Bác cứ chạy đi, có trải nghiệm hay lắm đó. Nơi nào đẹp mình nghỉ, nơi nào ngon mình ăn. Cứ từ từ rồi nó sẽ đến. Bác chú ý bắn tốc độ: thường bắn đầu tỉnh và cuối tỉnh hoặc ở những thị trấn nơi có biển 50km. Em đi xuyên việt năm 2 lần chưa thấy có nơi nào bắn ở đoạn cho phép chạy 80 đâu. Nếu bác có kinh nghiệm thì thường xuyên hỏi xe ngược chiều, nên hỏi hai xe cho chắc. Nếu tay lái cứng hơn nữa thì bác nương theo xe khách mà đua. Nó chạy trước mở đường mình nương theo, ban đêm chạy theo xe tốc hành đèn sáng mở đường cực tốt. Chủ yếu là giữ khoảng cách an toàn là được. Đoạn nào xe tốc hành chạy chậm thì chạy chậm lại vì phía trước thế nào cũng có xxx.
cho xe lên tàu thống nhất cũng là 1 lựa chọn đáng lưu ý bác ạ . em chạy xuyên việt bắc nam rồi, nói chung ko có gì khó khăn cả, cứ đi đều đều, thích đâu nghỉ đó.
Em là tài xế mới mà còn quất được đến Bình Định trong ngày mà. Bác chạy 2 năm rồi mà lo gìntphuoc nói:duynguyen nói:xe thì đẩy lên xe lửa hoặc xe tải..còn tài thì leo lên máy bay vèo cái đến sg..kéo xe ra đi chơi..thế cho lành bác ơi..xuyên việt không phải là món dễ xơi nhất là tài mới..thậm chí tài 1năm đi 1lần cũng còn ngại nữa là.
Chào các bác,
Em làm tài xế được 2 năm. Định chạy TPHCM- Tuy Hòa trong ngày được không các bác? Em thấy cũng hơi xa 550 km, nhưng đường sá thì em đi xe đò nhiều lần rồi. Các bác tư vấn dùm nhé.
Chúc lái xe an toàn.
vntlsepre24 nói:Bác cứ chạy đi, có trải nghiệm hay lắm đó. Nơi nào đẹp mình nghỉ, nơi nào ngon mình ăn. Cứ từ từ rồi nó sẽ đến. Bác chú ý bắn tốc độ: thường bắn đầu tỉnh và cuối tỉnh hoặc ở những thị trấn nơi có biển 50km. Em đi xuyên việt năm 2 lần chưa thấy có nơi nào bắn ở đoạn cho phép chạy 80 đâu. Nếu bác có kinh nghiệm thì thường xuyên hỏi xe ngược chiều, nên hỏi hai xe cho chắc. Nếu tay lái cứng hơn nữa thì bác nương theo xe khách mà đua. Nó chạy trước mở đường mình nương theo, ban đêm chạy theo xe tốc hành đèn sáng mở đường cực tốt. Chủ yếu là giữ khoảng cách an toàn là được. Đoạn nào xe tốc hành chạy chậm thì chạy chậm lại vì phía trước thế nào cũng có xxx.
Em bị bắn ở Dầu Giây 88/80 rồi đó bác
EM nghĩ nếu chạy quá tốc độ ở đường VN mình thì thời gian rút ngắn cũng chẳng được là bao nhiêu vì đường của VN không thẳng và dài , có chay quá 80 , thậm chí lên 110 ở đoạn cho phép 80 km/ h thì cũng chỉ đưọc vài km mà thôi , nếu tính ra cũng chỉ nhanh hơn 1 đến 2 phút mà kèm theo rất nhiều hệ luỵ như bắn tốc độ + rất nguy hiểm khi phải vượt các xe khác .....
Em nghĩ cứ đúng tốc độ mà đi cho nó khoẻ , theo em với quảng đường 200 km trở lại , người chạy quá tốc độ so với người chạy đúng tốc độ chỉ chênh nhau khoảng 15 đến 25 phút mà thôi nhưng kèm theo rất nhiều hệ luỵ .
Em nghĩ cứ đúng tốc độ mà đi cho nó khoẻ , theo em với quảng đường 200 km trở lại , người chạy quá tốc độ so với người chạy đúng tốc độ chỉ chênh nhau khoảng 15 đến 25 phút mà thôi nhưng kèm theo rất nhiều hệ luỵ .
Hai_Lua_Me_Oto nói:EM nghĩ nếu chạy quá tốc độ ở đường VN mình thì thời gian rút ngắn cũng chẳng được là bao nhiêu vì đường của VN không thẳng và dài , có chay quá 80 , thậm chí lên 110 ở đoạn cho phép 80 km/ h thì cũng chỉ đưọc vài km mà thôi , nếu tính ra cũng chỉ nhanh hơn 1 đến 2 phút mà kèm theo rất nhiều hệ luỵ như bắn tốc độ + rất nguy hiểm khi phải vượt các xe khác .....
Em nghĩ cứ đúng tốc độ mà đi cho nó khoẻ , theo em với quảng đường 200 km trở lại , người chạy quá tốc độ so với người chạy đúng tốc độ chỉ chênh nhau khoảng 15 đến 25 phút mà thôi nhưng kèm theo rất nhiều hệ luỵ .
chuẩn không cần chỉnh, bác cứ đúng tốc độ mà đi, chịu khó hỏi xe ngược chiều, khi nào mệt thì nghỉ .nếu không bị áp lực thời gian thì đi xuyên Á còn tốt huống chi là xuyên Viet