xe lửa mà đâm thì theo cá nhân mình từng chứng kiến thì 99% là chết. thường mình đi tới đoạn đường có đường ray cắt ngang mình hơi ớn lạnh. cách đường ray vài met nên dừng lại vài giây nhìn ngó 2 đầu xem tình hình nếu k có rào chắn nhứvậy cho nó an toàn. mình cũng nên hạ 2 kính cửa trc để có thể nghe được âm thanh đoàn tàu sắp đến. Thường gần đến đoạn đường dân sinh cắt qua nó kéo còi ghê lắm. Hạ kính để nhiều khi mình k quan sát đc là vì bị khuất do cây cối bụi rậm hai bên đường.
Bác nói gì em không hiểu, hay là bác chưa đi QL 1A???Các bác đừng nặng lời với tài xế!
Hãy thử đi dọc Quốc lộ 1A với tốc độ 80km/h, xem các giao cắt không rào chắn với đường sắt được cảnh báo như thế nào rồi hãy phán!
Toàn bộ các điểm giao cắt đã được xây cầu vượt, chỉ còn duy nhất 1 cái ở chân đèo Cả phí Phú Yên là đang chờ thông hầm là không giao cắt nữa nên không xây cầu vượt.
Đừng có tay nhanh hơn não, ô tô bị tàu lửa tông thì lỗi hoàn toàn thuộc về ô tô, nếu tài xế chưa chết thì sẽ bị truy tố hình sự đấy. Ở đó mà giỡn chơi.
Bác nói đúng, nguyên lý đơn giản khi đến nơi giao nhau với đường sắt đầu tiên là phải hạ kiếng. Em cá 100% với bác là mấy ông bị tông chẳng ông nào thèm hạ kiếng xuống để mà quan sát và nghe ngóng.xe lửa mà đâm thì theo cá nhân mình từng chứng kiến thì 99% là chết. thường mình đi tới đoạn đường có đường ray cắt ngang mình hơi ớn lạnh. cách đường ray vài met nên dừng lại vài giây nhìn ngó 2 đầu xem tình hình nếu k có rào chắn nhứvậy cho nó an toàn. mình cũng nên hạ 2 kính cửa trc để có thể nghe được âm thanh đoàn tàu sắp đến. Thường gần đến đoạn đường dân sinh cắt qua nó kéo còi ghê lắm. Hạ kính để nhiều khi mình k quan sát đc là vì bị khuất do cây cối bụi rậm hai bên đường.
em đi gặp đường sắt cắt ngang
có đèn đỏ mà gác chưa hạ còn phải hạ kiếng bấm còi hỏi nhân viên gác nè
nó phất cờ mới dám đi
có đèn đỏ mà gác chưa hạ còn phải hạ kiếng bấm còi hỏi nhân viên gác nè
nó phất cờ mới dám đi
Mong là sớm có biện pháp bảo vệ an toàn cho các phương tiện đi ngang đường săt để giảm tai nạn thương tâm.
RIP trước!Các bác đừng nặng lời với tài xế!
Hãy thử đi dọc Quốc lộ 1A với tốc độ 80km/h, xem các giao cắt không rào chắn với đường sắt được cảnh báo như thế nào rồi hãy phán!
Biện pháp gì nữa? Mình thấy có đủ thứ tín hiệu cảnh báo rồi đấy chứ, trừ những chỗ nhà dân tự mở lối đi lụi.Mong là sớm có biện pháp bảo vệ an toàn cho các phương tiện đi ngang đường săt để giảm tai nạn thương tâm.
Lái xe gặp đường sắt, cũng giống như ta cầm con dao bén gọt trái cây thì trước khi cầm phải nhìn mà cầm đằng cán, chứ nhắm mắt mà quơ bừa trúng đằng lưỡi đứt tay thì chả còn biện pháp nào nữa!!!
Không biết nguyên nhân chính là gì, nhưng qua những tai nạn giống thế này, là bài học hữu ích cho các bác tài nào không có thói quen chú ý quan sát và chờ đợi, xếp hàng, mà ngược lại lúc nào cũng tranh thủ, chạy ráng..nhanh chứ không tàu đến, nhanh chứ không đèn đỏ....thói quen này phổ biến lắm...