Nếu bác đã nói vậy thì không gì ngoài củ đề cả,xem mượn đề của xe cùng loại đang chạy bình thường ráp vào thử.Vì bác cứ khẳng định là củ đề ngon choét và còn muốn rã máy làm lại trong khi máy nóng thì đề quay máy không nổi (?!)mà đun phát nổ liền thì chịu thôi.vấn đề của xe e bay giờ là nóng máy đề tua máy giả bác ơi.chán gê.nổ máy thì lên ga rất ngọt.
Có khi cảm nhận của bác chưa đúng nên tưởng là đề không nổi thôi.Xe này dùng búp-xoa dầu nên không có khe hở đưôi xú-páp do vậy phải chỉnh lại khi máy nóng,bác nổ máy nóng rồi cho thợ kiểm tra lại khe hở xem có sú-páp nào bị đội không vì nếu chỉ hơi đội cũng sẽ làm giảm áp suất nén gây khó nổ.
khi nóng máy đề quay cà giựt cà giựt.máy này xài xucpap tụ động.cam đội lên đầu xucpap lun.k chỉnh khe hở nhiet được.e khẳng định. Là đề quay k nổi.tua máy rất chậm.níu bị đội xuucpap thì áp xuất nén giảm nhưg ma tua máy phải khỏe chú bác.chỉ khó nổ thui.e tức gê.tìm. O ra bệnh