Hạng D
5/7/14
2.476
85.640
113
HCMC
Sau mấy ngày tự mò mẫm tìm hiểu

Mình thấy đội văn phòng tụi nó bắt đầu khoái xe điện rồi đó, lượng đặt hàng đến khá nhiều

Đấy chỉ là xét trên bình diện đọc và sờ

Đến lúc con gà tức nhau tiếng gáy, thấy thằng có thằng không thì bà con còn ùa nhau đặt xe nữa.

Ở cơ quan ( bệnh viện), tụi nhân viên nó đang kiu bảo vệ gắn ổ điện ở bãi xe để xài năng lượng chùa kìa. Dân mình thiệt là thông minh quá xá

Chỗ em có ổ điện luôn ở bãi xe luôn, nhưng mà có chiếc xe điện nào đâu? Mà mai mốt nó nhiều thì kêu cắt điện chỗ đó mấy hồi? :D
 
Hạng D
16/1/13
4.803
84.338
113
Ku Lỡ nói rồi đó: nhân viên lớn nhỏ của Vin là không mua xe Vin khi chưa có thực tế hoàn thiện.

Vì sao? Vì sợ bảo hiểm chi trả nhiều :)
 
Tổng thầu
1/6/16
2.664
31.538
113
Bake Central Park
Xe điện 2 bánh không phải là xe được nhiều người tiêu dùng chấp nhận trên diện rộng, nhưng đối tượng cần dùng xe này lại chiếm số đông trong tổng số người có nhu cầu sử dụng xe 2 bánh.

vấn đề là vận hành và nạp điện, ẩn số lớn nhất để Cộng đồng mạng đào bới, dèm pha.
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.480
3.893
113
Mình không có ý kiến việc dân mình hâm mộ và ủng hộ sản phẩm của Vin.
Tiền của họ thì họ muốn mua gì là quyền của họ.
Mình chỉ có 1 thắc mắc, một và chỉ một mà thôi:
Vin từ ngày xửa ngày xưa đến thời hiện tại, có thời khắc nào Vin thương và yêu dân Việt không?
Mà sao dân Việt mình yêu và thương Vin đến thế?
 
  • Like
Reactions: cafesaigon
Hạng F
2/3/14
12.223
128.227
113
Chỗ em có ổ điện luôn ở bãi xe luôn, nhưng mà có chiếc xe điện nào đâu? Mà mai mốt nó nhiều thì kêu cắt điện chỗ đó mấy hồi? :D
rất nhiều chung cư có ổ điện ở hầm nhưng để cắm máy chà sàn vệ sinh hầm, vv... không phải để xạc xe. Ít chung cư dám cho sạc dưới hầm lắm. Hoặc phải quen bảo vệ du di, dúi cho bảo vệ tiền bồi dưỡng
 
Tổng thầu
1/6/16
2.664
31.538
113
Bake Central Park
Mình không có ý kiến việc dân mình hâm mộ và ủng hộ sản phẩm của Vin.
Tiền của họ thì họ muốn mua gì là quyền của họ.
Mình chỉ có 1 thắc mắc, một và chỉ một mà thôi:
Vin từ ngày xửa ngày xưa đến thời hiện tại, có thời khắc nào Vin thương và yêu dân Việt không?
Mà sao dân Việt mình yêu và thương Vin đến thế?

anh chỉ ra ai yêu Vin ? anh định nghĩa chữ yêu đơn giản quá !
 
  • Like
Reactions: nai
Hạng C
2/1/16
572
34.653
93
Công suất sản xuất xe máy điện là 250.000 xe/năm giai đoạn 1 và 500.000 xe/năm giai đoạn 2. Hiện có 25 con robot hàn thân xe máy.

Giả sử giờ được 1/5 giai đoạn 1 thì là 50.000 xe/năm = 4000 xe / tháng = 130 xe / ngày, khả thi.

Nếu được 1/2 giai đoạn 1 thì 8000 xe / tháng.

Con số 4000 xe / tháng hợp lý, dân số tp hcm là những 15 triệu, hà nội là 20 tr. Sắp tới làm road show ở Đà Nẵng, Cần Thơ nữa.

Xe này ngon, xuất khẩu trong đông nam á được đó anh Tư.
Kinh! Biết luôn có 25 con robot! Anh là ai?!
 
  • Like
Reactions: cafesaigon
Hạng F
2/3/14
12.223
128.227
113
Mình không có ý kiến việc dân mình hâm mộ và ủng hộ sản phẩm của Vin.
Tiền của họ thì họ muốn mua gì là quyền của họ.
Mình chỉ có 1 thắc mắc, một và chỉ một mà thôi:
Vin từ ngày xửa ngày xưa đến thời hiện tại, có thời khắc nào Vin thương và yêu dân Việt không?
Mà sao dân Việt mình yêu và thương Vin đến thế?
Thương gì Vin đâu anh (đến anh Vuyền cũng là trào phúng thôi), nó bán giảm giá đợt đầu thấy rẻ thì mua, chứ nó bán 80 tr ma nó mua. Vin thì kinh doanh thu tiền thôi.

Còn cá nhân mình thấy Vinfast có cái hay cái mới, xe điện đại chúng chưa có trước đây (niche only), là công nghệ, không phải bđs, thì mình còm thôi.