Tập Lái
5/12/15
16
5
3
Giờ mới hiểu ý nghĩa bài "Xuân này con không về" hay hát vào dịp tết... xíu nữa là 2 bạn 2B hát bài này rồi.
 
Hạng C
11/12/04
548
19
18
Saigon
2B ẩu thiệt mà Bưởi cũng ác quá, bên kia trống lỏng mà ép người ta.

2b chạy ngu còn ông Bưởi không biết vô tình hay cố ý mà ép 2b dữ vậy :confused:
Chắc không thấy chứ cố tình làm chi cho rắc rối & áy náy, ngay cả đứa có điên nhất cũng phải gặp khi tức tối /thù hằn lắm mới có thể cố ý làm ác được bác à.
Ngoài chuyện cấm vượt phải, cấm vượt khi không có lane riêng ... Mình lại chợt nghĩ, sao bên Giao thông không dời cái cột mốc ra ngoài lan hộ đường cho an toàn hơn nhỉ, xe đỡ phải tránh và cũng xem như đường rộng ra được một chút nữa, nhỉ?!
 
Hạng B2
18/12/12
370
391
63
em thấy có cái cọc KM đường, xe máy gặp nên lách ra tránh và va phải xe TB chứ TB ko cố tình ép
 
Hạng B2
22/2/07
113
148
43
2B ẩu thiệt mà Bưởi cũng ác quá, bên kia trống lỏng mà ép người ta.
Nói bậy mà cũng nói ! Đường đèo quanh co nhỏ hẹp, lại còn vượt phải thì đúng là ngu mà tỏ ra nguy hiểm. Bạn phải hiểu là xe bus nên phải bám đường lane, và khúc cua trái này phải lấy lơi về bên phải để vào cua không bị văng xe xuống vực, xe bus hay xe con đi đèo đều phải biết điều này. Ở đây là xe máy không quan sát và lường trước không gian trống (vướng cột mốc nên mới té) để vượt xe an toàn.
 
Hạng B2
15/8/16
236
242
43
Papa em bên xây dựng cầu đg, làm đg cả miền ĐNB lẫn miền Tây, ngày xưa cho em theo đi SG-Đà Lạt hoài, đg đèo chỉ bằng 50-60% bề rộng bây giờ, thế mà có khi tai nạn còn ít hơn.
Thế quái nào đg giờ rộng hơn, thảm nhựa mượt hơn mà tai nạn lại nhiều hơn !? Đg xưa xấu, chạy chậm, cực kì khó né xe ngược chiều, lại ít xe chạy ẩu !
Rút cục, trước khi đổ cho điều kiện đg xá, thì cái ý thức lưu thông quyết định 99% có tai nạn hay ko. 1% còn lại thì đổ cho xui, cho số đi.
 
Hạng B2
22/2/07
113
148
43
Chắc không thấy chứ cố tình làm chi cho rắc rối & áy náy, ngay cả đứa có điên nhất cũng phải gặp khi tức tối /thù hằn lắm mới có thể cố ý làm ác được bác à.
Ngoài chuyện cấm vượt phải, cấm vượt khi không có lane riêng ... Mình lại chợt nghĩ, sao bên Giao thông không dời cái cột mốc ra ngoài lan hộ đường cho an toàn hơn nhỉ, xe đỡ phải tránh và cũng xem như đường rộng ra được một chút nữa, nhỉ?!
Về nguyên tắc là cột mốc đã nằm ngoài vạch giới hạn đường rồi (vạch liền bên phải), để bên ngoài lan hộ đường thì ai thấy cột mốc ? Khúc cua này là cua hẹp, bạn xe máy vượt phải KHÔNG QUAN SÁT bị tai nạn là lỗi hoàn toàn do xe máy.
 
Hạng C
17/6/16
787
542
93
trunghainastone.com
Phía trước là đoạn cua nên xe TB phải ưu tiên quan sát về hướng đó, không thể trách TB ko quan sát xe máy phía sau chạy lên được.
 
Hạng B2
24/3/16
150
160
43
37
2b hên cực kỳ vs ẩu toàn phần. hãy tránh xa những cỗ quan tài bay ngay khi có thể.