Hạng C
28/2/12
555
788
93
Không đổ thừa, em đã nói rõ là 2B ẩu thiệt, nhưng là con người thì không ai nỡ dồn đồng loại vào chỗ chết đâu anh, người ta có sai có dại nhưng cứu được thì vẫn phải cứu.

Khổ quá, bác lại đẩy lên mức "dồn đồng loại vào chỗ chết" tương đương tội danh "cố ý giết người" ??? Có ai rảnh dữ vậy không bác ??? Có ai tự dưng muốn vướng vòng lao lý không bác ???
Tài khách chạy thuê kiếm ăn, nuôi vợ con chắc không rảnh.
Tài khách gánh tính mạng của mấy chục con người trên xe, đồng nghĩa với mấy chục gia đình với hàng trăm người phụ thuộc khác!!!
Tài khách lo an toàn cho hành khách trên xe, cho các phương tiện giao thông khác trong tầm kiểm soát của tài xế.
Tài khách không có trách nhiệm với những thằng đi ẩu, không tuân thủ luật giao thông, lao từ phía sau tới.
ĐKM, Những đứa ngu, vô pháp, nên tự lao vào cột điện hoặc xuống vực, đừng làm khổ lây người khác.
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.830
113
Coi thường mạng sống thế là cùng. 2B chán sống thì cũng đừng cố kéo thêm người khác vào cùng chứ.
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
38
TB sợ đè vạch liền nên lấy hết qua phải về đúng lane, 2b bên trong lãnh đủ. May mắn ko sao! Kinh thặc!
Đường này của Thành Bưởi mà sợ gì bác ui.
Cũng có thể là không thấy, nhưng nếu mà giải thích hay thuật lại tình huống thì giữa cố ý và vô tình nó không có tốn cái gì hết bác... Năm hết tết đến, chắc 2 bác xe máy kia cũng có bài học xương máu cho riêng mình rồi.
Chúc các bác OS nhà mình đi vi vu tết an khang thịnh vượng và luôn vững tay lái nhé.
Em về quê đây...:3danbanh:
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Xe khách đi vào đường cong đúng sách : "TIẾN BÁM LƯNG, LÙI BÁM BỤNG", tránh đè vạch liền là quá đúng luật rồi.
Thằng 2b NGU QUÁ! May mà ko chết, lái NGU kiểu này, sớm muộn gì cũng chết, còn gây họa cho người khác.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Vừa tới vạch liền anh bưởi phải vào làn đi đèo ko thể đi bằng 4 mắt , quanh co ,căn vạch tim đường ai nghĩ chỉ có điên mới vượt kiểu đó. Xe lên dốc tiếng máy gầm rú làm sao nghe đc tiếng con ruồi chạm vào xe, và xe máy quệt vào cột mốc té chứ ko quệt vào xe, khi anh bưởi nhìn kiếng thì nghĩ là xe máy tự té . Chẳng lẽ lùi xe lại hỏi thăm .
Mong tất cả chúng ta nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ gt . Có mệnh hệ gì chỉ mì h và ng thân mình thiệt,
Mình không bênh xe máy, rõ ràng là 2b sai nhưng nói T.Bưởi không thấy thì kg đúng, 2 bánh cũng đã vượt lên hơn nữa xe khách rồi mới té, dù gì cũng có ít nhiều liên đới đến Bưởi nếu có tai nạn thì sao, nếu có tâm thì dù 2 bánh sai tài Bưởi cũng nên thắng lại xem tình hình thế nào rồi đi tiếp cũng được mà.
 
  • Like
Reactions: Marines
Tập Lái
2/8/16
32
25
18
45
2B định đoàn tụ với ông bà ngày 30 tết nhưng vì bàn thờ hết chổ nên ở lại. Kinh thật!
 
Hạng C
30/4/11
577
530
93
Sì phố
Nói chung 2B vượt bên phải xe dài mà lại sát lề là điều tối kỵ. Kể cả khi không có cột Km thì chỉ cần nhấp thắng nhẹ + sát lề thường có đất, cát, sình rất dễ trượt bánh và ngã (vào đâu thì các bác biết rồi đó).

Em nhớ có xem 1 clip ghi trực tiếp cảnh xe ben lăn lên một người đi xe 2b khi chạy cặp sát hông và thắng ngay vũng lầy ngã nhào. Hình ảnh đó có ấn tượng mạnh và làm em luôn "lạnh người" mỗi khi chạy 2b bên cạnh các xe dài đòn.

Trở lại với 2 anh chị vừa thoát chết kia thì có vẻ đã bị lọt vào cái bẫy, thấy cột Km mà không dám thắng lút vì có thể kinh nghiệm anh ta mách bảo là chạy sát lề mà thắng lút thì bay. Ai dè khe hở còn lại không đủ, bị quẹt gác chân rồi thì cũng bay!
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
hai con bò thoát nạn, thành bưởi trường hợp này bảo đảm không thấy vì đang vào cua bác tài tập trung nghìn về phía trước và có lẽ 2 con bò bị rơi vào điểm mù.