Vẫn y bài cũ, thôi trốn và tự nhục đi cu.Thôi, nói chung là ko còn cách để nói tiếp với thằgn cùn như ông.
Tự ngẫm đi hén. Không thì cứ mạnh dạn gửi thư hỏi bộ GTVT hoặc Cục CS họ trả lời cho. Gửi riêng thôi, không cần show ra đây chi cho xấu mặt.
- Tags
- luật giao thông
Móa càng còm càng lòi cái vô văn hóa ra.OK, nói chuyện với thằng ngu càng ngày càng thấy mình hạ cấp. Trốb cho lành cũng được kkkk
Ví dụ khác cho thông não tiếp nè:
Cu có 1 xe tải nhỏ có quy định theo kiểm định chỉ được chạy với tổng tải max 2400kg, (xem quy định vể tổng tải như quy định về tốc độ của xe của thớt này).
Theo khoản 2, điều 8 thông tư 46/2015/TT-BGTVT, quy định về tải trọng….thì phương tiện phải tuân thủ biển báo hiệu hạn chế trọng lượng xe….
Điều 8. Lưu hành phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
1. Phương tiện giao thông cơ giới đường bộ thỏa mãn điều kiện về tải trọng và khổ giới hạn của đường bộ đã được công bố và các quy định về giới hạn xếp hàng hóa tại Điều 16, Điều 17, Điều 18 và Điều 19 của Thông tư này được lưu hành bình thường trên các tuyến, đoạn tuyến đã công bố.
2. Trên các tuyến, đoạn tuyến đường bộ khác ngoài danh mục được công bố về tải trọng và khổ giới hạn của đường bộ, chủ phương tiện, người thuê vận tải, người điều khiển phương tiện phải tuân thủ biển báo hiệu hạn chế trọng lượng xe, khổ giới hạn cho phép của đường bộ, tốc độ, khoảng cách giữa các phương tiện khi lưu hành trên đường bộ.
Vậy, gặp biển P115, biển đường cấm xe tổng tải 10T, (như biển P127 hạn chế tốc độ của thớt này ), theo lập luận ngu xuẩn của cu dựa vào quy định của biển P115, vì xe tải của cu là xe cơ giới, có trọng tải toàn bộ < 10T thì xe của cu được bỏ qua quy định của giấy kiểm định và tự chở nâng tải lên <=10T để đi vào đường đó hả?
Chỉnh sửa cuối:
4.1 cu có hiểu mẹ gì đâu chỉ suy diễn ngu ngốc nên phải ráng đưa thêm ví dụ khác cho thông não, không chịu hiểu nữa thì trốn đi.Đã nói là tập trung vô 4.1 đi, không vỡ ra được thì vứt, đừng cà khịa lung tung. kkkkk
Thiệt là ngu, cái giới hạn tải trọng đăng kiểm là 2400kgs thì phải theo max 2400kgs. Tương đương theo cách suy diễn của ông thì phải coi giới hạn tốc độ trong đăng kiểm xe là bao nhiêu?Móa càng còm càng lòi cái vô văn hóa ra.
Ví dụ khác cho thông não tiếp nè:
Cu có 1 xe tải nhỏ có quy định theo kiểm định chỉ được chạy với tổng tải max 2400kg, (xem quy định vể tổng tải như quy định về tốc độ của xe của thớt này).
Theo khoản 2, điều 8 thông tư 46/2015/TT-BGTVT, quy định về tải trọng….thì phương tiện phải tuân thủ biển báo hiệu hạn chế trọng lượng xe….
Điều 8. Lưu hành phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
1. Phương tiện giao thông cơ giới đường bộ thỏa mãn điều kiện về tải trọng và khổ giới hạn của đường bộ đã được công bố và các quy định về giới hạn xếp hàng hóa tại Điều 16, Điều 17, Điều 18 và Điều 19 của Thông tư này được lưu hành bình thường trên các tuyến, đoạn tuyến đã công bố.
2. Trên các tuyến, đoạn tuyến đường bộ khác ngoài danh mục được công bố về tải trọng và khổ giới hạn của đường bộ, chủ phương tiện, người thuê vận tải, người điều khiển phương tiện phải tuân thủ biển báo hiệu hạn chế trọng lượng xe, khổ giới hạn cho phép của đường bộ, tốc độ, khoảng cách giữa các phương tiện khi lưu hành trên đường bộ.
