Tập Lái
17/12/17
9
21
3
46
oh, mới 3.800km (chưa hết ro-đai) hihi, bác thoải mái vừa chạy vừa theo dõi xem đến mức 5.000km - 10.000km xem còn bị hay không

Em nhầm, chính xác là 3v8. Nó bị cái bênh hết sức khó chịu là khi đi chậm đều mà chớm nhẹ ga là nó giật nhẹ, nhưng khi ga lên thì nó ù rồi lại ì vì nó có 1.5. Nói chung là đi rât ức chế và nó khiến người lái hay bị giật mình.
 
  • Wow
Reactions: thythy2019
Hạng C
2/11/08
804
545
93
Em nhầm, chính xác là 3v8. Nó bị cái bênh hết sức khó chịu là khi đi chậm đều mà chớm nhẹ ga là nó giật nhẹ, nhưng khi ga lên thì nó ù rồi lại ì vì nó có 1.5. Nói chung là đi rât ức chế và nó khiến người lái hay bị giật mình.
bác thử kiểm tra thêm bố ly hợp coi. ngoài dây đai thì mấy cú giật cũng có thể đến từ em này. lúc đầu mình cũng nghĩ bố ly hợp bị trước, xong ktra vẫn ổn thì mới quay qua bệnh khác. nói chung có cái xe cổ để thị phạm thì cũng vẫn hay ho các bác ạ.
 
  • Like
Reactions: Esnaevr
Hạng D
18/4/15
1.451
11.658
113
xe nhà bác đi bao nhiu km rồi ạ?
2017 cũng mới đây, không lẽ dở dzữ vậy ta?
con vios người quen 2017 lăn bánh hơn 10 vạn, em lên chạy thấy cũng còn ổn, tuy nhiên đạp thóc ga thì có vẻ ồn hơn so với xe mới (nhưng chạy ở tốc độ thấp và dừng đèn không có dấu hiệu "bị chồm")
Tùy người chạy, thốc ga thì ngoài dây đai, cao su chân máy cũng mau tới tuổi hơn do để máy vặn xoắn cộng hưởng!
Ga êm ái thì tuổi thọ lâu hơn! Nhưng chạy nó tức!
Vd con Civic kiểu thể thao mà ko đạp đời ko nể!
 
  • Like
Reactions: thythy2019
Hạng C
9/12/19
517
508
93
Tùy người chạy, thốc ga thì ngoài dây đai, cao su chân máy cũng mau tới tuổi hơn do để máy vặn xoắn cộng hưởng!
Ga êm ái thì tuổi thọ lâu hơn! Nhưng chạy nó tức!
Vd con Civic kiểu thể thao mà ko đạp đời ko nể!
rõ ràng, kaka... không phải thể hiện gì, nhưng trên đường mà đôi khi, thậm chí là thường xuyên có những trường hợp buộc phải thốc ga
 
Hạng C
2/11/08
804
545
93
Tùy người chạy, thốc ga thì ngoài dây đai, cao su chân máy cũng mau tới tuổi hơn do để máy vặn xoắn cộng hưởng!
Ga êm ái thì tuổi thọ lâu hơn! Nhưng chạy nó tức!
Vd con Civic kiểu thể thao mà ko đạp đời ko nể!
mình chỉ trừ khi vượt mới thốc chứ còn đi bình thường đạp thốc cũng chẳng để làm gì. nó cũng giống một phút rùng mình sung sướng mà ko xài bao; hệ lụy lâu dài và tốn kém haha
 
Hạng C
2/11/08
804
545
93
Hôm nay cập nhật tiếp cho anh em tiến trình xử lý em nó cho các bác. Sau một thời gian khoanh vùng thì xác định được hoặc cảm biến tốc độ trên hộp điều khiển chết hoặc cả cái hộp đã đi tong. Đây cũng là một bệnh khá phổ biến không chỉ dòng xe này mà mấy anh xe Đức cũng đều hay bị.

Solution: thay thế từng bước cái cảm biến trước. Nếu không ổn, thay cả hộp. Cũng may xe vừa tầm nên phụ tùng cũng không quá mặn ạ.
Xe mình hộp số CVT đi tốc độ thấp bị giật, do đâu?
 
