Nhưng chạy đi chạy về cũng mất thời gian và tiền bạc, thêm cái bực bội trong người nữaĐăng kiểm mỗi chỗ mỗi khác nhau. Chỗ này ko được thì thử chỗ khác. Phát mệt với cái TCVN
Đi đăng kiểm,cứ hỏi và gặp anh Minh nhé các thím,anh ý có tiếng nói tốt lắm,sẽ giúp đc các thím...
Anh ấy không nói, chỉ cần nhìn, tuỳ theo ánh mắt mà giải quyếtĐi đăng kiểm,cứ hỏi và gặp anh Minh nhé các thím,anh ý có tiếng nói tốt lắm,sẽ giúp đc các thím...
Xe em xe ghẻ đời 2001 lên đc k bác? Thấy nó tối tối. Bác lên hết nhiu tiền? Xe em trooper đời 2001E mới đi đăng kiểm ở LLQ tuần rồi. Xe e lên 4bi luôn mà có sao. Bỏ 100k
Mình có vài ý như sau!
Thứ nhất: quan chức chúng ta thì ko bao giờ sai, và lun đúng quy trình, quy định. Luật ban hành thì lun có nhìu cách hiểu và vận dụng, tuỳ người, tuỳ hoàn cảnh và nhận thức mà sẽ khác nhau trong thực thi pl
Thứ hai: quan điểm VN vẫn chưa thoáng về việc thay đổi chi tiết sau khi đăng ký và bán ra, còn ban đầu thay đổi hay tuỳ chỉnh gì từ nhà sx thì ok, miễn phù hợp với pl VN. Cái này hay bị nói là "thay đỏi kết cấu tổng thành" đó.
Thứ ba: các bác chơi bi xenon thì nên chọn đèn ok tí, có độ sáng và mặt cắt ngang phù hợp quy định trong quy chủan VN, không nên gắn xenon mà ko gắn bi vì bi có tác dụng tạo mặt cắt ngang đẹp cho dãi sáng đèn xe
Thứ tư: các bác đừng nói ánh sáng xenon 6000k hay 6500k là ko sáng, trog quy chủan cũng nghi cho phép từ 4000k tới 8000k mà. Các xe cũ gắn halogen là do công nghệ và giá thành lúc đó thôi, giờ gắn bi xenon đẹp, sáng thì ko có lý gì phản bác cả. Vì thực tế thay halogen và gắn bi xenon thì cũng ko ai thay đổi hình dáng bộ đèn bên ngoài cả, nhìn xe đẹp hơn thôi.
Nói chung ở VN thì cái gì cũng hên xui cả. Mún đựoc là đựoc, mún không là không
Thứ nhất: quan chức chúng ta thì ko bao giờ sai, và lun đúng quy trình, quy định. Luật ban hành thì lun có nhìu cách hiểu và vận dụng, tuỳ người, tuỳ hoàn cảnh và nhận thức mà sẽ khác nhau trong thực thi pl
Thứ hai: quan điểm VN vẫn chưa thoáng về việc thay đổi chi tiết sau khi đăng ký và bán ra, còn ban đầu thay đổi hay tuỳ chỉnh gì từ nhà sx thì ok, miễn phù hợp với pl VN. Cái này hay bị nói là "thay đỏi kết cấu tổng thành" đó.
Thứ ba: các bác chơi bi xenon thì nên chọn đèn ok tí, có độ sáng và mặt cắt ngang phù hợp quy định trong quy chủan VN, không nên gắn xenon mà ko gắn bi vì bi có tác dụng tạo mặt cắt ngang đẹp cho dãi sáng đèn xe
Thứ tư: các bác đừng nói ánh sáng xenon 6000k hay 6500k là ko sáng, trog quy chủan cũng nghi cho phép từ 4000k tới 8000k mà. Các xe cũ gắn halogen là do công nghệ và giá thành lúc đó thôi, giờ gắn bi xenon đẹp, sáng thì ko có lý gì phản bác cả. Vì thực tế thay halogen và gắn bi xenon thì cũng ko ai thay đổi hình dáng bộ đèn bên ngoài cả, nhìn xe đẹp hơn thôi.
Nói chung ở VN thì cái gì cũng hên xui cả. Mún đựoc là đựoc, mún không là không
Đăng kiểm hành dân rồi. Tiêu chuẩn đạt đăng kiểm không có chữ nào đề cập phải trả đúng như nhà sản xuất cả.Vụ này chỉ bị bên q7 thôi bác, ngày xưa e qua đó đk nó hành e từa lưa vụ đèn, e chạy về chổ khác 1 nốt nhạc là xong. Q7 nó giải thích ko cần biết sáng hay tối, chỉ cần trả đúng về như nhà sản xuất là nó cho qua
Đăng kiểm có thiết bị kiểm tra độ sáng, vệt sáng của đèn. Nếu đúng như tiêu chuẩn của thiết bị là đạt.
Anh pọ chét nói thì mình tin nhoen, hóng anh @ductuan2auto vào xác nhận !Hqua mới chứng kiến chiện hài bên đk q7!
Thấy a chủ xe kia bị từ chối dzụ có bi trong đèn, e lân la hỏi thăm thì hài vãi các bác ạ!
Số là anh đó có con vios thần thánh bản cao nhứt có bi, nhưng đk bảo xe này chúng tui biết taxi chạy đầy đườđường ko có bi ... yêu cầu về dzin! Haha!
Làm a chủ xe xém té ngữa, mặt xanh mày xám lầm bầm đánh xe đi chắc dính bẫy ra ngoài mượn đèn taxi gắn dzô đk hài vãi chưởng.
Cảnh báo các đồng chí Đăng kiểm cơ hội. Nếu cứ cố tình hoạnh hoẹ làm khó một cách vô lý. Đừng trách cả làng OS phản ứng thì hậu quả các đồng chí ko gánh nổi đâu nhé. Tôi nói thẳng, thật & rất nghiêm túc.