chauha nói:Hôm vừa rồi em đi tàu, đi WC thấy ghi nhà vệ sinh sinh thái gì đó, không thải trực tiếp xuống đường nữa mà có thùng chứa đàng hoàng rồi.
Cái này chắc là "lừa tềnh" rồi. Làm thêm cái nắp đậy dưới ống xả cho Tây khỏi nhìn thấy mặt đất loang loáng phía dưới mà ghê, chứ dễ xử như rác mà còn thấy nhân viên gom trên toa xong rồi hất liền xuống đường rầy, nói gì tới mấy chất huyền phù kia.
@ sgb345 :
cũng có thể nhà tàu sử dụng "hố xí tự hoại" bằng composite rồi thả virus hay vi khuẩn vô trỏng cho nó tự phân hủy phân rã ... gì gì đó
vì trước đây có một số tổ chức Quốc tế về miền Tây (ĐBSCL) tìm hiểu "cầu cá" + viện trợ chương trình "nước sạch vệ sinh môi trường" có thử nghiệm vụ này : cái thùng composite rất bự, dày, cứng màu xanh da trời (sky blue) giống như mấy cái thùng rác nhựa thường thấy khắp TpHCM, Land Cruiser 4500 EFI phải gập hàng ghế sau mới chở được 1 thùng (từ xưởng chế tạo đem về UBND Huyện trình bày cho các quan coi) phi 0.5 hay 0.6m quên rồi, chiều dài từ sát cửa đuôi tới ngay sau lưng bác tài
cái thùng cứng lắm : phải chèn cho cứng tránh va đập bể kiếng xe !
lúc xe chạy & de chỉ ngó được 2 kiếng hậu 2 bên thôi
cũng có thể nhà tàu sử dụng "hố xí tự hoại" bằng composite rồi thả virus hay vi khuẩn vô trỏng cho nó tự phân hủy phân rã ... gì gì đó
vì trước đây có một số tổ chức Quốc tế về miền Tây (ĐBSCL) tìm hiểu "cầu cá" + viện trợ chương trình "nước sạch vệ sinh môi trường" có thử nghiệm vụ này : cái thùng composite rất bự, dày, cứng màu xanh da trời (sky blue) giống như mấy cái thùng rác nhựa thường thấy khắp TpHCM, Land Cruiser 4500 EFI phải gập hàng ghế sau mới chở được 1 thùng (từ xưởng chế tạo đem về UBND Huyện trình bày cho các quan coi) phi 0.5 hay 0.6m quên rồi, chiều dài từ sát cửa đuôi tới ngay sau lưng bác tài
cái thùng cứng lắm : phải chèn cho cứng tránh va đập bể kiếng xe !
lúc xe chạy & de chỉ ngó được 2 kiếng hậu 2 bên thôi
sgb345 nói:chauha nói:Hôm vừa rồi em đi tàu, đi WC thấy ghi nhà vệ sinh sinh thái gì đó, không thải trực tiếp xuống đường nữa mà có thùng chứa đàng hoàng rồi.
Cái này chắc là "lừa tềnh" rồi. Làm thêm cái nắp đậy dưới ống xả cho Tây khỏi nhìn thấy mặt đất loang loáng phía dưới mà ghê, chứ dễ xử như rác mà còn thấy nhân viên gom trên toa xong rồi hất liền xuống đường rầy, nói gì tới mấy chất huyền phù kia.
Vẫn còn vô tư bón xuống đường bác ơi
BANH_TET nói:@ sgb345 :
cũng có thể nhà tàu sử dụng "hố xí tự hoại" bằng composite rồi thả virus hay vi khuẩn vô trỏng cho nó tự phân hủy phân rã ... gì gì đó
vì trước đây có một số tổ chức Quốc tế về miền Tây (ĐBSCL) tìm hiểu "cầu cá" + viện trợ chương trình "nước sạch vệ sinh môi trường" có thử nghiệm vụ này : cái thùng composite rất bự, dày, cứng màu xanh da trời (sky blue) giống như mấy cái thùng rác nhựa thường thấy khắp TpHCM, Land Cruiser 4500 EFI phải gập hàng ghế sau mới chở được 1 thùng (từ xưởng chế tạo đem về UBND Huyện trình bày cho các quan coi) phi 0.5 hay 0.6m quên rồi, chiều dài từ sát cửa đuôi tới ngay sau lưng bác tài
cái thùng cứng lắm : phải chèn cho cứng tránh va đập bể kiếng xe !
lúc xe chạy & de chỉ ngó được 2 kiếng hậu 2 bên thôi
Tranporter2013 nói:sgb345 nói:chauha nói:Hôm vừa rồi em đi tàu, đi WC thấy ghi nhà vệ sinh sinh thái gì đó, không thải trực tiếp xuống đường nữa mà có thùng chứa đàng hoàng rồi.
