nói cho khách quan, có hiện tượng một số shop bán vario bị luộc đồ giá rẻ hơn khoảng 3 triệuE nghĩ do tâm lý thôi. Giờ tụi bán xe cũ đẩy giá khiếp và thổi tai xe thái ngon hơn
mình nói là kỹ sư họ thiết kế anh à, mình không thiết kếVậy bọn 2 phuộc thiết kế để làm nặng xe và hao thêm tiền sắt thép hả?
anh là dân thiết kế thì chỉ mình đi
Bỏ qua vụ phuộc thì máy móc hay hư lặt vặt thì sao mn? Đang tính mua cho đứa e mà thấy rẻ cũng sợ
1 phụt 2 phụt liên quan gì đâu anh, quan trọng vario nó là gắp đôi khác với bọn vision, shmode, vespa là gắp đơn, nên chắc chắn hơn, cái phụt để giảm chấn tùy vị trí tư thế mà nsx gắn 1 cái 2 cái, vào giữa hay lệch 1 bên cũng kg vấn đề gìVậy bọn 2 phuộc thiết kế để làm nặng xe và hao thêm tiền sắt thép hả?
chời đất, dân Việt Nam mình khổ thiệt chớ, nó có rẻ gì đâu so với indo, thái ....Bỏ qua vụ phuộc thì máy móc hay hư lặt vặt thì sao mn? Đang tính mua cho đứa e mà thấy rẻ cũng sợ
Bảo trì miễn phí 1 năm là coi như bảo hành đó a. Phụ tùng giờ bao la rồi. Cửa hàng nói thếBỏ qua vụ phuộc thì máy móc hay hư lặt vặt thì sao mn? Đang tính mua cho đứa e mà thấy rẻ cũng sợ
Do xe nhỏ rẻ tiền nên gắp đơn nó làm như hạch thôi, chứ tôm gp toàn 1 gắp 1 phụt đóhồi xưa mình ôm chiếc Avenis vô cua sát thủ.
Ai nói 1 phuột k đầm xe là bậy nha.
đúng. Quan trọng là gắp đơn hay đôi nữa1 phụt 2 phụt liên quan gì đâu anh, quan trọng vario nó là gắp đôi khác với bọn vision, shmode, vespa là gắp đơn, nên chắc chắn hơn, cái phụt để giảm chấn tùy vị trí tư thế mà nsx gắn 1 cái 2 cái, vào giữa hay lệch 1 bên cũng kg vấn đề gì