Thế giới khi xảy ra tai nạn thì thằng nào sai thằng đó đền... có khi 4B ủi người đi bộ/xe đạp mà đi bộ/xe đạp phải đền tiền cho 4B.Xe máy 2b là xe cơ giới, thế thì cho họ chạy tất các làn đi.
Có 1 nghịch lý rất khó chạy trong TP là gần đến các giao lộ, dù có biển 411, nhưng vì khoảng cách quá ngắn từ biển 415 ở đầu giao lộ, các xe 2b muốn rẽ trái ko thể chuyển làn qua làn trái ngoài cùng vì xe 4b xếp hàng dài và ngược lại xe 4b rất khó để chuyển qua làn phải trong cùng để rẽ phải. Kết quả là xe máy phải rẽ trái từ làn trong hay làn giữa cắt ngang mặt dòng 4b đi thẳng và ngược lại 4b từ làn giữa rẽ phải ép dòng xe 2b đi thẳng.
Thôi thì cứ để xe máy là xe cơ giới được đi tất các làn, cứ thử nghiệm đi, coi thế nào.
Vẫn giữ nguyên tắc xe chạy chậm đi về phía bên phải, giữ khoảng cách an toàn, báo tín hiệu khi chuyển làn chuyển hướng sớm,...E có dự cảm là tình hình sẽ tốt hơn.
Trên thế giới họ có cấm xe máy đi vào làn ô tô đâu?
Dù có qui định tốc độ tối đa trong TP là 50, 60 nhưng, tại các đường có nhiều giao lộ, có xe nào chạy được quá 40 trong giờ cao điểm đâu?
Việt nam ... thằng nào to thằng đó đền (nhiều khi chết rồi thì con cháu nhận tiền đền)