- Tags
- thành bưởi tngt đèo bảo lộc
Không đổ thừa, em đã nói rõ là 2B ẩu thiệt, nhưng là con người thì không ai nỡ dồn đồng loại vào chỗ chết đâu anh, người ta có sai có dại nhưng cứu được thì vẫn phải cứu.2b ngu sao lại đổ thừa người ta ép ???
xe dài, chuẩn bị cua qua trái, nó ép qua phải lấy góc để cua cho an toàn, đề phòng có xe lớn khác đổ đèo xuốngNhìn cách chạy thấy rõ Thành Bưởi cố tình ép xe 2B.
thằng 2B cũng vượt rất nhanh, giường nằm ko thấy kịp để ép đâu. với lại trên đèo đường rất hẹp, hiếm có 2B nào dám vượt xe lớn bên trong như rứa đâu
1. Các bác cứ bảo 2b đi đèo BL vượt ngu, cái đó thì đúng gòi nhưng, xin lỗi, em thì nói thêm các bố đi 4b ngu hơn. Em đi Tân Phú<=>BL qua cái đèo BL hoài, em toàn bị các bợn biển SG chạy 4b vượt NGU KO THỂ TẢ, từ pickup tới suv, mấy lần em phải né suýt lọt bánh xuống khe nước hoặc quẹt kính bên trái vô thành xe 50c/tải. Hôm 24tết còn kinh hơn, đang lên dốc chỗ cua tay áo, 50c vượt con tải hết mẹ nó đg, ko de về kịp thì toi. Lúc về đổ đèo, ôi mẹ ơi con km bé tẹo mà nó vượt hẳn loạt gần 6-7 xe to, toàn tải, bồn, khách, chạy hoàn toàn bên lane đổ đèo. Em thắng lại chờ, nó cũng phải thắng lại signal xin vô lại. Nếu phải em chạy nhanh, làm gì thắng nổi cái khối sắt 2 tons ấy kịp, hoặc gặp xe chở rau đổ đèo thì thôi xcmnđ là ngủm. Tất cả những xe chạy ẩu này em xem thấy 80-90% bs xe SG !
2. Con TB ko thấy xe 2b chắc chắn, vì xe dài vượt phải ngay khúc đèo cong về bên trái, tài kéo vô lăng qua chỉ 1 tí thôi thì làm sao thấy đc xe 2b, và ko phải lúc nào mắt cũng nhìn vô gương 24/7 đc, có nhìn cũng chả thấy vì điểm mù quá lớn.
3. Nói chung bọn đi bậy nên biến mất cho xã hội an toàn, kiểu như đi bộ nhẩy qua dải phân cách cứng bị bò húc chết tươi ấy, đi sai làm ng khác mang họa !
4. Cái bọn cắm biển tốc độ mâu thuẫn với luật gt: luật đòi tài làm chủ tốc độ trong mọi tình huống. Nhưng biển báo tốc độ cho phép lại đặt 80-90 kmh, lẽ ra nên đặt 10kmh thôi đặng còn làm chủ tốc độ =)).
5. Để giải quyết vụ mâu thuẫn này, cần làm mạnh: ra hẳn một điều luật ghi rõ ràng: ng đi sai phải chịu mọi trách nhiệm và ng gây tai nạn trong tr/h này đc miễn truy cứu trách nhiệm. Em xin hứa là rất nhiều bác sẵn sàng đạp ga tông chết hết bọn đi bậy. Sau 1 tháng, đảm bảo sẽ ko còn tình trạng băng qua đg ngoài vạch trắng, hoặc vượt ẩu !
6. Em là em ức chế cái bọn ở gia kiệm, đi ngu lại chửi ng ta. Có chuyện thì kéo cả họ ra lấy thịt đè ng dù mình sai tè lè.
7. Mấy tin mà xe tông chết ng ở quãng GK này, em ko thương tiếc tẹo nào cả!
2. Con TB ko thấy xe 2b chắc chắn, vì xe dài vượt phải ngay khúc đèo cong về bên trái, tài kéo vô lăng qua chỉ 1 tí thôi thì làm sao thấy đc xe 2b, và ko phải lúc nào mắt cũng nhìn vô gương 24/7 đc, có nhìn cũng chả thấy vì điểm mù quá lớn.
3. Nói chung bọn đi bậy nên biến mất cho xã hội an toàn, kiểu như đi bộ nhẩy qua dải phân cách cứng bị bò húc chết tươi ấy, đi sai làm ng khác mang họa !
4. Cái bọn cắm biển tốc độ mâu thuẫn với luật gt: luật đòi tài làm chủ tốc độ trong mọi tình huống. Nhưng biển báo tốc độ cho phép lại đặt 80-90 kmh, lẽ ra nên đặt 10kmh thôi đặng còn làm chủ tốc độ =)).
5. Để giải quyết vụ mâu thuẫn này, cần làm mạnh: ra hẳn một điều luật ghi rõ ràng: ng đi sai phải chịu mọi trách nhiệm và ng gây tai nạn trong tr/h này đc miễn truy cứu trách nhiệm. Em xin hứa là rất nhiều bác sẵn sàng đạp ga tông chết hết bọn đi bậy. Sau 1 tháng, đảm bảo sẽ ko còn tình trạng băng qua đg ngoài vạch trắng, hoặc vượt ẩu !
6. Em là em ức chế cái bọn ở gia kiệm, đi ngu lại chửi ng ta. Có chuyện thì kéo cả họ ra lấy thịt đè ng dù mình sai tè lè.
7. Mấy tin mà xe tông chết ng ở quãng GK này, em ko thương tiếc tẹo nào cả!
Tính huống này mà ép khác gì giết người vì bên phải là vực, chắc chắn không phải xe khách ép, xe khách không thấy. Lỗi do 2 bánh vượt ngu ẩu lại xui gặp ngay cột mốc nên mới té... may mắn cho thằng ngu có ông bà độ!
2b đi ẩu, không phán đoán được tình huống, đi vào điểm mù của bưởi
mà bưởi chay tốc độ kiểu đó thì đi sau nó có sao đâu?!
nhanh 1 giây, chậm 1 đời
mà bưởi chay tốc độ kiểu đó thì đi sau nó có sao đâu?!
nhanh 1 giây, chậm 1 đời