độ đẽo gì. trước ngày đăng kiểm em đem vào gara kiểm tra bảo trì toàn bộ. chú KTV đem RP7 xịt rửa những chỗ xì nhớt, máy xạch bong. đem vào đăng kiểm, mấy chú đăng kiểm tha hồ test, thử đèn, còi, thắng... tum lum chẳng phát hiện gì đành phải cho qua, em thì cứ ung dung chờ đợi đếch tốn đồng nào cho mấy chú. mình đóng phí rồi. trách nhiệm của mấy chú là phải tìm ra lỗi không an toàn để xe mình được lăn bánh an toàn
Kiểu làm ăn trời ơi......, em chúa ghét.Ở đâu thì không biết chứ cái TP này dị ứng nhất 2 chỗ LLQ và Q7. Bên Q7 tào lao nhất là có ông già già hồi đó (2012) đi đăng kiểm xe mới đi 50k km kêu máy kêu to gõ lạch cạch, trong khi thằng suzuki 500kg bên cạnh nhả khói lên thùng thì đánh đậu. Xin hỏi có cái động cơ nào khi chạy mà nó im như con hến không ? Nói thật không xứng đáng làm đăng kiểm viên. Còn trạm LLQ hồi 2011 đi đăng kiểm tào lao nhất là 1 tên trẻ măng mặt gẫy mồm móm chả biết check cái gì báo xe mình bẹp đầu 2cm, lệch lái trong khi xe thả tay lái đi thẳng tưng. Hồi đó mới đi xe, gà không biết gì bị cò gần đó gạ chỉnh bậy bạ ( sau khi được ĐKV gợi ý ra ngoài gặp) làm xe từ không lệch lái bị lệch lái và pass đăng kiểm ( không còn gì để nói). 1 thời gian sau xe đi mòn lốp quá nhanh mới nghi ngờ cho vào gara check mới phát hiện ra đăng kiểm làm bậy. Đó là 1 kinh nghiệm mà mình luôn nhớ tới bây giờ: tránh 2 trung tâm này ra.
Lên đạp hết ga vài phút sót cả xe, nếu không bánhxe em 12 năm tuổi, chẳng độ đẽo gì. trước ngày đăng kiểm em đem vào gara kiểm tra bảo trì toàn bộ. chú KTV đem RP7 xịt rửa những chỗ xì nhớt, máy xạch bong. đem vào đăng kiểm, mấy chú đăng kiểm tha hồ test, thử đèn, còi, thắng... tum lum chẳng phát hiện gì đành phải cho qua, em thì cứ ung dung chờ đợi đếch tốn đồng nào cho mấy chú. mình đóng phí rồi. trách nhiệm của mấy chú là phải tìm ra lỗi không an toàn để xe mình được lăn bánh an toàn
kêu trạm đăng kiểm quận 7 trả lời bằng văn bản, xem trả lời sao
mấy cha ngồi bàn giấy đã nu còn thích la lớn, làm rầm rộ - vài bữa nữa báo đăng thì coi chừng ghế lung lay
mấy cha ngồi bàn giấy đã nu còn thích la lớn, làm rầm rộ - vài bữa nữa báo đăng thì coi chừng ghế lung lay