Hạng D
3/1/12
1.497
22.766
133
Còn 1 vụ mà xe trước 2003 cũng hay bị, sau này nhiệt đới hoá cho thị trường Đông Nam Á thì hết. Đó là Mer. Nhớt cầu, trước đó, cứ phải thay thường xuyên do xe chạy đường ngập nước. Nước nó vô từ cái lổ gì đó. Sau này thì hết tình trạng này.
Xe khác thì cái lổ mũi - bô e - họ để cao hơn, ngập dưới 30cm thì không bị thuỷ kích.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.848
113
Miền Không Xác Định
Còn 1 vụ mà xe trước 2003 cũng hay bị, sau này nhiệt đới hoá cho thị trường Đông Nam Á thì hết. Đó là Mer. Nhớt cầu, trước đó, cứ phải thay thường xuyên do xe chạy đường ngập nước. Nước nó vô từ cái lổ gì đó. Sau này thì hết tình trạng này.
Xe khác thì cái lổ mũi - bô e - họ để cao hơn, ngập dưới 30cm thì không bị thuỷ kích.
Bọn Đức thiết kế chiếc xe chỉ để chạy tốt vài tháng đầu thôi :D
 
Hạng F
15/11/14
10.731
94.498
113
56
Sài Gòn
SX theo vùng , đáng lý, anh Chủ phải biết từ 20 năm trước chứ nhuỷ !

Châu Âu và Bắc Mỹ khác , do gầm phải tiếp xúc với Tuyết và Muối hột công nghiệp, nên chi phí gầm bằng 30% giá trị xe!

Trung Đông và Châu Á, na ná, nên gần như ko khác nhiều lắm, nên chi phía rẻ hơn so với bọn trên