muducbun nói:Em rất cảm ơn các bác đã quan tâm giúp đỡ, em xin nói rõ là xe em nếu chỉnh galenti lên đến 1300 thì ko còn rung nữa nhưng để ở 700 -800 thì xe rung quá, mỗi lúc khởi hành thì nó cũng rung nên cứ phải đỡ côn mỏi hết cả chân các bác ạ. Với lại mỗi lần đánh hết lái về 1 hoặc hai phía thì vòng tua bị tụt sâu xuống còn khoảng 500. e có hỏi mấy bác thợ thì các bác ấy bảo là lúc đánh hết lái như vậy xe phải chịu thêm tải bơm dầu trợ lực lái nên nó bị tụt. Nhưng sao nó không bù ga được bác nhỉ? nghe các bác nói e có ra sau bô xe để xem có tiếng lộp bộp không thì thấy máy nổ rất đều, ko có tiếng j hết. Có khi em phải đi kiểm tra lại dây phin xem sao!??
Em vẫn thiên về cao su chân máy hơn là các thứ khác. Có thể trước đây lúc ép cao su chân máy ra để thay thì thợ đã làm lệch góc đặt cao su nên gây hiện tượng ù cả hai tai khi máy nổ ở vòng tua 800, rất khó chịu, máy nổ càng đều sự cộng hưởng ù tai càng nghiêm trọng. Lần sau cùng bác cho thợ thay cao su chân máy, nhưng vẫn ép theo cái cũ thì bệnh vẫn hoàn bệnh. Chẳng thấy garage nào tự ép cao su ra, cứ đem ra ngoài làm, sự sai lêch luôn xảy ra! Em đã bị y như thế!