Đó là lý do các chuyên gia khuyên NTD không nên mua những xe mới mà có ngày sx khá xa dù giá giảm sâu bác ạ. Mọi thứ (trừ đồ cổ) trên thế gian này nếu không được bảo quản đều xuống cấp theo thời gian, bác cứ tưởng tượng nhà máy họ sản xuất ra hàng nghìn cho tới chục nghìn chiếc xe thì làm gì có kho nào có mái che mà che hết được? Ngay cả kho không mái che còn hiếm ấy chứ, còn hàng về ĐL thì cũng khoảng vài chục chiếc/loại - nếu ĐL họ có thuê được kho có mái che thì họ cũng "ngại" làm vì lý do tế nhị kiểu như "miếng thịt nó bị mỏng đi chút xíu ăn không còn ngon nữa".
Mà suy cho đến cùng thì cái xe nó sinh ra để bảo vệ chúng ta mà nên mặc định nó phải chịu đựng được cảnh dầm sương dãi nắng chứ nhỉ
Mà suy cho đến cùng thì cái xe nó sinh ra để bảo vệ chúng ta mà nên mặc định nó phải chịu đựng được cảnh dầm sương dãi nắng chứ nhỉ
Xe trong nước còn đỡ chứ xe nhập thì thời gian phơi nắng còn lâu hơn. Phơi nắng bên nhà máy Thái/Indo. Phơi nắng ở cảng (gom cho đủ xe mới lên tàu) -> Lên tàu lênh đênh trên biển -> phơi nắng ở cảng Việt Nam (Hải quan VN thông quan thì các bác biết thủ tục rồi) -> phơi nắng bãi xe của hãng ở VN -> phơi nắng ở bãi của đại lý.
Mà em nghĩ xe hơi thiết kế họ tính cả rồi. Đâu phải xe nào mua về cũng đậu trong bãi có mái che đâu nhiều bác cũng vất xe ngoài trời đấy thôi
Mà em nghĩ xe hơi thiết kế họ tính cả rồi. Đâu phải xe nào mua về cũng đậu trong bãi có mái che đâu nhiều bác cũng vất xe ngoài trời đấy thôi
tâm lý yêu xe thì cũng xót thật, cơ mà cứ nghĩ 1 đời ta 3 đời nó cho nó dễ chịu ), nếu giá xe ở VN mà về giá chuẩn thì sẽ đỡ xót hơn nhiều ...
Chi phí làm mái che không bao nhiêu? =))) Với nói thẳng luôn đâu phải xe nó đâu mà che mốt cũng bán cho khách thôi. Với lại khi xe đậu bãi và đi thuyền đều được bảo vệ hết rồi. Bên nước ngoài mua xe xịn cũng quăng ngoài trời nắng mưa sương còn chưa xi nhê. Huống hồ là một thời gian ngắn so với hãng như vậy.
Chắc chắn là bị ảnh hưởng rồi. Nhiều hay ít thì loại và thời gian bao lâu. Thế nên mới có chuyện giảm giá cho các xe nằm bãi lâu đó chứ ko phải tự nhiên đâu...
e thấy có hãng họ vẫn rao bán xe 2019 bi giờ, nên băn khoăn vấn đề này. chi phí làm mái che thì cug có nhiều loại mà bác. đôi khi giăng tấm bạt hay tấm lưới thì nó cũng thành cái mái che roài.Chi phí làm mái che không bao nhiêu? =))) Với nói thẳng luôn đâu phải xe nó đâu mà che mốt cũng bán cho khách thôi. Với lại khi xe đậu bãi và đi thuyền đều được bảo vệ hết rồi. Bên nước ngoài mua xe xịn cũng quăng ngoài trời nắng mưa sương còn chưa xi nhê. Huống hồ là một thời gian ngắn so với hãng như vậy.
theo e thì xe chạy vs bão dưỡng thường xuyên sẽ tốt hơn xe nằm bãi bác ạChắc em về đem ra hàng sắt cho nó hàn bộ khung bắt vô xe, bên trên phủ bạt hoặc tôn cách nhiệt để che nắng cho xe (chạy hay nằm bãi gửi xe cty cũng được che) cho nó bền chứ bao nhiêu năm nay xe nó nắng mưa cũng sót .
View attachment 2257559