Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
chopmat222 nói:Kẹt xe là do tư duy xe máy (văn hoá tiểu nông) dẫn đến văn hoá xe máy rồi dẫn đến nhà ở kiểu xe máy rồi dẫn đến làm đường kiểu cho xe máy .... Điều này dẫn đến hệ quả gì ? Nó dẫn đến đường xá làm bé tí (các bác nhìn đường khu PMH và đường do Nhà nước xây dẫn ra cầu kênh tẻ sẽ thấy kiểu tư duy xe máy), nhà ở toàn nhà ống, buôn bán vỉa hè, ăn uống vỉa hè ..........
Quan điểm của em là lưu thông xe máy vừa nguy hiểm vừa tuỳ tiện. Còn kẹt xe thì em cho rằng có nhiều yếu tố trong đó căn nguyên khởi thuỷ là do ........ thinking kém dẫn đến quy hoạch kém. Cho phát triển xe máy là vô cùng sai lầm và hệ quả là bây giờ không biết sửa sai thế nào ! Thôi các bác chịu khó đóng phí lưu hành cho nhà nước hàng năm vậy vì thật ra họ không nghĩ ra được phương án nào khác cả và phương án thu tiền có lẽ là phương án dễ...cho nhà quản lý nhất !!
chopmat222 nói:Kẹt xe là do tư duy xe máy (văn hoá tiểu nông) dẫn đến văn hoá xe máy rồi dẫn đến nhà ở kiểu xe máy rồi dẫn đến làm đường kiểu cho xe máy .... Điều này dẫn đến hệ quả gì ? Nó dẫn đến đường xá làm bé tí (các bác nhìn đường khu PMH và đường do Nhà nước xây dẫn ra cầu kênh tẻ sẽ thấy kiểu tư duy xe máy), nhà ở toàn nhà ống, buôn bán vỉa hè, ăn uống vỉa hè ..........
Quan điểm của em là lưu thông xe máy vừa nguy hiểm vừa tuỳ tiện. Còn kẹt xe thì em cho rằng có nhiều yếu tố trong đó căn nguyên khởi thuỷ là do ........ thinking kém dẫn đến quy hoạch kém. Cho phát triển xe máy là vô cùng sai lầm và hệ quả là bây giờ không biết sửa sai thế nào ! Thôi các bác chịu khó đóng phí lưu hành cho nhà nước hàng năm vậy vì thật ra họ không nghĩ ra được phương án nào khác cả và phương án thu tiền có lẽ là phương án dễ...cho nhà quản lý nhất !!