Ảnh minh họa cụ ơi...xe em màu bạc ạ..mâm zin ạ...Nhìn mâm xe của bạn không phải là mâm zin theo xe rồi. Mình từng chạy xe này 3 năm mà không gặp trường hợp bạn nói. Mình nghĩ vấn đề nằm ở Mâm và bánh xe !
Em cũng sờ mó kiểm tra thử thụt nhưng ko thấy ra dầu bác ạ..cái khó chịu là nếu đi đường nhẵn..( càng dễ cảm nhận ) nhưng tốc độ chậm dưới 50 thì thấy...nhưng khi đi nhanh thì ko thấy uốn éo vặn vẹo nữa...em chạy cao tốc 80, 90 lại ok..nhưng đi chậm thì bị ạHư thụt bác ạ. Thợ nói ko sao nhưng hư rồi
Dạ em tháo bớt hơi vẫn bị.....mà trước đó hơi vẫn vậy..2 tháng gần đây mới thấy ạ..nhưng đi nhanh 40, 50 hoặc hơn thì ko sao..em thậm chí thay cả 2 bánh sau lên bánh trước vẫn bịĐang bơm lốp bao nhiêu ? Nếu cao quá thì xì lốp xuống cỡ 2kg - 2,1kg xem có đỡ không ?
Tính tiết kiệm nhất ạĐộ phuộc hơi nâng hạ gầm, thay phuộc luôn
Lúc đó tay lái có khó điều khiển ko bạn ? Nếu tay lái củng rung khả năng là do lệch thước lái làm cho 1 em vỏ bên nào bị mòn ko đều , bạn đảo vỏ ko có tác dụng mà nên thay cả cặp mới luôn rồi nói họ chỉnh thươc lái cho chuẩn là ok , Em chân dài này gầm thấp nên ít có lắc lư em lên cao tốc chạy 140 mà vẫn ko lắc nha
cặp phuộc sau có 2 triệu mấy ( KYB ) thay luôn đi bác, thay phuộc nhớ kêu thợ kiểm tra bánh bèo, mấy cục cao su luônEm cũng sờ mó kiểm tra thử thụt nhưng ko thấy ra dầu bác ạ..cái khó chịu là nếu đi đường nhẵn..( càng dễ cảm nhận ) nhưng tốc độ chậm dưới 50 thì thấy...nhưng khi đi nhanh thì ko thấy uốn éo vặn vẹo nữa...em chạy cao tốc 80, 90 lại ok..nhưng đi chậm thì bị ạ
nếu xe bác hay chở full tải thì mua cặp sau ford laser cho khỏi bị xệ đít
Bánh bèo các thứ em kiểm tra hết ko sao cụ ạ...liệu ko biết có phải do máy không..nhưng hơi vô lý vì máy thì nếu rung thì biết ngay chứ nhỉcặp phuộc sau có 2 triệu mấy ( KYB ) thay luôn đi bác, thay phuộc nhớ kêu thợ kiểm tra bánh bèo, mấy cục cao su luôn
nếu xe bác hay chở full tải thì mua cặp sau ford laser cho khỏi bị xệ đít
Em hỏi chút ạ.,.nếu khi mình mang đến yêu cầu làm cân bằng động và chỉnh chụm thì họ có kiểm tra với nhảy lên đi thử để đoán bệnh ko ạLúc đó tay lái có khó điều khiển ko bạn ? Nếu tay lái củng rung khả năng là do lệch thước lái làm cho 1 em vỏ bên nào bị mòn ko đều , bạn đảo vỏ ko có tác dụng mà nên thay cả cặp mới luôn rồi nói họ chỉnh thươc lái cho chuẩn là ok , Em chân dài này gầm thấp nên ít có lắc lư em lên cao tốc chạy 140 mà vẫn ko lắc nha