Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
Đứt 0 Ohm gắn vào vuỡn chạy , coi chừng nó đó
Thuờng là 40 Ohms
 
NGUYEN_KIA nói:
corolla95 nói:
Tháo dây phin ra lấy VOM đo dùm đi
Đứt vẫn chạy nhé, mà giật giật
Đo xong rồi, kết quả thế nào thì còn OK, ko OK? hả bác???
 
Hạng B2
7/10/04
298
20
20
sunny tran nói:
Hi NGUYEN_KIA.
Bác cũng phải dùng <span style=""color: #ff0000;"">timing light</span> kt từng dây fin cả dây chính nếu có ,khi cặp vào từng dây bác kiên nhẫn chờ xem dây nào bị sẽ thấy thỉnh thoảng mất chớp. P/P này là the best để tìm dây fin hư hơn tất cả các loại scope .
P/P đo ohm độ tin cậy thấp kg đáng tin cậy .
Chúc bác may mắn,Bye.
- dùng [<font]timing light kt là sao hả bác sunnny tran. Cái này nghe quen quen mà ko biết. Có phải giống như cái để kiểm tra điểm đánh lửa ko? Bác nói rõ hộ em chút nha.
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Nghe nói bác Thiết tự chế được cái timing light này OK lắm. Em cũng đang quan tâm
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
em có 1 cái nè
mịa chỉng theo timing light chạy kg ngon , sớm tí mới ngon
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
corolla95 nói:
em có 1 cái nè
mịa chỉng theo timing light chạy kg ngon , sớm tí mới ngon
Cái này có dể dùng không bác. Có cần mở nắp chụp cura cam không?
Cám ơn
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
tanviva2000 nói:
  Da không, bác bắn vào cái vạch F T ngay buly cái
xe cũ e sớm 5 độ ra đạp nhỏng cái đầu lên liền
 
xe mới sau này thua, đánh lửa trực tiếp nên khg xài đc cái nàyy

corolla95 nói:
em có 1 cái nè
mịa chỉng theo timing light chạy kg ngon , sớm tí mới ngon
Cái này có dể dùng không bác. Có cần mở nắp chụp cura cam không?
Cám ơn
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
kẹp + - vào bình accu ,móc 1 dây vào cọng dây phin gần nhứt và bóp cò
 
( nó giống cái máy sấy tóc của chân dài)
 
Hạng C
29/3/10
847
487
63
NGUYEN_KIA nói:
sunny tran nói:
Hi NGUYEN_KIA.
Bác cũng phải dùng <span style=""color: #ff0000;"">timing light</span> kt từng dây fin cả dây chính nếu có ,khi cặp vào từng dây bác kiên nhẫn chờ xem dây nào bị sẽ thấy thỉnh thoảng mất chớp. P/P này là the best để tìm dây fin hư hơn tất cả các loại scope .
P/P đo ohm độ tin cậy thấp kg đáng tin cậy .
Chúc bác may mắn,Bye.
- dùng [<font]timing light kt là sao hả bác sunnny tran. Cái này nghe quen quen mà ko biết. Có phải giống như cái để kiểm tra điểm đánh lửa ko? Bác nói rõ hộ em chút nha.
    Hi NGUYEN _KIA
  Timing light dùng để cân lửa , khi bắn vào poulie trước máy đèn sẽ chớp theo nhịp đánh lửa của máy đó (khi cân lửa thì cân theo máy #1),nếu là máy #1 hay máy đối chiếu thì sẽ thấy có đấu đóng sẵn trên poulie và đồng thời trên block máy cũng có 1 dấu chết trên đó . Có thể đọc xem dấu trên poulie và dấu trên block máy cách nhau mấy độ . có loại có thể dịch chuyển cho 2 dấu trùng nhau và đọc độ trên timing light.
    NHƯNG trường hợp của bác thì mình kg kt đánh lửa mà dùng timing light cặp vào từng dây và theo dõi đèn chớp .Khi có dây nào kg tốt mất lửa thì bác sẽ thấy đèn bị mất nhịp nghĩa là sẽ thấy đèn chớp kg đều ,thỉnh thoảng bị tắt .
   Đây là kinh nghiệm của tôi kg có trong sách vở và hiệu quả hơn cả khi kt trên máy
osilloscope.
    Chúc may mắn,Bye.
 
Hạng D
5/1/10
2.791
16.602
113
sunny tran nói:
  

  
  <span style=""background-color: #ffff99;"">  NHƯNG trường hợp của bác thì mình kg kt đánh lửa mà dùng timing light cặp vào từng dây và theo dõi đèn chớp .Khi có dây nào kg tốt mất lửa thì bác sẽ thấy đèn bị mất nhịp nghĩa là sẽ thấy đèn chớp kg đều ,thỉnh thoảng bị tắt . </span>
<span style=""background-color: #ffff99;"">   Đây là kinh nghiệm của tôi kg có trong sách vở và hiệu quả hơn cả khi kt trên máy </span>
<span style=""background-color: #ffff99;"">osilloscope. </span>
<span style=""background-color: #ffff99;"">    Chúc may mắn,Bye. </span>

Very good ideal
080402cool_prv.gif
55.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
19/12/10
5
0
0
Em rất cảm ơn các bác đã quan tâm giúp đỡ, em xin nói rõ là xe em nếu chỉnh galenti lên đến 1300 thì ko còn rung nữa nhưng để ở 700 -800 thì xe rung quá, mỗi lúc khởi hành thì nó cũng rung nên cứ phải đỡ côn mỏi hết cả chân các bác ạ. Với lại mỗi lần đánh hết lái về 1 hoặc hai phía thì vòng tua bị tụt sâu xuống còn khoảng 500. e có hỏi mấy bác thợ thì các bác ấy bảo là lúc đánh hết lái như vậy xe phải chịu thêm tải bơm dầu trợ lực lái nên nó bị tụt. Nhưng sao nó không bù ga được bác nhỉ? nghe các bác nói e có ra sau bô xe để xem có tiếng lộp bộp không thì thấy máy nổ rất đều, ko có tiếng j hết. Có khi em phải đi kiểm tra lại dây phin xem sao!??
 
Last edited by a moderator: