Hạng B2
1/11/04
214
1.660
93
M
Xe ngon, chạy bốc. Nhược là ga đầu hơi rần do nồi ( fix được ). Tầm này năm ngoái e mua 64tr ( mẫu cũ ). Mẫu mới thấy xấu hơn nhưng bù lại có Smartkey trống trộm hú, la đỡ lo mất xe.
Mẫu cũ lên smartkey SH 3 nút ngon hơn nha a, tầm 3,2t thôi
Xe máy Vario 150 nhập indo sao rẻ vậy?

Mẫu này đi vẫn ngon lành, đề pa và bứt tốc khá tốt, dễ xoay trở và hợp với người hơi thấp
 

Attachments

Hạng F
5/3/05
8.716
76.847
113
đây
Ngày xưa mình bán con Dream của ông già xong bù tiền mua con Epi màu xanh Tiger giống anh. Đổi xe xong cái có em gái đẹp làm quen liền, thiệt lợi hại. :D
Công nhận chạy đã thiệt. Ngon hơn đám SH sau này nhiều. Chỉ bị cái bệnh mau phù bình.
Chắc nghe đám thợ tân thành làm công tắc tắt đèn chứ gì ;) thằng em mình đi cái avenis xanh rêu còn xém cháy mịa xe do phù sạc, phải lấy xô nước tiệm hủ tíu tạt vô...xe chạy rống như bò chứ kg êm ái như spacy
 
Hạng C
18/12/14
755
11.808
93
Quận 11
Mấy a sao cứ lăn tăn vụ phuộc và bo cua nhỉ. Trong tp max ~50km/h chứ nhiêu, đường đông sao bo cua nhanh được. Ngoại ô thì cứ ô tô mà đi... nhà 4 2vc, 2 trẻ e ~200kg vẫn chạy phà phà.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.847
113
đây
Mấy a sao cứ lăn tăn vụ phuộc và bo cua nhỉ. Trong tp max ~50km/h chứ nhiêu, đường đông sao bo cua nhanh được. Ngoại ô thì cứ ô tô mà đi... nhà 4 2vc, 2 trẻ e ~200kg vẫn chạy phà phà.
Chở 2 bo cua 30kmh anh thấy khác liền thôi chứ đi 1 mềnh kg quan trọng, anh thấy xe dream nó có cái chỉnh preload phụt sau cho 2 người là biết nó quan trọng cỡ nào rồi
 
Hạng B2
4/4/11
346
55.726
93
Chắc nghe đám thợ tân thành làm công tắc tắt đèn chứ gì ;) thằng em mình đi cái avenis xanh rêu còn xém cháy mịa xe do phù sạc, phải lấy xô nước tiệm hủ tíu tạt vô...xe chạy rống như bò chứ kg êm ái như spacy
Phải làm cái công tắc tắt đèn đi chứ anh. Chứ thời đó dân Sài Gòn tử tế hiền lành lắm. Chạy xe ngoài đường cứ la lên liên tục “tắt đèn kìa” làm mình dạ mỏi miệng. Về làm mẹ cái công tắc thì nó dư điện ra phù bình thôi.
Có điều đám @ SH sau này cũng làm công tắc tắt đèn đi lại không bị phù bình. Nên mới kêu Epi bị cái bệnh phù bình.
 
Hạng B2
29/3/11
400
5.741
93
Hạng C
8/7/13
613
18.469
93
1 phuộc chắc chỉ chạy 1 người.

Đừng lôi mấy con khối phân lớn hay thiết kế giữa vào so đo. Tụi nó thiết kế khác :D

Mình cáp kèo vario vs AB 2 phuộc bo cua nè. Điều kiện là phải chở thêm 1 người. Nói chung tải xe phải khoảng 130kg. Bo trên 1 cua xem sàng ko biết ngay. :D

Mấy a lôi mấy con Ê pi cu dô ra so chả hiểu làm gì. Bản chất mấy con đó trọng tâm thấp, lốp to, khoảng cách 2 bánh xa. Nên độ ổn định cao. Đi so vs mấy con ghẻ bánh nhỏ, khoảng cách bánh ngắn và trọng tâm cao rồi bảo 1 phuộc ổn định :eek:
Lấy Epi so vs thằng PCX 150 kìa. Chở thêm tải tình luôn tài khoảng 150kg rồi bo xem lợi ích của phuộc đơn zà đôi trên mấy con xe dòng phổ thông là biết trình nhao ngay :p
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
Phải làm cái công tắc tắt đèn đi chứ anh. Chứ thời đó dân Sài Gòn tử tế hiền lành lắm. Chạy xe ngoài đường cứ la lên liên tục “tắt đèn kìa” làm mình dạ mỏi miệng. Về làm mẹ cái công tắc thì nó dư điện ra phù bình thôi.
Có điều đám @ SH sau này cũng làm công tắc tắt đèn đi lại không bị phù bình. Nên mới kêu Epi bị cái bệnh phù bình.
à quên, thằng vario này cũng hay bị dụ đổi cùm PCX 2019 để có nút tắt đèn
tắt đi xong kêu bình theo xe dỏm :D
 
Hạng B2
12/9/08
310
2.047
93
41
SAIGON
Khu vực Mặt nạ đèn trước đẹp.
khu vực trước đầu gối góc cạnh nhiều quá như robot siêu nhân.