K biết khi a còn “tập lái” mà đọc được comment dạng như vầy thì nghĩ gì nhỉ :₫Em nghĩ mọi người không nên trả lời post của mấy bác có nhãn "Tập Lái" nữa.
Mấy đồng chí này thường vô tâm, vô trách nhiệm lắm, ko bao giờ phản hồi anh em đâu.
Khi nào "tập lái" lên hạng "B1" thì mới xét
Chả nghĩ gì. Cố gắng tham gia các post khác, trả lời comment, đóng góp cho diễn đàn trước khi tự lập 1 post riêng.K biết khi a còn “tập lái” mà đọc được comment dạng như vầy thì nghĩ gì nhỉ :₫
Nhiều diễn đàn lớn vẫn có quy định ko cho lập post mới khi chưa đủ điểm "đóng góp" cho diễn đàn.
Chuyện bình thường.
Thấy chủ thớt này biến mất chưa?
Cám ơn anh. Em chỉ là chủ xe chứ không phải thợ, vì phân vân nên mới nhờ mọi người cho thêm ý kiến để sửa xe, không phải loay hoay rồi mất tiền mà xe không hết bệnh.
Do đó khi check ODB, trước khi xoá error code, xin nó tấm giấy in ra, hay tệ nhất là chụp hình trên ĐT rồi post các code cho anh em xem. Không hiểu tôi viết đến đây bạn hiểu chưa ?
Tôi mạng phép đã từng mua xe cũ "Đức", và cho đi nghĩa địa vào tuổi 350 , 550 ... ngàn cây số, và tệ nhất là 250 ngàn. Do đó tôi mới có chút kinh nghiệm sửa , vọc xe. ngay cả phá xe cũng có ....Trên mạng họ bảo không đi xe Đức cũ là đây. , mình đang chạy 1 con xe cùng đời xe bác chủ, quánh dấu thớt để có gì học cách mà sửa
Và bây giờ 3 năm đổi để trải nghiệm thay đổi, khỏi lo nằm đường, cứ đến thời kỳ là nhớt, nước, lọc ... chấm hết.
Bạn chưa biết, D23 trước khi "tập lái" đã là "thợ máy" rồi đó bạn.K biết khi a còn “tập lái” mà đọc được comment dạng như vầy thì nghĩ gì nhỉ :₫
Ý của bạn D23 chính là giúp đở, chỉ dẩn, nhiều khi phải tìm tòi trên mạng bằng ngoại ngữ ... mất thời gian để tìm câu trã lời cho người cần hỏi, nhưng nếu đúng bệnh đúng thấy thì thường họ bấm nút biến mất,
Không để lại cái cám ơn cũng được, nhưng phải để là đúng phần đó, thay phần đó, sửa phần đó để các thành viên khác rơi vào trường hợp đó.
Bạn có thể rất nghi ngờ với câu "tìm tòi trên mạng bằng ngoại ngữ" trên của tôi, nhưng khi bạn nắm chắc được ngoại ngữ thì không cần vào diển đàn OS để hỏi ... Điều nầy là điều chắc chắn 100% luôn.
Trong diển đàn nầy có rất nhiều bác OS có thiện tâm từ các nước âu châu, mỹ châu tư vấn đó bạn.
Chỉnh sửa cuối:
Hì, có thể a chủ top k thường log in vô os nên chậm rep comment :₫ nhưng nhận được sự giúp đỡ thì nên cảm ơn mới phải đạo, cái này e đồng ýChả nghĩ gì. Cố gắng tham gia các post khác, trả lời comment, đóng góp cho diễn đàn trước khi tự lập 1 post riêng.
Nhiều diễn đàn lớn vẫn có quy định ko cho lập post mới khi chưa đủ điểm "đóng góp" cho diễn đàn.
Chuyện bình thường.
Thấy chủ thớt này biến mất chưa?
Vâng, e tham gia OS chưa bao lâu nên đang “tập lái”. Đọc được comment của a D23 mới đầu cũng hơi buồn nhưng h hiểu ý rồiDo đó khi check ODB, trước khi xoá error code, xin nó tấm giấy in ra, hay tệ nhất là chụp hình trên ĐT rồi post các code cho anh em xem. Không hiểu tôi viết đến đây bạn hiểu chưa ?
Tôi mạng phép đã từng mua xe cũ "Đức", và cho đi nghĩa địa vào tuổi 350 , 550 ... ngàn cây số, và tệ nhất là 250 ngàn. Do đó tôi mới có chút kinh nghiệm sửa , vọc xe. ngay cả phá xe cũng có ....
Và bây giờ 3 năm đổi để trải nghiệm thay đổi, khỏi lo nằm đường, cứ đến thời kỳ là nhớt, nước, lọc ... chấm hết.
Bạn chưa biết, D23 trước khi "tập lái" đã là "thợ máy" rồi đó bạn.
Ý của bạn D23 chính là giúp đở, chỉ dẩn, nhiều khi phải tìm tòi trên mạng bằng ngoại ngữ ... mất thời gian để tìm câu trã lời cho người cần hỏi, nhưng nếu đúng bệnh đúng thấy thì thường họ bấm nút biến mất,
Không để lại cái cám ơn cũng được, nhưng phải để là đúng phần đó, thay phần đó, sửa phần đó để các thành viên khác rơi vào trường hợp đó.
Bạn có thể rất nghi ngờ với câu "tìm tòi trên mạng bằng ngoại ngữ" trên của tôi, nhưng khi bạn nắm chắc được ngoại ngữ thì không cần vào diển đàn OS để hỏi ... Điều nầy là điều chắc chắn 100% luôn.
Trong diển đàn nầy có rất nhiều bác OS có thiện tâm từ các nước âu châu, mỹ châu tư vấn đó bạn.
Viết nhiều vào, chém gió nhiều vào bác..........để nhiều năm sau đọc lại nhiều khi thấy mình cũng buồn cười chính mình!Vâng, e tham gia OS chưa bao lâu nên đang “tập lái”. Đọc được comment của a D23 mới đầu cũng hơi buồn nhưng h hiểu ý rồi
Bịnh xe bác chủ không đơn giản, cần đọc lỗi thật kỹ chứ không phải đọc code không, chẳng hạn như trong lúc chuẩn bị tắt máy do chuyển số thì có thông số nào khác thường từ đó tìm ra đúng bịnh mà thực ra không có code chuẩn!
likeEm nghĩ mọi người không nên trả lời post của mấy bác có nhãn "Tập Lái" nữa.
Mấy đồng chí này thường vô tâm, vô trách nhiệm lắm, ko bao giờ phản hồi anh em đâu.
Khi nào "tập lái" lên hạng "B1" thì mới xét
Đúng rồi. Em không quơ đũa cả nắm, nhưng phải công nhận rất nhiều bác "Tập lái" vô tâm lắm. Có nhiều lúc em đầu tư tìm hiểu rồi tư vấn bài bản đàng hoàng và rất trách nhiệm, vậy mà một động thái phản hồi cũng không có, làm em quê dễ sợ.Em nghĩ mọi người không nên trả lời post của mấy bác có nhãn "Tập Lái" nữa.
Mấy đồng chí này thường vô tâm, vô trách nhiệm lắm, ko bao giờ phản hồi anh em đâu.
Khi nào "tập lái" lên hạng "B1" thì mới xét