Vậy sao các garage tư nhân ko xử lýTất nhiên là hãng dư sức xử lý, và cách xử lý ưa thích của hãng là: thay luôn hộp số mới. Mà cái xe 10 năm tuổi mà đem đi thay hộp số thì không khéo chi phí bỏ ra nó gần bằng giá trị hiện tại của chiếc xe luôn rồi.
Nhà có con Lancer gần 200K, sao thấy CVT của nó khá ổn, chắc loại CVT của Mit nó bền!
Do cách lái của a phù hợp cvtNhà có con Lancer gần 200K, sao thấy CVT của nó khá ổn, chắc loại CVT của Mit nó bền!
Hóng cách chạy và bảo dưỡng cvtNhà có con Lancer gần 200K, sao thấy CVT của nó khá ổn, chắc loại CVT của Mit nó bền!
Xe ông anh đi, chạy cũng bình thường như bao người trong bao lần ngồi chung, còn bảo dưỡng hộp số thì không hề luôn!Hóng cách chạy và bảo dưỡng cvt
cvt đời đầu hơi phiêu, hiện tại công nghệ tốt hơn rồi nên các hãng mới áp đại trà. thường chỉ phải thay hộp số khi bão dưỡng không đúng, dây đai vỡ ra nhưng cố chạy tiếp gây sát thương với các bộ phận khác trong hộp số. Giá hộp số vài năm tới dòng phổ thông em nghĩ chắc vài chục triệu, so với việc được chạy hộp số mới tinh thì cũng đáng. cặp đèn pha full led chắc cũng tầm đó rồi =]]