- Tags
- văn hoá giao thông
Chắc ông chuyên gia cắt mặt rẽ trái phải ko? Sao không đi đúng luật đi còn cổ xuý cho cái trò này? Ra đường ai mà không có việcHít vô.... 2 1 0 => xanh => 1 2 3 thở ra rồi chuyển qua chân ga, từ từ lên. Kệ mẹ còi. Đi thế thì hoan hỉ, tranh cướp với xe máy làm gì? Họ cũng vội mà!
Cay nhất cái bọn này luôn bác. Ô tô nhiều thằng cũng vậy chứ đừng nói xe máy, nhiều lần em chặn không cho đi láo nó còn chửi lại mà, nên thêm chế tài phạt bọn này nữaCó bọn đi xe máy khi đèn xanh vừa bật lên là quẹo trái cắt mặt ô tô đi thẳng, không cần quan tâm thiên hạ xung quanh.
Đi cái ô tô to đùng thì chậm lại 3s có sao đâu, hoan hỉ chút đi cậu trai. Xe máy nó rất đông, đường xá đèn đóm thì bất cập nên nó hỗn loạn vậy là bt, ông ép, đè nó ko cho qua thì cũng ko sai nhưng chỉ cần 1 lần thôi, phiền đấy, vậy chậm hơn 3s mà nó vui vẻ thì cũng dc mà?.... ra đường hay lên mạng mà cứ kiểu áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác như thế thì....Chắc ông chuyên gia cắt mặt rẽ trái phải ko? Sao không đi đúng luật đi còn cổ xuý cho cái trò này? Ra đường ai mà không có việc
Trường hợp này thì gặp mỗi ngày, lúc đó tốc độ chậm nên cũng đỡ lo hơn.Có bọn đi xe máy khi đèn xanh vừa bật lên là quẹo trái cắt mặt ô tô đi thẳng, không cần quan tâm thiên hạ xung quanh.
Cay nhất cái bọn này luôn bác. Ô tô nhiều thằng cũng vậy chứ đừng nói xe máy, nhiều lần em chặn không cho đi láo nó còn chửi lại mà, nên thêm chế tài phạt bọn này nữa
Em từng viết, tư duy của 2B với 4B mặc dầu cùng là giao thông, nhưng khác nhau.
Tư duy lái 4B xuống 2B chấp nhận dể hơn là từ 2B lên 4B.
Và cái nguy hiểm là nơi đo, 2B lên 4B ...
Dạ trong đó có em....bảo lũ xe máy ngu thì tự ái, nhãy cẫng lên sủa, trong đây cũng nhiều thằng bênh xe máy lắm.
hãy xem chúng nó sẽ sủa: "gia đình dòng họ không đi xe máy à"
Ngoài cái ý thức của xe máy thì vấn đề này có phần lớn lỗi từ hạ tầng giao thông, xe máy cần rẽ trái nhưng họ không đậu được bên trái như ô tô, khi đèn xanh họ phải tranh thủ nếu không sẽ bị kẹt lại luôn vì dòng xe ô tô sẽ nối đuôi. Ở các nước tiên tiến thì họ thiết kế các nhịp đèn phù hợp để các dòng xe không bị xung đột, ở mình thì chỉ có 2 nhịp nên các dòng lưu thông bị xung đột khá nhiều dẫn tới việc thoát ngã tư rất chậm.Có bọn đi xe máy khi đèn xanh vừa bật lên là quẹo trái cắt mặt ô tô đi thẳng, không cần quan tâm thiên hạ xung quanh.
Em xin lỗiNgoài cái ý thức của xe máy thì vấn đề này có phần lớn lỗi từ hạ tầng giao thông, xe máy cần rẽ trái nhưng họ không đậu được bên trái như ô tô, khi đèn xanh họ phải tranh thủ nếu không sẽ bị kẹt lại luôn vì dòng xe ô tô sẽ nối đuôi. Ở các nước tiên tiến thì họ thiết kế các nhịp đèn phù hợp để các dòng xe không bị xung đột, ở mình thì chỉ có 2 nhịp nên các dòng lưu thông bị xung đột khá nhiều dẫn tới việc thoát ngã tư rất chậm.
Vậy người tham gia giao thông nói chung ở VN, và nhất là người cầm xe 2B, em xin hỏi
- Có bao giờ vượt đèn đỏ
- Có bao giờ đi ngược chiều
- Có bao giờ chuyển lane cắt đầu xe khác ngay cả khá cận kề hay không
- Nhất là ngã tư quẹo trái thì chạy thế nào ... cho đúng luật (ôm hay cúp)
Bác nào dám viết là chưa bao giờ vi phạm các lỗi trên ....
Vậy học luật giao thông làm gì? Hay ông nói đi xe máy là không biết luật? Thứ tự ưu tiên qua giao lộ là câu được học rất nhiều khi học lái xe, xong ra đường ỉa lên luật à? Đi xe bé đã vậy rồi sau này có ô tô đi cũng vậy à (mà hiện tại cũng rất nhiều ông đi kiểu xe máy rồi)Đi cái ô tô to đùng thì chậm lại 3s có sao đâu, hoan hỉ chút đi cậu trai. Xe máy nó rất đông, đường xá đèn đóm thì bất cập nên nó hỗn loạn vậy là bt, ông ép, đè nó ko cho qua thì cũng ko sai nhưng chỉ cần 1 lần thôi, phiền đấy, vậy chậm hơn 3s mà nó vui vẻ thì cũng dc mà?.... ra đường hay lên mạng mà cứ kiểu áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác như thế thì....