Vậy, gặp biển P115, biển đường cấm xe tổng tải 10T, (như biển P127 hạn chế tốc độ của thớt này ), theo lập luận ngu xuẩn của cu dựa vào quy định của biển P115, vì xe tải của cu là xe cơ giới, có trọng tải toàn bộ < 10T thì xe của cu được bỏ qua quy định của giấy kiểm định và nâng tải lên 10T để đi vào đường đó hả?
View attachment 2732325
ĐK không có nhưng chắc giấy chứng nhận xuất xưởng hoặc hồ sơ kỹ thuật có quy định tốc độ lý thuyết tối đa của từng loại xe đó.
Lấy râu ông nọ chắp cằm bà kia, chứng tỏ tư duy dốt, tính chơi bài lập lờ à?
kkkk, quay lại diện bích tập trung suy ngẫm 4.1 cho ra ngô ra khoai đi, hiều sai cái này thì ko có gì để bàn tiếp cả. Google luôn toàn bộ các quy định về tốc độ của VN lẫn thế giới coi cái logic nó như thế nào mà hiểu, đừng cố chấp một cách ngu dốt như ông, dại cà người!
Đây là 1 ví dụ tương đương case của thread này, y như quy định tốc độ của xe máy max 70 thì chỉ chạy 70 thôi, khác gì tải trọng đăng kiểm 2400kg thì chỉ được tải max 2400kg đâu.Thiệt là ngu, cái giới hạn tải trọng đăng kiểm là 2400kgs thì phải theo max 2400kgs. Tương đương theo cách suy diễn của ông thì phải coi giới hạn tốc độ trong đăng kiểm xe là bao nhiêu?
ĐK không có nhưng chắc giấy chứng nhận xuất xưởng hoặc hồ sơ kỹ thuật có quy định tốc độ lý thuyết tối đa của từng loại xe đó.
Lấy râu ông nọ chắp cằm bà kia, chứng tỏ tư duy dốt, tính chơi bài lập lờ à?
kkkk, quay lại diện bích tập trung suy ngẫm 4.1 cho ra ngô ra khoai đi, hiều sai cái này thì ko có gì để bàn tiếp cả. Google luôn toàn bộ các quy định về tốc độ của VN lẫn thế giới coi cái logic nó như thế nào mà hiểu, đừng cố chấp một cách ngu dốt như ông, dại cà người!
Đang muốn nói về quy định của tải trọng cũng như quy định tốc độ, hiểu không?
Chỉ khác tí là do quy định của tải trọng từng loại xe khác nhau nên cần đưa vào đăng kiểm còn quy định về tốc độ thì giống nhau cho 1 loại xe nên không cần đưa vào đăng kiểm.
Giải thích đến vậy mà vẫn còn éo hiểu thì quả thật là .....
Chịu thua.
Lạy.
Thôi biến giùm đi cu.
Chỉnh sửa cuối:
Cái xe tải trọng 2400kgs là tiêu chuẩn kỹ thuật của nó chỉ chở được 2400kgs, vượt quá là ko đảm bảo an toàn về mặt kỹ thuật.
Còn tốc độ xe, cái xe wave alpha ghẻ của mềnh có đồng hồ 160kmh, chắc cũng chạy được 140kmh chứ ha!
2 thứ nó khác nhau hoàn toàn!
Ông ngớ ngẩn hay ông cố tình lập lờ?
Còn tốc độ xe, cái xe wave alpha ghẻ của mềnh có đồng hồ 160kmh, chắc cũng chạy được 140kmh chứ ha!
2 thứ nó khác nhau hoàn toàn!
Ông ngớ ngẩn hay ông cố tình lập lờ?
Quy định là phải chấp hành không cần quan tâm đến kỹ thuật hay là gì, đừng cãi cùn.Cái xe tải trọng 2400kgs là tiêu chuẩn kỹ thuật của nó chỉ chở được 2400kgs, vượt quá là ko đảm bảo an toàn về mặt kỹ thuật.
Còn tốc độ xe, cái xe wave alpha ghẻ của mềnh có đồng hồ 160kmh, chắc cũng chạy được 140kmh chứ ha!
2 thứ nó khác nhau hoàn toàn!
Ông ngớ ngẩn hay ông cố tình lập lờ?
Mà cu có biết mấy xe chở quá tải mấy trăm phần trăm kg?