Cái này chắc là "lừa tềnh" rồi. Làm thêm cái nắp đậy dưới ống xả cho Tây khỏi nhìn thấy mặt đất loang loáng phía dưới mà ghê, chứ dễ xử như rác mà còn thấy nhân viên gom trên toa xong rồi hất liền xuống đường rầy, nói gì tới mấy chất huyền phù kia.
Vẫn còn vô tư bón xuống đường bác ơi
Trên cùng một con tàu nhưng mỗi toa một kiểu. Nhưng không biết có loại composit như bác Bánh Tết nói hay không.
Bữa rồi mình đòi sếp cho sửa đổi hín pháp nhưng không được, tức khí mình bỏ nhà đi bụi ra NT bằng tàu SE3. Giường nằm, máy lạnh.
Khi đi thì nằm toa số 8 thấy buồng ốp gỗ xịn, nhưng WC vẫn thuộc loại cũ, tức là khi tầu đi chậm có thể nhìn qua cái lỗ tròn đó mà thấy từng hòn đá dưới đường.
Khi về, nằm toa số 10, phòng ốp phoọc mi ca, WC trên toa này có nắp che lỗ xả, dùng van hơi để xịt nước, nhưng nhấn hoài cái nút mà không thấy van mở hay nước xịt chi hết.
Hèn chi thấy nhà tàu rao bán cơm, cháo, trong toa mà không có người mua ăn. Chắc hành khách sợ nạp đầu vô mà không có chỗ xả chăng?
Lần sau có đi như vậy nữa mình sẽ rút kinh nghiệm trước khi đi tàu cần nhịn cơm từ trưa tới sáng hôm sau, khỏe re.
tui đâu biết vì nào giờ toàn đi xe lửa ... trên mạng
kể lại nghe chơi vì trong nước dư sức mần (WC tự hoại)
nhưng hổng biết nhà tàu có xài hay k
mà mấy doanh nghiệp composite trong nước mần đủ thứ, kể cả ca-nô, khách hàng muốn động cơ nào tùy hỉ vì cũng phải kiểm định rồi xin phép CSGT đường thủy nữa y như xe cộ trên bờ
các cụ xài vỏ lãi tắc-ráng miền Tây rành (sorry đậu phộng đề)
kể lại nghe chơi vì trong nước dư sức mần (WC tự hoại)
nhưng hổng biết nhà tàu có xài hay k
mà mấy doanh nghiệp composite trong nước mần đủ thứ, kể cả ca-nô, khách hàng muốn động cơ nào tùy hỉ vì cũng phải kiểm định rồi xin phép CSGT đường thủy nữa y như xe cộ trên bờ
các cụ xài vỏ lãi tắc-ráng miền Tây rành (sorry đậu phộng đề)
Một chuyến xe lửa gần nhà em, chở các xe Audi từ nhà máy Neckarsulm mang đi xuất khẩu, các bác đếm xem có bai nhiêu chiếc nhé
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=qcEdCV-zx9Y[/youtube]
PS: Ở nhà máy Neckarsulm Audi hàng ngày cho ra đời các models sau: A5/S5, A6/S6, A7/S7 Sportback, A8/S8/hybrid/A8L, model thể thao RS5-Cabriolet/RS 6/RS7, cũng như R8/R8-Spyder/GT/R8-GT-Spyder, v.v... .
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=qcEdCV-zx9Y[/youtube]
PS: Ở nhà máy Neckarsulm Audi hàng ngày cho ra đời các models sau: A5/S5, A6/S6, A7/S7 Sportback, A8/S8/hybrid/A8L, model thể thao RS5-Cabriolet/RS 6/RS7, cũng như R8/R8-Spyder/GT/R8-GT-Spyder, v.v... .