Nó có thắng đó chứ, trước nhất là cảnh báo thường, sau đó là cảnh báo có tiếng, nhưng nó chỉ tham gia khi thật sự bạn không để ý và tập trung sau 2 lần cảnh báo, và ...tôi cảm nhận hơi trể, nhưng tác dụng nó khá tốt, đạt được 50%, bạn thử với tấm đệm (nệm) lót sau (hay trước) thử đi ..an toàn chủ động cũng hên xui lắm, nó thể thể thắng đứng xe giảm thiểu được lực va chạm nhưng có thể nó ko thắng
vì chức năng đó chỉ ở mức hỗ trợ thôi chưa tuyệt đối
trường hợp này theo tình và lý thì có thể hỗ trợ xe máy trong khả năng của xe con thôi
chứ đúng là tội nghiệp xe con trong trường hợp này
- Tags
- tai nạn giao thông
Còn lỗi gì nữa.
Lỗi không quan sát.
Suốt ngày có mỗi cái đó ra rả.
Cướp trộm xoáy tiền, thì bảo lỗi đầu tiên tại gia chủ!!!
Suy nghĩ luôn muốn đổ tội, muốn làm ít, lười biếng là trầm kha ở đất nước.
Nếu đánh giá các lỗi do thằng ăn trộm hoặc thằng chạy ẩu nhiều hơn thì nước mình đã khấm khá từ lâu rồi.
Lỗi không quan sát.
Suốt ngày có mỗi cái đó ra rả.
Cướp trộm xoáy tiền, thì bảo lỗi đầu tiên tại gia chủ!!!
Suy nghĩ luôn muốn đổ tội, muốn làm ít, lười biếng là trầm kha ở đất nước.
Nếu đánh giá các lỗi do thằng ăn trộm hoặc thằng chạy ẩu nhiều hơn thì nước mình đã khấm khá từ lâu rồi.
Còn một vấn đề mà em cũng chưa hiểu, cùng một vi phạm, như vượt đèn đỏ thì xe 4B thì bị phạt năng hơn 2BCòn lỗi gì nữa.
Lỗi không quan sát.
Suốt ngày có mỗi cái đó ra rả.
Cướp trộm xoáy tiền, thì bảo lỗi đầu tiên tại gia chủ!!!
Suy nghĩ luôn muốn đổ tội, muốn làm ít, lười biếng là trầm kha ở đất nước.
Nếu đánh giá các lỗi do thằng ăn trộm hoặc thằng chạy ẩu nhiều hơn thì nước mình đã khấm khá từ lâu rồi.
Cũng như giết người mà 2 tội danh và hình phạt khác nhau ...
Bên em xe 2B, người đi bộ, 4B ..phạm luật thì phạt như nhau ...không có vụ 2B nhẹ hơn 4B.
Hay người đi bộ nhẹ tội ... (thí dụ lang thang trên cao tốc, bị đụng ..)
Quá tội cho chủ xe 4B!
Giả định: 2B quay đầu, 4B thắng cứng ngắc, dừng hoàn toàn & 2B đụng vào 4B, thương vong, thì tình huống lúc này sẽ ntn ?
Góc độ của 2B: má nó đang quay đầu ngon lành, đường ko có xe, mà tự nhiên xuất hiện thằng 4B chi để tao đụng vô, 4B lỗi! Mà câu này nó đang nói dưới địa ngục!!!
Giả định: 2B quay đầu, 4B thắng cứng ngắc, dừng hoàn toàn & 2B đụng vào 4B, thương vong, thì tình huống lúc này sẽ ntn ?
Góc độ của 2B: má nó đang quay đầu ngon lành, đường ko có xe, mà tự nhiên xuất hiện thằng 4B chi để tao đụng vô, 4B lỗi! Mà câu này nó đang nói dưới địa ngục!!!
Xe máy không có dấu hiệu xin rẽ (chuyển làn) như : xi nhan, quan sát giảm tốc độ , thêm vào đó trong luật giao thông có nêu rõ : trước khi vượt/chuyển làn hoặc quay đầu phải quan sát đủ an toàn và có tín hiệu xin vượt/ chuyển làn hoặc quay đầu thì mới được vượt/chuyển làn hoặc quay đầu. Như trong clip thì xe máy hoàn toàn không có bất cứ 1 thao tác nào báo trước sẽ chuyển làn/ vượt hoặc quay đầu => xe máy sai hoàn toàn (tình tiết để tranh cãi với công an). Nhưng mà trong luật của ta có 1 điều quy đinh rất là vớ vẩn đó là " làm chủ tốc độ" , cái câu này nó chung chung mơ hồ không rõ ràng nên đa số các xe " to" gây tai nạn bị mấy conan bắt chẹt vì cái điều này. Tôi nhớ có lần đọc được bài viết tương tự, có 1 luật sư trả lời " trong trường hợp bất khả kháng thì người gây tai nạn được miễn mọi trách nhiệm, trong đó trường hợp bất ngờ/ bất khả kháng là trong vòng 2s hay sao á.
Cái vụ thắng chủ động ko biết nó hoạt động thế nào, nếu bác ko can thiệp gì thì chắc chắn nó hoạt động.Nó có thắng đó chứ, trước nhất là cảnh báo thường, sau đó là cảnh báo có tiếng, nhưng nó chỉ tham gia khi thật sự bạn không để ý và tập trung sau 2 lần cảnh báo, và ...tôi cảm nhận hơi trể, nhưng tác dụng nó khá tốt, đạt được 50%, bạn thử với tấm đệm (nệm) lót sau (hay trước) thử đi ..
Còn đã có can thiệp, vd như đạp thắng nhưng ko đủ thì ko biết nó có can thiệp ko.
tôi có thử 2 lần và 1 lần ko cố ý thử:Nó có thắng đó chứ, trước nhất là cảnh báo thường, sau đó là cảnh báo có tiếng, nhưng nó chỉ tham gia khi thật sự bạn không để ý và tập trung sau 2 lần cảnh báo, và ...tôi cảm nhận hơi trể, nhưng tác dụng nó khá tốt, đạt được 50%, bạn thử với tấm đệm (nệm) lót sau (hay trước) thử đi ..
1. tôi cố tình canh thẳng trực diện sau xe tải dừng đèn đỏ: kết quả là nó ko thắng tôi phải thắng (và hú hồn xanh mặt)
2. tôi cố tình canh chừng nửa xe tải dừng đèn đỏ cảm giác như mình vượt lên bị vướng nửa xe: kết quả là nó thắng rất mạnh và sực sực và đứng xe. (cũng xanh mặt)
3. tôi sơ ý hơi mất tập trung khi xe nối đuôi nhau và kết quả là nó thắng đứng xe ko thôi tông vào đít xe phía trước thắng gấp. (xe trước mặt hơi đắc tiền) kết quả rất vui mừng
Tình huống này mình bị 2 lần do xe máy say sỉn đi ngược chiều đâm vào: csgt gán mình vào lỗi ko làm chủ tốc độ! Giam 2 xe, thăm hỏi lo viện phí xoa diệu gia đình chờ nó khoẻ và bo chút đỉnh năn nỉ gđ nó làm bãi nại (sao giống tội lỗi do mình gây ta quá), trường hợp của em nó đòi BỒI THƯỜNG 350tr dĩ nhiên e ko đồng ý vào to tiếng đòi làm đến nơi đến chốn với đám Công an luôn do CA ko cho e lấy xe ra, sau 2 tháng e mới đc lấy xe về tự sửa 70tr ! Luật pháp như vậy đấy ạ!