Em S500 này nằm đây xót xa vãi bác nhỉtheo e thì xe chạy vs bão dưỡng thường xuyên sẽ tốt hơn xe nằm bãi bác ạ
View attachment 2257566
Chủ yếu phơi bãi ở cảng thôi chứ ở nhà máy hay đại lý vài 3 tháng là cùng vì nó xây dựng tiêu chuyển tồn kho rồi. Chốt lại là có ảnh hưởng nhưng k ăn thua.
không ảnh hưởng nhiều đâu, kho mình còn ít ra nước ngoài kho xe của tụi nó vài chục ngàn chiếc phơi ngày đêm có sao đâu. Mình thấy nhiều xe có lớp decal nắm capo và mui xe để hạn chế ảnh hưởng nắng mưa
Tiết kiệm chi phí thôi, chứ lời nói kia chỉ là nguỵ biện, làm cái xưởng đủ rộng để bỏ thì quá tốn kém. Đơn giản là tốn xèng.Chuyện cái mái che, hôm ra Cảng Hiệp Phước, Nhà Bè đứng giữa bãi xe nhập hàng ngàn chiếc em cũng thắc mắc như vậy, "sao không có mai che hay bóng cây nào?" và nhận được câu trả lời hết sức thuyết phục.
Trường hợp giông gió, mái che hay cây xanh gãy đổ thì thiệt hại sẽ lớn hơn gấp nhiều lần. Nhà sản xuất đã tính đến chuyện dầm mưa dãi nắng rồi.
Khách hàng cũng ít người biết là cái xe của họ đã bị vứt ngoài nắng cả mấy tháng hay cả năm trời nên tội gì mà tốn kém bỏ nơi tốt
Người của cảng nói. Chi phí bến bãi cao thì tính vô giá xe, anh trả thôi.Tiết kiệm chi phí thôi, chứ lời nói kia chỉ là nguỵ biện, làm cái xưởng đủ rộng để bỏ thì quá tốn kém. Đơn giản là tốn xèng.
Khách hàng cũng ít người biết là cái xe của họ đã bị vứt ngoài nắng cả mấy tháng hay cả năm trời nên tội gì mà tốn kém bỏ nơi tốt
Thì đúng rồi, chi bến bãi, chi hối lộ, chi vận chuyển, chi quảng cáo, chi mấy em xinh tươi PR, chi cho youtuber tâng bốc, chi dư luận viên diễn đàn -> tính hết vô tiền bán xe, chứ có ai đi làm từ thiện được đâuNgười của cảng nói. Chi phí bến bãi cao thì tính vô giá xe, anh trả thôi.
Hãng nào mà chi nhiều cho bọn tung hê thì giá xe nó cao thôi.