RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Dạ thưa bác em chỉ tổng kết chung chung thôi (hy vọng là nó đúng với nhiều trường hợp khác) 4rum oto mà nên em hỏi phải là phải với cái oto đó, pac mà thấy giống với nhiều trường hợp khác thì pac khen em 1 tiếng để em mừng thui
Trích đoạn: fernandoz
Nhưng phải là phải theo xì-tin nào zậy hở bác Ròm...
Dạ thưa bác em chỉ tổng kết chung chung thôi (hy vọng là nó đúng với nhiều trường hợp khác) 4rum oto mà nên em hỏi phải là phải với cái oto đó, pac mà thấy giống với nhiều trường hợp khác thì pac khen em 1 tiếng để em mừng thui
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Em lạc vào đây xin hóng với các pác 1 tí: Hôm nọ xem một chương trình trên TV nó nói về nghiên cứu chống tác động khi crash của bọn MEC, nó làm cái đầu xe dài, vật liệu mềm,mà xẻ góc 2 bên rồi hàn, thấy cũng hợp lý fết, cưới 1 em kiểu đó chắc an toàn hơn.
Em lạc vào đây xin hóng với các pác 1 tí: Hôm nọ xem một chương trình trên TV nó nói về nghiên cứu chống tác động khi crash của bọn MEC, nó làm cái đầu xe dài, vật liệu mềm,mà xẻ góc 2 bên rồi hàn, thấy cũng hợp lý fết, cưới 1 em kiểu đó chắc an toàn hơn.
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Hề hề, thì ra chuyện gìa lái của bác là rất nhân bản: mình làm mình chịu ko bắt người đi bên phải chịu? Như thế là thuộc chuyện căn phải nữa rùi, bên kia ae có nói đấy. Thôi E giản lược chuyện này theo E: đường hẹp, CD5, xe ngược, 2 bánh bên phải...sẽ giao nhau( theo phán đoán) : CD5 vướng, đi chậm nhường, dù có thừa đường nhưng ko nhiều: nhường...vì 2 bánh hay đánh lái lung tung, vào ra bất chợt. Vừa khỏi già lái, khỏi lo non phải hihi. Chúc bác luôn an toàn.
Trích đoạn: p510no8
1. Xin lỗi bác fernandoz và bác phantan, sáng nay bận quá chưa trả lời kịp. Nghe các bác nói Em xin rút kinh nghiệm không nên già lái nữa, vì em hay sợ nếu tránh nhiều quá sẽ va vào người đi bên phải, mà đối tượng này thường là xe đạp và xe máy dễ "toi" lắm, còn nếu va xe ô tô thì còn đỡ hơn, vì ô tô an toàn hơn mà...
2. Em chạy Kia CD5, tốc độ 60-80, thỉnh thoảng đi đường HN-QNinh hoặc HN-Thái Nguyên
Hề hề, thì ra chuyện gìa lái của bác là rất nhân bản: mình làm mình chịu ko bắt người đi bên phải chịu? Như thế là thuộc chuyện căn phải nữa rùi, bên kia ae có nói đấy. Thôi E giản lược chuyện này theo E: đường hẹp, CD5, xe ngược, 2 bánh bên phải...sẽ giao nhau( theo phán đoán) : CD5 vướng, đi chậm nhường, dù có thừa đường nhưng ko nhiều: nhường...vì 2 bánh hay đánh lái lung tung, vào ra bất chợt. Vừa khỏi già lái, khỏi lo non phải hihi. Chúc bác luôn an toàn.
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Vậy là chốt lại đầu dài hay hơn.
sao họ không thiết kế để tài xế ngồi đâu đó gần bánh sau nhỉ, cả cái xe là đầu luôn, dài ngoẵng.
mà vẫn có 1 số không nhỏ Hiace, MB, Su 5tạ chạy lông nhông nguy hiểm quá. bản thân em cũng có hơn 1 năm cầm lái Hiace, ngồi trên cái bánh trước ý, may chưa đâm vào thằng nào, chứ loại đó mà đấu đầu thì mặt găm đầy mảnh kính.
Vậy là chốt lại đầu dài hay hơn.
sao họ không thiết kế để tài xế ngồi đâu đó gần bánh sau nhỉ, cả cái xe là đầu luôn, dài ngoẵng.
mà vẫn có 1 số không nhỏ Hiace, MB, Su 5tạ chạy lông nhông nguy hiểm quá. bản thân em cũng có hơn 1 năm cầm lái Hiace, ngồi trên cái bánh trước ý, may chưa đâm vào thằng nào, chứ loại đó mà đấu đầu thì mặt găm đầy mảnh kính.
