Cái j mà 100 triệu hả bác. Bác mơ hảXe U oát theo cách gọi của người VN mình khi còn thời bao cấp là chiếc xe off roafd tuyệt vời. Được thiết kế và sản xuất để đi đường xấu nên leo đèo lội xuối đi vào bản làng không xe nào qua mặt được U oát (có lẽ ngoại trừ Jeep lùn A2 của Mỹ).
Dù rằng cái hình này không rõ nhưng có vẻ chiếc xe trong hình vẫn trung thành với dàn gầm của U oát truyền thống. Đó là tin vui.
Uống xăng thì những cái máy hồi đó đều sử dụng công nghệ thời cổ lai hy, còn đi xăng pha chì thì uống là đúng rồi. 1 phần bây giờ không còn thấy mấy cái xe Nga chạy nữa là vì không mua được xăng pha chì mà đổ vào xe. Đổ A92 nó kích nổ cho bung máy luôn vì đó là những loại động cơ công nghệ cũ, tỉ số nén thấp.
Một ưu điểm của dòng U oát cũ này là phụ tùng rẻ không tưởng. Cái nắp chia điện (nắp đen cô) ra chợ trời bán nhiều vô kể, 50 ngàn 1 cái, trả giá cuối cùng mua 35 ngàn. Cái đèn pha mua chưa tới 200 ngàn. phụ tùng động cơ xi lanh, pít tông cũng chỉ tiền trăm ngàn 1 món. Hiếm có thứ gì tới tiền triệu... Cả cái xe cũ mua lại có khi chỉ vài chục triệu.
Em nghĩ nếu chiếc này lắp VN, với mức giá trên 100 triệu thì xấu thế chứ xấu nữa cũng vẫn là 1 chọn lựa không tồi đâu. ..
Em cũng nghĩ giống bác, thật sự nếu trên 100 củ thì ước mơ ô tô của bao thanh niên Việt sắp đạt được đó chứ! Mấy đứa nghèo nghèo như em thèm có một con ô tô lắm rồi! AhuhuXe U oát theo cách gọi của người VN mình khi còn thời bao cấp là chiếc xe off roafd tuyệt vời. Được thiết kế và sản xuất để đi đường xấu nên leo đèo lội xuối đi vào bản làng không xe nào qua mặt được U oát (có lẽ ngoại trừ Jeep lùn A2 của Mỹ).
Dù rằng cái hình này không rõ nhưng có vẻ chiếc xe trong hình vẫn trung thành với dàn gầm của U oát truyền thống. Đó là tin vui.
Uống xăng thì những cái máy hồi đó đều sử dụng công nghệ thời cổ lai hy, còn đi xăng pha chì thì uống là đúng rồi. 1 phần bây giờ không còn thấy mấy cái xe Nga chạy nữa là vì không mua được xăng pha chì mà đổ vào xe. Đổ A92 nó kích nổ cho bung máy luôn vì đó là những loại động cơ công nghệ cũ, tỉ số nén thấp.
Một ưu điểm của dòng U oát cũ này là phụ tùng rẻ không tưởng. Cái nắp chia điện (nắp đen cô) ra chợ trời bán nhiều vô kể, 50 ngàn 1 cái, trả giá cuối cùng mua 35 ngàn. Cái đèn pha mua chưa tới 200 ngàn. phụ tùng động cơ xi lanh, pít tông cũng chỉ tiền trăm ngàn 1 món. Hiếm có thứ gì tới tiền triệu... Cả cái xe cũ mua lại có khi chỉ vài chục triệu.
Em nghĩ nếu chiếc này lắp VN, với mức giá trên 100 triệu thì xấu thế chứ xấu nữa cũng vẫn là 1 chọn lựa không tồi đâu. ..
Thì ai cũng biết đó là mơ, nhưng biết đâu mơ là thành hiện thực, mà thật sự, 500 triệu cũng là trên 100 triệu mà bác! AhihiCái j mà 100 triệu hả bác. Bác mơ hả
Xe dành cho người hoài cổ thời bao cấp, ngày nay quen đi xe Nhật, Mỹ... máy lạnh teo chym, cách âm, chống trượt êm ru... đồ chơi tận răng. Hàng Bác Putin coi bộ hơi khó chen
Á đù. Hay hayThì ai cũng biết đó là mơ, nhưng biết đâu mơ là thành hiện thực, mà thật sự, 500 triệu cũng là trên 100 triệu mà bác! Ahihi
Chiếc Van mà mấy bác chê nó có giá rẻ hơn Ford Transit chưa tới 200tr nhéThì ai cũng biết đó là mơ, nhưng biết đâu mơ là thành hiện thực, mà thật sự, 500 triệu cũng là trên 100 triệu mà bác! Ahihi