Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Xe Nga UAZ chuẩn bị trở lại Việt Nam
Hãng xe ô tô lâu đời của Nga chuyên về các dòng xe địa hình UAZ sắp trở lại Việt Nam từ tháng 10 tới trong khuôn khổ triển lãm ô tô Quốc Tế 2016 diễn ra tại TPHCM.[pagebreak][/pagebreak]​
Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức triển lãm ôtô Quốc tế 2016 (VIMS), triển lãm năm nay có thêm một hãng xe nữa tham dự bên cạnh 19 hãng đã công bố. Đó chính là UAZ – một thương hiệu sản xuất ôtô lâu đời của Nga. UAZ sẽ trưng bày xe trong triển lãm VIMS 2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), từ 26-30/10/2016.​
UAZ hiện là một trong những nhà sản xuất ôtô có tiếng ở Nga với các sản phẩm tập trung vào xe off-road, xe bus và xe tải/bán tải. UAZ đang phát triển mẫu xe Patriot gồm cả dòng SUV và bán tải bán rất chạy tại Nga, và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.​
Xe Nga UAZ chuẩn bị trở lại Việt Nam
Trước đó vào cuối năm 2015, ngài Konstantin Vnukov - Đại sứ Nga tại Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo sáng 28/12/2015 tại Hà Nội nhân dịp tổng kết quan hệ Việt Nam – Nga trong năm 2015, đồng thời đánh dấu 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.​
Việc UAZ tham gia triển lãm VIMS là động thái đầu tiên của hãng ô tô Nga tại Việt Nam, trước khi bước vào lắp ráp các mẫu xe thế mạnh của hãng.​
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/3/13
281
352
63
Hàng Nga trâu bò rồi... nhưng xem thông số động cơ xong thì hơi thất vọng.
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Nga thì phải coi lại sau bao nhiêu năm còn lại cái gì thà như Fiat mà ngon
 
Hạng B2
25/8/16
373
319
63
Đồ của Liên Xô ngày xưa thường thô kệch nhưng chắc chắn và khá bền. Bàn ủi, nồi nhôm , xe Lada, Kamaz ...cũng được ưa chuộng một thời. Nhưng ngày nay tìm đỏ con mắt cũng chẳng thấy đâu cái em Lada hay Kamaz ở Sì Gòn. Mua em nầy về chắc nó cũng uống xăng dữ. Cưởi nó đi khỏi uống bia cho công an khỏi phạt . :3dcuoigif:. Quan trọng là mua xong là xác định đi luôn chứ khi cần bán lại chắc khó như hái sao trên trời và lỗ thì chắc xỉu luôn .
 
  • Like
Reactions: quocminhanh
Hạng C
27/3/06
548
540
93
Quen đồ Nhật rồi, nhìn nội thất em này thấy "cứng" quá
Hình ảnh xe UAZ ở Việt Nam chắc chỉ hợp với xe quân sự vì nó cứng cáp, nồi đồng cối đá và uống xăng không phải nghĩ.
À quên, còn xe tập lái nữa, 10 năm trước mình học lái trên con UAZ huyền thoại
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Hay lắm bao nhiêu hãng xe cứ về VN hết đi. Cạnh tranh càng khốc liệt thì mình càng có nhiều sự lựa chọn :D
 
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
54
Xe U oát theo cách gọi của người VN mình khi còn thời bao cấp là chiếc xe off roafd tuyệt vời. Được thiết kế và sản xuất để đi đường xấu nên leo đèo lội xuối đi vào bản làng không xe nào qua mặt được U oát (có lẽ ngoại trừ Jeep lùn A2 của Mỹ).

Dù rằng cái hình này không rõ nhưng có vẻ chiếc xe trong hình vẫn trung thành với dàn gầm của U oát truyền thống. Đó là tin vui.

Uống xăng thì những cái máy hồi đó đều sử dụng công nghệ thời cổ lai hy, còn đi xăng pha chì thì uống là đúng rồi. 1 phần bây giờ không còn thấy mấy cái xe Nga chạy nữa là vì không mua được xăng pha chì mà đổ vào xe. Đổ A92 nó kích nổ cho bung máy luôn vì đó là những loại động cơ công nghệ cũ, tỉ số nén thấp.

Một ưu điểm của dòng U oát cũ này là phụ tùng rẻ không tưởng. Cái nắp chia điện (nắp đen cô) ra chợ trời bán nhiều vô kể, 50 ngàn 1 cái, trả giá cuối cùng mua 35 ngàn. Cái đèn pha mua chưa tới 200 ngàn. phụ tùng động cơ xi lanh, pít tông cũng chỉ tiền trăm ngàn 1 món. Hiếm có thứ gì tới tiền triệu... Cả cái xe cũ mua lại có khi chỉ vài chục triệu.
Em nghĩ nếu chiếc này lắp VN, với mức giá trên 100 triệu thì xấu thế chứ xấu nữa cũng vẫn là 1 chọn lựa không tồi đâu. ..
 
Hạng D
18/7/04
1.327
2.679
113
Sài Gòn
Xe U oát theo cách gọi của người VN mình khi còn thời bao cấp là chiếc xe off roafd tuyệt vời. Được thiết kế và sản xuất để đi đường xấu nên leo đèo lội xuối đi vào bản làng không xe nào qua mặt được U oát (có lẽ ngoại trừ Jeep lùn A2 của Mỹ).

Dù rằng cái hình này không rõ nhưng có vẻ chiếc xe trong hình vẫn trung thành với dàn gầm của U oát truyền thống. Đó là tin vui.

Uống xăng thì những cái máy hồi đó đều sử dụng công nghệ thời cổ lai hy, còn đi xăng pha chì thì uống là đúng rồi. 1 phần bây giờ không còn thấy mấy cái xe Nga chạy nữa là vì không mua được xăng pha chì mà đổ vào xe. Đổ A92 nó kích nổ cho bung máy luôn vì đó là những loại động cơ công nghệ cũ, tỉ số nén thấp.

Một ưu điểm của dòng U oát cũ này là phụ tùng rẻ không tưởng. Cái nắp chia điện (nắp đen cô) ra chợ trời bán nhiều vô kể, 50 ngàn 1 cái, trả giá cuối cùng mua 35 ngàn. Cái đèn pha mua chưa tới 200 ngàn. phụ tùng động cơ xi lanh, pít tông cũng chỉ tiền trăm ngàn 1 món. Hiếm có thứ gì tới tiền triệu... Cả cái xe cũ mua lại có khi chỉ vài chục triệu.
Em nghĩ nếu chiếc này lắp VN, với mức giá trên 100 triệu thì xấu thế chứ xấu nữa cũng vẫn là 1 chọn lựa không tồi đâu. ..
Biết gì về động cơ không mà bảo cho xăng 92 vào động cơ có tỉ số nén thấp thì nó kích nổ bung máy vậy bác?