View attachment 2257282
Khi em đi mua xe lần đầu, dạo vòng quanh các đại lý thì em thấy 1 tình hình chung là các xe mới sau khi được chuyển từ nhà máy về đại lý đều nằm phơi ngoài bãi không có mái che, có khi lên hàng tháng trời, có xe trị giá hàng tỷ đồng. Sau khi có khách mua thì đại lý sẽ mang xe vô vệ sinh sau đó giao cho khách.
Vậy những chiếc xe như thế có bị xuống cấp về chất lượng ? Sao các đại lý ko làm mái che cho kho bãi dù chi phí không cao ?
chắc chắn không xuống chất lượng nge bác.
Còn việc tại sao đại lý ko làm mái che, vậy anh tự hỏi là tại sao tôi (đại lý) phải làm mái che?
tất nhiên là ảnh hưởng, nên bên nước ngoài, Vin cũ được khuyến mãi cực nhiều và giá giảm cực thơm. Ở VN thì vin 2-3 năm giảm có tầm 100t, chả bõ.
Nếu bác định gắn bó với Xe trên chục năm thì hãy quan tâm vụ nắng mưa. Giờ cứ hãy để nó phục vụ ta, như là nhiệm vụ của nó.
Nhưng mua về nhớ che nắng che mưa kỹ nha, bán lại có giá xíu, với lại có tâm với chủ mới...
Nhưng mua về nhớ che nắng che mưa kỹ nha, bán lại có giá xíu, với lại có tâm với chủ mới...
Mấy bác khéo lo, miễn sao đến tay mình nó lung linh, chất lượng là oki rồi, Vì lúc đó giá nó là phù hợp với xe nằm bãi. Miển sao đừng giao xe nằm bãi 2 năm mà giá như xe hiện tại thì ko đc thôi. Xe để phục vụ mình, khi mà cảm nhận xe xuống chắc các bác 1 là bán đổi xe khác rồi, 2 là chẳng quan tâm luôn. Nên nghĩ cách kiềm tiền, còn việc đó để người khác lo, có tiền bác muốn xe mới ra xưởng hôm qua cũng đc mà hihiView attachment 2257282
Khi em đi mua xe lần đầu, dạo vòng quanh các đại lý thì em thấy 1 tình hình chung là các xe mới sau khi được chuyển từ nhà máy về đại lý đều nằm phơi ngoài bãi không có mái che, có khi lên hàng tháng trời, có xe trị giá hàng tỷ đồng. Sau khi có khách mua thì đại lý sẽ mang xe vô vệ sinh sau đó giao cho khách.
Vậy những chiếc xe như thế có bị xuống cấp về chất lượng ? Sao các đại lý ko làm mái che cho kho bãi dù chi phí không cao ?
Chuyện cái mái che, hôm ra Cảng Hiệp Phước, Nhà Bè đứng giữa bãi xe nhập hàng ngàn chiếc em cũng thắc mắc như vậy, "sao không có mai che hay bóng cây nào?" và nhận được câu trả lời hết sức thuyết phục.
Trường hợp giông gió, mái che hay cây xanh gãy đổ thì thiệt hại sẽ lớn hơn gấp nhiều lần. Nhà sản xuất đã tính đến chuyện dầm mưa dãi nắng rồi.
Trường hợp giông gió, mái che hay cây xanh gãy đổ thì thiệt hại sẽ lớn hơn gấp nhiều lần. Nhà sản xuất đã tính đến chuyện dầm mưa dãi nắng rồi.
cái xe sinh ra, nó đã có sứ mạng là che nắng che mưa cho mình rồi, việc của nó là phải nằm ngoài đường dầm mưa dãi nắng
Họ phủ ceramic bụi đấy Bác.Lần trc e vào kho merc má ơi bụi bám dày, nhìn tiếc thật.
Phơi nắng, phơi sương là 1 trong những khâu test xe đó Bác. Họ phơi vài tháng đến 1 năm xem xe có ok kg. Ổn thì bán cho Bác để về phơi tiếp vài năm nữa.View attachment 2257282
Khi em đi mua xe lần đầu, dạo vòng quanh các đại lý thì em thấy 1 tình hình chung là các xe mới sau khi được chuyển từ nhà máy về đại lý đều nằm phơi ngoài bãi không có mái che, có khi lên hàng tháng trời, có xe trị giá hàng tỷ đồng. Sau khi có khách mua thì đại lý sẽ mang xe vô vệ sinh sau đó giao cho khách.
Vậy những chiếc xe như thế có bị xuống cấp về chất lượng ? Sao các đại lý ko làm mái che cho kho bãi dù chi phí không cao ?