Giờ mới hiểu ý nghĩa bài "Xuân này con không về" hay hát vào dịp tết... xíu nữa là 2 bạn 2B hát bài này rồi.
- Tags
- thành bưởi tngt đèo bảo lộc
2B ẩu thiệt mà Bưởi cũng ác quá, bên kia trống lỏng mà ép người ta.
Chắc không thấy chứ cố tình làm chi cho rắc rối & áy náy, ngay cả đứa có điên nhất cũng phải gặp khi tức tối /thù hằn lắm mới có thể cố ý làm ác được bác à.2b chạy ngu còn ông Bưởi không biết vô tình hay cố ý mà ép 2b dữ vậy
Ngoài chuyện cấm vượt phải, cấm vượt khi không có lane riêng ... Mình lại chợt nghĩ, sao bên Giao thông không dời cái cột mốc ra ngoài lan hộ đường cho an toàn hơn nhỉ, xe đỡ phải tránh và cũng xem như đường rộng ra được một chút nữa, nhỉ?!
Nói bậy mà cũng nói ! Đường đèo quanh co nhỏ hẹp, lại còn vượt phải thì đúng là ngu mà tỏ ra nguy hiểm. Bạn phải hiểu là xe bus nên phải bám đường lane, và khúc cua trái này phải lấy lơi về bên phải để vào cua không bị văng xe xuống vực, xe bus hay xe con đi đèo đều phải biết điều này. Ở đây là xe máy không quan sát và lường trước không gian trống (vướng cột mốc nên mới té) để vượt xe an toàn.2B ẩu thiệt mà Bưởi cũng ác quá, bên kia trống lỏng mà ép người ta.
Papa em bên xây dựng cầu đg, làm đg cả miền ĐNB lẫn miền Tây, ngày xưa cho em theo đi SG-Đà Lạt hoài, đg đèo chỉ bằng 50-60% bề rộng bây giờ, thế mà có khi tai nạn còn ít hơn.
Thế quái nào đg giờ rộng hơn, thảm nhựa mượt hơn mà tai nạn lại nhiều hơn !? Đg xưa xấu, chạy chậm, cực kì khó né xe ngược chiều, lại ít xe chạy ẩu !
Rút cục, trước khi đổ cho điều kiện đg xá, thì cái ý thức lưu thông quyết định 99% có tai nạn hay ko. 1% còn lại thì đổ cho xui, cho số đi.
Thế quái nào đg giờ rộng hơn, thảm nhựa mượt hơn mà tai nạn lại nhiều hơn !? Đg xưa xấu, chạy chậm, cực kì khó né xe ngược chiều, lại ít xe chạy ẩu !
Rút cục, trước khi đổ cho điều kiện đg xá, thì cái ý thức lưu thông quyết định 99% có tai nạn hay ko. 1% còn lại thì đổ cho xui, cho số đi.
Về nguyên tắc là cột mốc đã nằm ngoài vạch giới hạn đường rồi (vạch liền bên phải), để bên ngoài lan hộ đường thì ai thấy cột mốc ? Khúc cua này là cua hẹp, bạn xe máy vượt phải KHÔNG QUAN SÁT bị tai nạn là lỗi hoàn toàn do xe máy.Chắc không thấy chứ cố tình làm chi cho rắc rối & áy náy, ngay cả đứa có điên nhất cũng phải gặp khi tức tối /thù hằn lắm mới có thể cố ý làm ác được bác à.
Ngoài chuyện cấm vượt phải, cấm vượt khi không có lane riêng ... Mình lại chợt nghĩ, sao bên Giao thông không dời cái cột mốc ra ngoài lan hộ đường cho an toàn hơn nhỉ, xe đỡ phải tránh và cũng xem như đường rộng ra được một chút nữa, nhỉ?!
Phía trước là đoạn cua nên xe TB phải ưu tiên quan sát về hướng đó, không thể trách TB ko quan sát xe máy phía sau chạy lên được.