Hạng B2
1/11/04
214
1.660
93
Nhà vợ em có con AB Thái, để cày, xe cũ xì luôn, đc cái xe ko bị rần như Ab VN ở ga đầu.


Nếu chọn Click và Vario , e chọn Click .
Lấy bản Click 2018 150 nha
Click 125 đời 2016-2017 (đèn led) vừa rung ga đầu vừa dọng nồi, máy íu xìu luôn.
 
Hạng C
8/7/13
613
18.460
93
theo mình đíu liên quan gì anh ơi
bo cua bình thường như cách sử dụng hàng ngày, xe nào chả như nhau, còn bo kiểu moto GP sàng ... kệ
còn nếu đi lại theo kiểu bình thường mà phuộc nó lắc qua lắc lại ... vứt mẹ xe cho xong
Mình mới thấy a tào lao. Thần thánh con 1 phuộc như 2 phuộc nên chanh lựng tí thôi.

Cũng chẳng ai nói bo cua GP ở đây, mình đã nêu tiền đề. 2 đứa ngồi lên chiếc xe (cho là 1 nam 1 nữ) tầm 130kg. Cùng 1 góc cua bo hơi gắt tí tốc độ chậm tầm 50 đổ xuống thì chiếc 2 phuộc dòng sì cút tơ bình dân AB sẽ cho cảm giác khác biệt hoàn toàn vs mấy con 1 phuộc như Vision, Lead, Janus, Vespa, Liberty v..v..

Bản thân mình xài wa bao nhiêu đời xe đơn hay đôi phuộc đều chạy. Cái nào cũng có cái giá của nó. Mình chả chê bai gì nhưng ko thần thánh nó lên, ưu nhược nó hiện rõ ràng hết.

Nếu a chạy chậm đi chợ thì a thích mua con nào cũng đc, mua mẹ lead cho tiện đc hẳn cái cốp. Mình méo ý kiến :p
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
Mình mới thấy a tào lao. Thần thánh con 1 phuộc như 2 phuộc nên chanh lựng tí thôi.

Cũng chẳng ai nói bo cua GP ở đây, mình đã nêu tiền đề. 2 đứa ngồi lên chiếc xe (cho là 1 nam 1 nữ) tầm 130kg. Cùng 1 góc cua bo hơi gắt tí tốc độ chậm tầm 50 đổ xuống thì chiếc 2 phuộc dòng sì cút tơ bình dân AB sẽ cho cảm giác khác biệt hoàn toàn vs mấy con 1 phuộc như Vision, Lead, Janus, Vespa, Liberty v..v..

Bản thân mình xài wa bao nhiêu đời xe đơn hay đôi phuộc đều chạy. Cái nào cũng có cái giá của nó. Mình chả chê bai gì nhưng ko thần thánh nó lên, ưu nhược nó hiện rõ ràng hết.

Nếu a chạy chậm đi chợ thì a thích mua con nào cũng đc, mua mẹ lead cho tiện đc hẳn cái cốp. Mình méo ý kiến :p
thần thánh chỗ nào anh? mình nói xe cỏ nha
mấy anh thích đua thì mua pkl mà đi
chính các anh cứ cực đoan hoá cái vụ 1 hai 2 phuộc rồi sàng nọ kia, chứ đi như anh gì ở trên nói: <=50 km/h khác quái gì nhau. Mình chạy AB thấy cũng thế, mà lead cũng vậy, kỹ sư JP mà thiết kế con xe chỉ chạy có vậy cũng khác hẳn nhau thì làm kỹ sư làm gì
chuyện xài nhiều xe thì trong đây ai cũng như nhau hết
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
5/3/05
8.716
76.845
113
đây
1 phuộc chắc chỉ chạy 1 người.

Đừng lôi mấy con khối phân lớn hay thiết kế giữa vào so đo. Tụi nó thiết kế khác :D

Mình cáp kèo vario vs AB 2 phuộc bo cua nè. Điều kiện là phải chở thêm 1 người. Nói chung tải xe phải khoảng 130kg. Bo trên 1 cua xem sàng ko biết ngay. :D

Mấy a lôi mấy con Ê pi cu dô ra so chả hiểu làm gì. Bản chất mấy con đó trọng tâm thấp, lốp to, khoảng cách 2 bánh xa. Nên độ ổn định cao. Đi so vs mấy con ghẻ bánh nhỏ, khoảng cách bánh ngắn và trọng tâm cao rồi bảo 1 phuộc ổn định :eek:
Lấy Epi so vs thằng PCX 150 kìa. Chở thêm tải tình luôn tài khoảng 150kg rồi bo xem lợi ích của phuộc đơn zà đôi trên mấy con xe dòng phổ thông là biết trình nhao ngay :p
Anh nhìn kĩ cái vario đi
Vario dù sao nó cũng là xe cỡ nhỏ hơn ab, trục cơ sở ngắn hơn, chạy sẽ khác nhau
Nhưng vario kết cấu gắp + phụt sau khác hẳn vision, shmode, vespa...vario nó 2 gắp y như ab, anh có lắp 10 cái phụt vào cũng rứa thôi, xe 1 phụt có cái lợi rất lớn nếu anh thay phụt độ vì khi chỉnh chỉ cần 1 cái là đủ