Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
1 phuộc chắc chỉ chạy 1 người.

Đừng lôi mấy con khối phân lớn hay thiết kế giữa vào so đo. Tụi nó thiết kế khác :D

Mình cáp kèo vario vs AB 2 phuộc bo cua nè. Điều kiện là phải chở thêm 1 người. Nói chung tải xe phải khoảng 130kg. Bo trên 1 cua xem sàng ko biết ngay. :D

Mấy a lôi mấy con Ê pi cu dô ra so chả hiểu làm gì. Bản chất mấy con đó trọng tâm thấp, lốp to, khoảng cách 2 bánh xa. Nên độ ổn định cao. Đi so vs mấy con ghẻ bánh nhỏ, khoảng cách bánh ngắn và trọng tâm cao rồi bảo 1 phuộc ổn định :eek:
Lấy Epi so vs thằng PCX 150 kìa. Chở thêm tải tình luôn tài khoảng 150kg rồi bo xem lợi ích của phuộc đơn zà đôi trên mấy con xe dòng phổ thông là biết trình nhao ngay :p
theo mình đíu liên quan gì anh ơi
bo cua bình thường như cách sử dụng hàng ngày, xe nào chả như nhau, còn bo kiểu moto GP sàng ... kệ
còn nếu đi lại theo kiểu bình thường mà phuộc nó lắc qua lắc lại ... vứt mẹ xe cho xong
 
Hạng B2
1/11/04
214
1.660
93
Mấy a sao cứ lăn tăn vụ phuộc và bo cua nhỉ. Trong tp max ~50km/h chứ nhiêu, đường đông sao bo cua nhanh được. Ngoại ô thì cứ ô tô mà đi... nhà 4 2vc, 2 trẻ e ~200kg vẫn chạy phà phà.
Phuộc gin sau Showa xài vẫn ổn.
Không có nhu cầu đua bơi các thể loại nên ko cần lên phuộc khác. Dư đạn thì cứ ra ĐHG múc Ô long ( Ohlins) 8t hay Nitron 20t. Chả sao
 
Hạng B2
11/7/10
166
2.432
93
Xe em Vario 150 mua năm ngoái, giờ ga đầu nó rần rần. Giờ fix ở đâu mấy anh.
 
Hạng D
2/4/04
1.514
5.641
113
saigon, Vietnam
Phải làm cái công tắc tắt đèn đi chứ anh. Chứ thời đó dân Sài Gòn tử tế hiền lành lắm. Chạy xe ngoài đường cứ la lên liên tục “tắt đèn kìa” làm mình dạ mỏi miệng. Về làm mẹ cái công tắc thì nó dư điện ra phù bình thôi.
Có điều đám @ SH sau này cũng làm công tắc tắt đèn đi lại không bị phù bình. Nên mới kêu Epi bị cái bệnh phù bình.

SH nhờ 2 đèn mặt nạ với đèn sau xả điện chứ không cũng phù bình và hư sạc, đèn sau bị đứt bóng quài.