PCX hybrid đi anh. Chạy bốc kinh dị, máy nhẹ tưng. Em toàn quất 70 trên xl Hà Nội. Nhiên liệu 53km/l.
Đắt gấp đôi Vario hông anh?
PCX hybrid đi anh. Chạy bốc kinh dị, máy nhẹ tưng. Em toàn quất 70 trên xl Hà Nội. Nhiên liệu 53km/l.
Em đã đi qua Click,Vario,AB VN thì Click Thái là ngon nhấtHình như chỉ riêng dàn áo, thì Click đã vượt trội Vario rồi, máy Vario cũng bị dọng. Con Vario 125 chất lượng còn tệ hơn con 150 nữa.
Thôi đi anh. Anh xách mấy con Vespa LX phuộc xà nẹo cả trước lẫn sau chặt cua gấp đi rồi sẽ biết liền. Sao bọn xe to như SH, Forza nó ko làm phuộc xà nẹo cho nhẹ mà làm cả cặp vậy anh?em khẳng định mấy cái này toàn từ mồm các thánh phán và tụi bán phuộc ohlin đểu
chạy băng băng qua ổ gà các kiểu thoải mái nhé
Đc chạy dòng kao cấp Tèo ui.Chạy grab thôi mà, a chủ có cần phải sắm con xe dữ dằn vậy hok.
E toàn đi mình ên. Có vợ con đi xe khác. Xe này cùng lắm chở bồ nhí lạc láchEm cũng tính hỏi, vì có 1 bên phuột, em 85kg cộng vợ 2 con chắc 200kg á.
E nghĩ do tâm lý thôi. Giờ tụi bán xe cũ đẩy giá khiếp và thổi tai xe thái ngon hơnCái xe máy đòi hỏi trình độ lắp ráp bằng 2 trong khi cả cái dna trình 4,5,6 vậy mà cũng ráng khẳng định click thái ngon hơn...nên vario nó rẻ
chùi ui mình đi đủ loại xe rồiThôi đi anh. Anh xách mấy con Vespa LX phuộc xà nẹo cả trước lẫn sau chặt cua gấp đi rồi sẽ biết liền. Sao bọn xe to như SH, Forza nó ko làm phuộc xà nẹo cho nhẹ mà làm cả cặp vậy anh?
Vậy bọn 2 phuộc thiết kế để làm nặng xe và hao thêm tiền sắt thép hả?chùi ui mình đi đủ loại xe rồi
kỹ sư người ta thiết kế vậy chắc để tiết kiệm tiền hả?