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
...câu bài tí : mũi xe dài chắc chắn là phải khác với cái mũi của ...Cléopâtre, he he !
...câu bài tí : mũi xe dài chắc chắn là phải khác với cái mũi của ...Cléopâtre, he he !
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Đương nhiên là đầu ngắn thì ngắn hơn đầu dài rồi...he..he..nói leo tí
Đương nhiên là đầu ngắn thì ngắn hơn đầu dài rồi...he..he..nói leo tí
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Có đó bác. Xe lu í tài xế ngồi tít đằng sau luôn, xe này an toàn phải biếtTrích đoạn: Primera
Vậy là chốt lại đầu dài hay hơn.
sao họ không thiết kế để tài xế ngồi đâu đó gần bánh sau nhỉ, cả cái xe là đầu luôn, dài ngoẵng. mà vẫn có 1 số không nhỏ Hiace, MB, Su 5tạ chạy lông nhông nguy hiểm quá. bản thân em cũng có hơn 1 năm cầm lái Hiace, ngồi trên cái bánh trước ý, may chưa đâm vào thằng nào, chứ loại đó mà đấu đầu thì mặt găm đầy mảnh kính.
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Chuyện đấu nào yên tâm hơn E cũng rõ rùi, E ngồi với Hiace quen, và ít khi lái đầu dài nên khi chạy nó lóng ngóng quá, hai bên ngay trước mắt thế mà cứ khó chịu, hay do tật " nước đến chân mới nhãy" như lái đầu bằng chả biết, vì E xém 1 lần va nên có "nhát tay" với đầu dài, hẳn rùi cũng quen thôi các bác nhỉ..?
Trích đoạn: Primera
Vậy là chốt lại đầu dài hay hơn.
sao họ không thiết kế để tài xế ngồi đâu đó gần bánh sau nhỉ, cả cái xe là đầu luôn, dài ngoẵng.
mà vẫn có 1 số không nhỏ Hiace, MB, Su 5tạ chạy lông nhông nguy hiểm quá. bản thân em cũng có hơn 1 năm cầm lái Hiace, ngồi trên cái bánh trước ý, may chưa đâm vào thằng nào, chứ loại đó mà đấu đầu thì mặt găm đầy mảnh kính.
Chuyện đấu nào yên tâm hơn E cũng rõ rùi, E ngồi với Hiace quen, và ít khi lái đầu dài nên khi chạy nó lóng ngóng quá, hai bên ngay trước mắt thế mà cứ khó chịu, hay do tật " nước đến chân mới nhãy" như lái đầu bằng chả biết, vì E xém 1 lần va nên có "nhát tay" với đầu dài, hẳn rùi cũng quen thôi các bác nhỉ..?
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Đầu ngắn thì thường là sẽ căn xe già hơn đầu dài do góc lái có thể dễ căn hơn xong nguy cơ tai nạn nặng sẽ lớn hơn xe đầu dài. Em nhớ đợt đường 5 chưa làm mấy cái sơmi romooc của mấy bác 15 Kiểu như Kamaz hay LiaZ hay có vụ giành đường bằng đấu đầu rồi thu về giành luồng có bác xe Zin130 cũng là tài già thần kinh cũng đấu gan theo kết quả Zin ăn nguyên cái vai Công 40" do khi bác Kamaz thu lái về gấp cả cái vai công nó nhô ra . Kết quả cuối cùng là cả hai bác đó đều chết dí tại chỗ và mọi người đều chết tắc do cái công kia nó lật xuống. Tóm lại ra đường là mình đã tự ký bản án tử hình cho mình và người khác rồi nếu không cẩn thận và chịu nhịn. Một sự nhịn là chín sự lành mà.
Đầu ngắn thì thường là sẽ căn xe già hơn đầu dài do góc lái có thể dễ căn hơn xong nguy cơ tai nạn nặng sẽ lớn hơn xe đầu dài. Em nhớ đợt đường 5 chưa làm mấy cái sơmi romooc của mấy bác 15 Kiểu như Kamaz hay LiaZ hay có vụ giành đường bằng đấu đầu rồi thu về giành luồng có bác xe Zin130 cũng là tài già thần kinh cũng đấu gan theo kết quả Zin ăn nguyên cái vai Công 40" do khi bác Kamaz thu lái về gấp cả cái vai công nó nhô ra . Kết quả cuối cùng là cả hai bác đó đều chết dí tại chỗ và mọi người đều chết tắc do cái công kia nó lật xuống. Tóm lại ra đường là mình đã tự ký bản án tử hình cho mình và người khác rồi nếu không cẩn thận và chịu nhịn. Một sự nhịn là chín sự lành mà.