Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.733
113
53
5 phiên bản (version) cho cùng 01 mẫu xe, các khác biệt chủ yếu là liên quan đến luật giao thông và quy định của cơ quan quản lý giai thông của thị trường sở tại. Ví dụ:

  1. Hệ tay lái LHD (Left Hand Drive - Tay Lía Bên Trái; Right Hand Drive - Tay Lái Bên Phải).
  2. Hệ đo lường: Km hay Miles, Liter hay Gallon, ??? L/100Km hay 01 Gallon/???Mile.
  3. Hệ đèn tín hiệu: Màu Vàng hay màu Đỏ, Màu Xanh hay màu Vàng.

Việc cùng 01 mẫu xe, nhưng được trang bị option khác nhau tại các thị trường khác nhau là do sự lựa chon khác nhau của người mua, không phải do sự khác nhau của các biến thể thị trường (version).

Không có chuyện đại loại như:

1. Xe cho thị trường Bắc Âu máy lạnh kém hơn xe cho Middle East.

2. Xe cho thị trường Việt Nam, hệ thống chống bụi tốt hơn xe cho thị trường US.

...
 
Hạng B2
3/1/09
288
1.684
93
Mấy năm nay mùa hè châu Âu cũng... đỏ lửa kém gì xứ nhiệt đới, mua đông tuyết rơi muộn hoặc ko rơi luôn.
Cho nên đôi ba năm nữa khéo thằng châu Âu phải học cách " nhiệt đới hóa"
 
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Anh nào chê chao ao không nóng như xứ nhiệt đới thì qua năm sau hết cô vid đi thử Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha xem thử có bị sốc nhiệt không :D
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.872
113
Vãi cả Macheda, đây là trang nhất OS, ko phải CNL nha.... ông Mod ko edit bài vậy ?
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Em biết chắc chắn một điều hãng Châu Âu nào đưa xe về VN đều phải tinh chỉnh ECU và đổi loại lọc nhiên liệu và có khi phải đổi cả bơm xăng để thích nghi với hàng của anh Trịnh Sướng. Ko làm 3 việc đó cục máy vàng vàng nổi lên taplo suốt.
 
Hạng F
7/8/17
7.773
10.795
113
Xe của Mỹ có đủ điều kiện băng giá sa mạc .v.v thì sao các bác nhỉ.