Tập Lái
21/7/22
14
1
3
34
Hệ thống hộp số tự động trong xe của bạn là một trong những hệ thống thủy lực ở xe hơi. Để duy trì hệ thống, bạn phải kiểm tra dầu hộp số định kỳ để đảm bảo dầu còn đầy và vẫn có chất lượng tốt để truyền động có thể vận hành bình thường.

  • Hộ số tự động rò rỉ, giật, không trơn tru - D không đi, R không lùi, sang số chậm?
    Trước khi mang xe đến các trung tâm bảo dưỡng vận hành lại các bánh răng, Hãy thử hộp dầu bảo dưỡng số tự động CRC K & W Trans-X. từ Mỹ2574e4bbe3f025ae7ce1.jpg
    #TransX giúp:
    ☑️ Phục hồi, sửa chữa rò rỉ bên trong hộp số.
    ☑️ Làm sạch bánh răng hệ thống.
    ☑️ Phủ lớp bôi trơn lên bề mặt các bánh răng
    Vấn đề với các hộp số tự động này có thể do bụi bẩn, cặn dầu tích tụ trong hệ thống bánh răng. Có thể sử dụng sản phẩm để giải quyết các vấn đề đó. Hoặc sử dụng để bảo trì, bảo dưỡng thiết bị lâu dài. An toàn với tất cả các loại dầu hộp số tự động ATF.
    Cải thiện tình trạng:
    – Sang số nặng, kẹt số.
    – Nhảy số không phù hợp.
    – Giật cục, xe kém bốc.
    – Cháy dầu do ma sát má côn.5700941a9451520f0b40.jpg
Lh zalo : 0974872166
 
Hạng D
15/12/13
1.350
1.487
113
Hệ thống hộp số tự động trong xe của bạn là một trong những hệ thống thủy lực ở xe hơi. Để duy trì hệ thống, bạn phải kiểm tra dầu hộp số định kỳ để đảm bảo dầu còn đầy và vẫn có chất lượng tốt để truyền động có thể vận hành bình thường.

  • Hộ số tự động rò rỉ, giật, không trơn tru - D không đi, R không lùi, sang số chậm?
    Trước khi mang xe đến các trung tâm bảo dưỡng vận hành lại các bánh răng, Hãy thử hộp dầu bảo dưỡng số tự động CRC K & W Trans-X. từ MỹView attachment 2812571
    #TransX giúp:
    ☑️ Phục hồi, sửa chữa rò rỉ bên trong hộp số.
    ☑️ Làm sạch bánh răng hệ thống.
    ☑️ Phủ lớp bôi trơn lên bề mặt các bánh răng
    Vấn đề với các hộp số tự động này có thể do bụi bẩn, cặn dầu tích tụ trong hệ thống bánh răng. Có thể sử dụng sản phẩm để giải quyết các vấn đề đó. Hoặc sử dụng để bảo trì, bảo dưỡng thiết bị lâu dài. An toàn với tất cả các loại dầu hộp số tự động ATF.
    Cải thiện tình trạng:
    – Sang số nặng, kẹt số.
    – Nhảy số không phù hợp.
    – Giật cục, xe kém bốc.
    – Cháy dầu do ma sát má côn.View attachment 2812572
Lh zalo : 0974872166
Quảng cáo không đúng đúng nơi, đúng lúc, xe chủ topic hộp số CVT có vấn đề thì lại nhắm mắt nhào vô qc sản phẩm không dùng cho vô cấp CVT, lãng xẹt.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.241
26.227
113
Pháp
Quảng cáo không đúng đúng nơi, đúng lúc, xe chủ topic hộp số CVT có vấn đề thì lại nhắm mắt nhào vô qc sản phẩm không dùng cho vô cấp CVT, lãng xẹt.
Ý bài nầy là cứ thử , còn được hay không thậm chí phá hộp số thì ..chủ xe ráng chịu ...quá bình thường..vì trong quảng cáo chẵng thấy bảo hành , so sánh hay giá tiền gì ráo cả ...
 
Hạng C
2/11/08
804
545
93
đề nghị mod ban mấy cái nick quảng cáo xàm xí đế để tránh pha loãng thảo luận và cũng không đưa kiến thức sai cho anh em
 
  • Haha
Reactions: Osin