Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
túm lại là 1 phuột là yếu hay k ?
Mềnh chỉ biết là cùng thể loại xe như Vario thì 2 phuộc chạy ngon hơn 1 phuộc. Đơn giản vậy thôi.

1 phuộc kiểu Vario mà ổn định được như 2 phuộc thì để mình viết tâm thư cho Honda kêu tụi nó thiết kế SH, Forza thế hệ sau 1 phuộc thôi nhìn cho thoáng, lại dễ tháo lắp
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.839
113
đây
Cái gắp to chà bá, phuộc thì ở giữa tâm, đến cái mâm nó cũng cong cong vẹo vẹo cho phù hợp thiết kế gắp đơn (mâm trước thẳng hơn) chứ có giống kiểu mấy con xì xút tơ củ chuối đâu a
Mâm nó làm vậy để nhét cái dĩa phanh vô trong luôn, nói chung rất giống bánh xe hơi đó anh, phụt thì nằm đâu tùy tính toán nsx, có chiếc nó làm lệch hẳn qua 1 bên để dễ lắp ráp
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
Mềnh người dùng mình chỉ biết là con AB bó cua gấp ở 1 giới hạn tốc độ nào đó. Cũng 1 cái cua đó mà chạy Vision cùng tốc độ là dễ bị SML lắm. Mình đoán cái thiết kế giảm xóc đơn lệch tâm trên mấy con xe ga là đễ giảm chi phí 1 phần và dễ bảo trì, sửa chữa hơn (khi cần tháo bánh, tháo pô).
nhà mình có AB và Vario, không thấy khác biệt gì, tuy nhiên mấy con này đi kiểng là chính bo cua tốc độ lấy PKL ra mà xài, ba cái xe cỏ mà tốc gì
Vision thì ... ko biết, cũng có thể như anh nói, tiết kiệm chi phí gì đó
 
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
Mềnh chỉ biết là cùng thể loại xe như Vario thì 2 phuộc chạy ngon hơn 1 phuộc. Đơn giản vậy thôi.

1 phuộc kiểu Vario mà ổn định được như 2 phuộc thì để mình viết tâm thư cho Honda kêu tụi nó thiết kế SH, Forza thế hệ sau 1 phuộc thôi nhìn cho thoáng, lại dễ tháo lắp
1 phuộc bó vĩa chắc dễ xoè hè !?:rolleyes:
 
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
nhà mình có AB và Vario, không thấy khác biệt gì, tuy nhiên mấy con này đi kiểng là chính bo cua tốc độ lấy PKL ra mà xài, ba cái xe cỏ mà tốc gì
Vision thì ... ko biết, cũng có thể như anh nói, tiết kiệm chi phí gì đó
Chặt cua thành phố mình chấp anh lựa bất kì con đầu tôm nào, mình cấp xe cho Anh, mình chạy con gì gì 1 phuộc mấy anh đang bàn cũng dc