Ý cụ là đầu nó dài, nên khoang lái nó bé và gây chật ghế 2?bậy
nhìn xuống cái lốp con luxA xem nó cách cánh cửa trước bao nhiêu cm?
Ý cụ là đầu nó dài, nên khoang lái nó bé và gây chật ghế 2?
9xac
đầu dài, máy dọc cầu sau và còn làm tk khí động học nữa nên khoang cabin chật lắm
ghế trc vuốt nhọn quá chật
ghế sau hẹp lại còn cái sống trâu nó gù lên nữa, ngồi 3 ngừoi cực khó
khổ cái là xe hạng D dưới tỷ toàn con bản Base, dùng nó chán mớ đời.Theo em thì xe hạng cao hơn sẽ rộng hơn xe hạng thấp, tầm dưới 1 tỷ nếu mua được xe hạng D sẽ rộng hơn các xe hạng C, vậy nên bác cứ liệt kệ danh sách xe D giá dưới 1 tỷ, sau đó đến showroom trải nghiệm
Anh em trong này khuyên đa phần lấy Tucson 1.6 T hoặc Altis Hybrid tùy thích CUV hay sedan, Với Tucson vì bản ở Việt Nam chính là bản LWS tức là chiều dài cơ sở của nó ngang hạng D 2,750 m kém Santafe đời trước đúng 10 mm.
Còn Altis nhà Toy đổi đầu xe ngắn lại (tăng thể thao) thì khoang lái dài hơn nên ghế 2 cũng dài hơn.
Vấn đề chỉ là Sedan hầu như không di chuyển và ngả ghế thoải mái được như CUV riêng về ghế
Đúng vậy, ngồi sau e bước chân lê toàn quệt giày ghế trước. Có lẽ kiểu ghế lái tâm xe là nguyên nhân chính.cần gì phải bắt bẻ nhau thế
a lấy luôn con LuxA đi, dài 4,9m, trục cơ sở 2.9m đó
ngồi trong chật như âm hộ
bọn toy rất hiểu tâm lý người việt nên xe toy thường rộng nhưng options chả có gì
không nên mua toy, hút máu
nếu thích nhật thì nên mua Mazda cx 5
nếu không chê Hàn thì Tucson
muốn thử xe thương hiệu Anh quốc thì xem MG HS
không đủ tiền xe mới thì có thể cân nhắc xe cũ
MG HS nhìn thoáng thấy ngon. Soi kỹ thấy chán. Xe có cái lô gô là Ăng Lê còn lại là Tàu Rặt luôn. Bê trong hầm máy thấy toàn BAIC. Tôn mỏng dính, mấy mép hàn nối phái trong hầm mấy mình lấy tay bóp vặn thử thấy hãi luôn.